63 Stravel

Nâng ngực bằng băng dính là gì

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm-làm đẹp' bắt đầu bởi xuananh995, 20 Tháng một 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      219-221 nguyến đình chiểu ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      20 Tháng một 2022, 0 Trả lời, 274 Đọc
  1. xuananh995

    xuananh995 Member

    Để che giấu những khuyết điểm không mong muốn ở ngực. Nhiều chị em đã tìm hiểu và áp dụng cho mình rất nhiều phương pháp nâng ngực khác nhau. Gần đây người đẹp lắm thị phi Kim Karadashian đã bật mí cho chị em biện pháp có lẽ không ngờ đến là nâng ngực bằng băng dính. Cùng tìm hiểu bài viết dưới đây, để hiểu rõ hơn về cách làm đẹp “độc – lạ” này nhé!

    >>> Bạn có biết: nâng ngực bằng bột sắn dây


    Tìm hiểu về nâng ngực bằng băng dính

    [​IMG]
    Nâng ngực bằng băng dính còn có tên là gafer tape hay còn gọi là băng dính camera. Và “mẹ đẻ” biện pháp này chính là người đẹp Kim Kardashian. Cách thức thực hiện khá đơn giản. Chỉ cần dán chúng lên 2 bên mép của bầu ngực, rồi vòng qua vai. Sau đó cố định để giúp ngực trông quyến rũ hơn.

    Khi sử dụng phương pháp này, Kim Kardashian cũng khuyên chị em nên lưu ý ở điểm bắt đầu đặt băng dính. Chị em nên dán băng dính để nâng ngực từ phía dưới ngực rồi đổ lên rồi vòng qua vai để có được đường cong quyến rũ và vòng một không bị chảy xệ. Đồng thời khi sử dụng phương pháp nâng ngực bằng băng dính, không nên sử dụng bất cứ loại kem dưỡng da hay dầu bôi vào ngực.

    Tuy nhiên, theo như chính “mẹ đẻ” của giải pháp này tiết lộ, nâng ngực bằng băng dính tồn tại khá nhiều khuyết điểm. Đặc biệt là ở khâu tháo băng dính. Khiến bầu ngực không được thoải mái, đôi khi đau đớn. Và chỉ hiệu quả cho những cô nàng có vòng 1 ít nhược điểm và chỉ mang tính chất tạm thời. Cho nên các chuyên gia thẩm mỹ khuyên chị em nên áp dụng các phương pháp phẫu thuật nâng ngực để có được bầu ngực đẹp hoàn hảo như ý muốn. Như:

    Sở hữu được “đôi gò bồng đào” căng tròn, đẹp tự nhiên như ngực thật.
    Khắc phục hoàn toàn mọi khuyết điểm ở ngực một cách hoàn hảo nhất.
    Hạn chế xâm lấn, an toàn tuyệt đối, không để lại sẹo hay bất cứ biến chứng nào.
    Duy trì hiệu quả dài lâu, thách thức với thời gian.

    >>> Bạn có biết: nâng ngực bằng breast fit system

    Nâng ngực bằng băng dính – Địa chỉ nâng ngực uy tín

    [​IMG]
    Sau khi biết được biện pháp chữa trị tốt nhất. Hơn hẳn nâng ngực bằng băng dính. Nhiều bạn đã “săn lùng” cho mình địa chỉ phẫu thuật nâng ngực chất lượng nhất. Cũng bởi, giải pháp phẫu thuật sẽ hoàn hảo nếu như các bạn tìm được địa chỉ uy tín. Hiện nay, để đảm bảo an toàn và tính thẩm mỹ, các bạn có thể đến Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng, tọa lạc tại 219 – 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TPHCM để làm đẹp.

    Chất lượng dịch vụ “đẳng cấp”: Với “bàn tay vàng” của bác sĩ Ngô Mộng Hùng đã từng thực hiện thành công hàng nghìn ca phẫu thuật thẩm mỹ. Chắc chắn, sau khi nâng ngực, các bạn sẽ có được một kết quả hoàn hảo nhất. Khác hẳn khi bạn nâng ngực bằng băng dính.

    Cơ sở vật chất hiện đại: Với thiết bị, công nghệ hiện đại. Đầy đủ phòng khám, phòng xét nghiệm, vô trùng. Đảm bảo cho quá trình nâng ngực nhanh chóng, tuyệt đối an toàn. Ngực đẹp tự nhiên, không hề có dấu vết thẩm mỹ. Và có thể khắc phục mọi khuyết điểm, duy trì hiệu quả dài lâu. Đây là điều mà nâng ngực bằng băng dính không có được.
    [​IMG]
    Chế độ đãi ngộ khách hàng: Tại Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng còn có chính sách bảo hành dài hạn. Tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc và xây dựng chế độ chăm sóc hậu phẫu thuật tốt nhất cho từng người. Chính sự tận tình ấy, nơi đây đã “lấy lòng” được mọi khách hàng. Kể cả những vị khó tính nhất. Nhiều bạn đã gọi điện, mail hoặc viết tâm thư trên các trang mạng xã hội để cảm ơn cũng như đánh giá chất lượng dịch vụ nơi đây.
    >>> nguồn bài viết: nâng ngực bằng băng dính
     

Chia sẻ trang này

Loading...