63 Stravel

Nâng ngực bằng mỡ tự thân giá bao nhiêu tiền hiện nay?

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm-làm đẹp' bắt đầu bởi lilytruong, 6 Tháng chín 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Toàn Quốc ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      6 Tháng chín 2022, 0 Trả lời, 222 Đọc
  1. lilytruong

    lilytruong Member

    Với những cô nàng lo ngại rủi ro khi cải thiện vòng 1 bằng túi độn thì nâng ngực bằng mỡ tự thân sẽ là lựa chọn phù hợp nhất. Đây chính là bí quyết để sở hữu núi đôi căng đầy và quyến rũ. Vậy cụ thể phương pháp này là gì? Ưu nhược điểm ra sao? Nâng ngực bằng mỡ tự thân giá bao nhiêu? Cùng theo dõi ở bài viết sau đây!

    Nâng ngực bằng mỡ tự thân là gì?

    Hiểu một cách đơn giản, bơm ngực bằng mỡ tự thân là việc lấy tế bào mỡ ở của chính cơ thể bạn để cấy vào giúp cải thiện vòng 1 mà không cần thực hiện phẫu thuật.

    Đây là biện pháp nâng ngực duy nhất không cần sử dụng dao kéo nhưng vẫn có thể “nâng cấp” núi đôi một cách xuất sắc mà không gây đau đớn.

    Thông thường, các mô mỡ được lấy từ nhiều vị trí khác nhau trên cơ thể như bụng, sườn, đùi,...tiếp theo sẽ được chiết tách để lọc ra những tế bào có khả năng sống cao nhất.

    Sau đó, kết hợp ứng dụng của công nghệ cao để giúp nâng tỷ lệ sống sót của các mô mỡ lên đến 60% thay vì chỉ khoảng 30% như trước.

    Đó chính là một bước tiến vượt bậc đưa công nghệ nâng ngực bằng mỡ tự thân cân bằng đối thủ “sừng sỏ” là nâng ngực nội soi.

    Bởi phương pháp này vừa an toàn cho sức khỏe, không xâm lấn, lại mang đến hiệu quả thẩm mỹ cao cùng thời hạn sử dụng lâu dài.

    [​IMG]

    Công nghệ nâng ngực bằng mỡ tự thân giá bao nhiêu?

    Chi phí nâng ngực bằng mỡ tự thân phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Trong đó phải nhắc đến: phương pháp tiến hành, cấp độ ngực sa trễ, đơn vị thực hiện thẩm mỹ,... Vì vậy mức giá cho mỗi ca phẫu thuật nâng ngực của mỗi người là khác nhau.

    Vì vậy trước khi thực hiện thủ thuật các bác sĩ thăm khám, đánh giá tình trạng khách hàng. Dựa trên quá trình đó sẽ đưa ra hướng điều trị và mức giá cụ thể nhất. Thông thường giá nâng ngực bằng mỡ tự thân dao động trong khoảng 35.000.000 - 70.000.000 đồng.

    Bạn có thể thấy đây là một khoản đầu tư hoàn toàn xứng đáng cho những gì mà bạn nhận được trong suốt 3 - 5 năm tiếp theo.

    Nâng ngực bằng mỡ tự thân có đau, nguy hiểm không?

    Nâng ngực bằng mỡ tự thân là kỹ thuật hạn chế xâm lấn tối thiểu lên vùng ngực. Mặc dù khi lấy mỡ bác sĩ tạo ra vết cắt nhưng chúng có kích thước nhỏ từ 1- 2mm.

    Vết thương này về nguyên lý chỉ tạo cảm giác đau nhẹ như “kiến cắn” nằm trong phạm vi chịu đựng của mỗi người. Thời gian vết cắt này sẽ liền lại, bong tróc vảy không để lại dấu hiệu thẩm mỹ.

    Do đó nâng ngực bằng cấy mỡ tự thân không gây đau đớn, khó chịu như lời đồn.

    [​IMG]

    Ngoài ra, việc nâng cấp vòng 1 từ tế bào mỡ trong cơ thể đảm bảo tính an toàn, hiệu quả. Lượng mỡ được chiết tách ly tâm để phân tách các chất không cần thiết sau đó mới đưa ngược vào cơ thể.

    Khi mỡ cấy vào ngực có khả năng sinh sôi, phát triển để tạo nên vòng 1 đẹp căng tràn, cuốn hút. Vì các tế bào không bị vô hiệu hóa mà có khả năng tái sinh ở “vùng đất mới” nên phương pháp này có hiệu quả dài lâu.

    Đối với khách hàng không thể phẫu thuật xâm lấn, có tâm lý sợ dao kéo đây được đánh giá là giải pháp hoàn hảo nhất. Tính an toàn, hiệu quả là điểm mạnh mà các chuyên gia thẩm mỹ đánh giá về kỹ thuật cấy mỡ này.

    Có nên nâng ngực bằng mỡ tự thân không?

    Cho đến nay, nâng ngực bằng mỡ tự thân vẫn là giải pháp được hầu hết các chuyên gia khuyên dùng, Xu hướng cải thiện vòng 1 nằm trong top những công nghệ thẩm mỹ được chị em yêu thích nhất.

    Nguyên liệu làm tăng kích thước ngực được chiết tách từ cơ thể nên không xảy ra biến chứng. Nếu sợ đụng chạm dao kéo lên vùng ngực bạn hãy lựa chọn phương pháp làm đẹp này nhé!.
     

Chia sẻ trang này

Loading...