63 Stravel

Nâng ngực bằng ánh sáng là gì? Và những điều chị em cần biết

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi hongngoc11062020, 19 Tháng ba 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Toàn Quốc ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      19 Tháng ba 2021, 0 Trả lời, 345 Đọc
  1. Câu hỏi tư vấn: “Xin chào bác sĩ! Em đang có ý định đi phẫu thuật nâng ngực để có thể khắc phục được tình trạng ngực lép của em. Hôm trước lên mạng xem thì thấy có dịch vụ nâng ngực bằng ánh sáng, nhưng mà em không biết phương pháp này được tiến hành như thế nào? Có thể duy trì hiệu quả được dài lâu không? Mong bác sĩ tư vấn dùm em, em cảm ơn” (Kim Khánh – Thành phố Hồ Chí Minh).

    Trả lời: Xin chào Kim Khánh! Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về cho chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Với các vấn đề liên quan đến dịch vụ nâng ngực bằng ánh sáng mà bạn quan tâm. Chúng tôi xin được tư vấn cho bạn như sau:

    Nâng ngực bằng ánh sáng là gì? Và những điều chị em cần biết về giải pháp tân trang “núi đôi”
    Đối với các tín đồ làm đẹp mà nói việc sở hữu một vòng 1 căng tròn, săn chắc không chỉ giúp chị em có được hình thể đẹp thu hút, gây ấn tượng với nhiều người xung quanh. Mà đây còn là yếu tố giúp các chị em cảm thấy tự tin hơn trong việc duy trì “lửa yêu” trong hôn nhân gia đình. Do đó mà với những chị em hiện nay có xu hướng quan tâm đến việc quan tâm, chăm sóc vòng 1 Trong đó để có được vòng 1 căng tròn, săn chắc như mong ước các chị em cũng không ngần ngại tìm đến các giải pháp nâng ngực. Và một trong những giải pháp nâng ngực được chị em quan tâm đó là nâng ngực bằng ánh sáng.

    Được biết nâng ngực bằng ánh sáng là phương pháp sử dụng bước sóng khác nhau của các chùm ánh sáng, để kích thích sự phát triển tế bào mô ngực, qua đó làm tăng kích thước bầu ngực. Giúp mang đến “đôi gò bồng đào” căng tròn săn chắc hơn.

    [​IMG]

    Phương pháp nâng ngực bằng ánh sáng được các nhà khoa học tại Mỹ sáng tạo ra có tên là breast Fit System. Đây là một hệ thống làm nở ngực gồm có 16 chương trình chuyên biệt có chức năng khác nhau. Có thể kết hợp làm hồng nhũ hoa, bên cạnh công dụng cải thiện kích thước vòng 1 cho các chị em.

    Được đánh giá là phương pháp an toàn, nhanh chóng vô cùng đơn giản mà không cần phẫu thuật. Để cải thiện kích thước cho “vùng núi đôi”. Tuy nhiên, về thực tế, phương pháp nâng ngực bằng ánh sáng chỉ có tác dụng với tình trạng ngực chảy xệ ở cấp độ nhẹ. Còn với tình trạng ngực chảy xệ cấp độ nặng, hay ngực lép thì phương pháp này không mang lại hiệu quả tối ưu.

    Nâng ngực bằng ánh sáng có phải là phương pháp tối ưu nhất? bật mí bí quyết để có được vòng 1 căng tròn, săn chắc đẹp như mơ
    Chính những điều bất cập đã kể trên, thời gian gần đây khi có nhu cầu cải thiện tình trạng ngực lép, ngực bị chảy xệ, ngực mất cân đối, hai bên ngực không đều nhau. Các chị em đã tìm đến với phương pháp nâng ngực, với các dịch vụ nâng ngực chảy xệ, nâng ngực nội soi, nâng ngực bằng mỡ tự thân để đạt hiệu quả tốt hơn. Thay vì tiến hành thực hiện phương pháp nâng ngực bằng ánh sáng còn nhiều hạn chế.

    Cụ thể khác với phương pháp nâng ngực bằng ánh sáng với các phương pháp phẫu thuật nâng ngực sẽ tùy vào tình trạng ngực và nhu cầu thẩm mỹ của mỗi chị em sẽ thực hiện giải pháp nâng ngực khác nhau. Trong đó đối với trường hợp ngực bị chảy xệ khi thực hiện bác Sĩ sẽ loại bỏ phần da thừa để kéo căng da bầu ngực. Với phương pháp này còn tùy vào nhu cầu và mong muốn của chị em có thể thực hiện kết hợp kỹ thuật đặt túi. Hay còn gọi là nâng ngực nội soi, với kỹ thuật này sẽ có sự hỗ trợ của thiết bị nội soi giúp bác Sĩ dễ dàng quan sát, đặt túi ngực vào đúng vị trí, cân chỉnh túi ngực cân đối, hài hòa với bầu ngực. Mang đến “đôi gò bồng đào” căng tròn, săn chắc và đẹp tự nhiên hơn.

    bỏ qua phương pháp nâng ngực bằng ánh sáng. Đối với các phương pháp phẫu thuật nâng ngực sẽ phù hợp với những chị em trên 18 tuổi gặp các tình trạng ngực lép, ngực chảy xệ, ngực mất cân đối, hai bên ngực không đều nhau. Hay những chị em không hài lòng với dáng ngực hiện tại có mình. Có thể thực hiện giải pháp nâng ngực để có được “đôi gò bông” đáng mơ ước.

    bên cạnh bỏ qua phương pháp nâng ngực bằng ánh sáng. Để đảm bảo chị em có được kết quả thẩm mỹ vòng 1 đúng như mong muốn. Các chị em nên cân nhắc trong việc lựa chọn cho mình một địa chỉ thẩm mỹ uy tín, đáng tin cậy.

    Nâng ngực bằng ánh sáng – “Tọa độ vàng” thẩm mỹ nâng ngực uy tín tại TP HCM được hơn 90% chị em tin chọn
    Phẫu thuật nâng ngực được các chuyên gia đánh giá là phương pháp tối ưu nhất. Mang đến cho các chị em “vùng núi đôi” căng tròn, săn chắc như mong muốn, đảm bảo hiệu quả được duy trì dài lâu. Chính vì lẽ đó mà ngày càng nhiều chị em có xu hướng quan tâm đến các dịch vụ phẫu thuật nâng ngực thay vì nâng ngực bằng ánh sáng.

    Và với mong muốn tìm được một địa chỉ thẩm mỹ uy tín đáp ứng toàn diện các tiêu chí về chất lượng dịch vụ và hiệu quả thẩm mỹ. Rất nhiều các tín đồ làm đẹp đã tìm đến với bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng, ở địa chỉ 219 – 221 Nguyễn Đình Chiểu, P5, Q3, Tp.HCM để tiến hành phẫu thuật nâng ngực.

    >>>- nâng ngực bằng axít hyaluronic

    [​IMG]

    Được bình chọn là TOP 3 địa chỉ làm đẹp uy tín, đáng tin cậy trong cả nước. bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tự hào là nơi được đánh giá cao trong việc thực hiện và mang đến kết quả thẩm mỹ thành công liên tục trong nhiều năm qua. Không chỉ thế bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng còn nhận rất nhiều thành tích đáng giá trong lĩnh vực thẩm mỹ. Trong đó giúp không ít chị em lấy lại sự tự tin với hiệu quả thẩm mỹ nâng ngực thành công mỹ mãn. Mà không cần phải băn khoăn đắn đo thực hiện thẩm mỹ nâng ngực bằng ánh sáng.

    Và sở dĩ bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng nhận được rất nhiều sự quan tâm, ủng hộ và tin chọn của các tín đồ làm đẹp để tiến hành phẫu thuật nâng ngực thay vì nâng ngực bằng ánh sáng. Là vì tại đây không những mang đến cho chị em chất lượng thẩm mỹ tốt nhất. Mà còn không quên nâng cao chất lượng dịch vụ mang đến cho các chị em rất nhiều những quyền lợi khi làm đẹp tại đây.

    Khi đến đây, các bạn sẽ được đích thân bác sĩ Ngô Mộng Hùng tư vấn và thực hiện các cách nâng ngực an toàn nhất hiện nay. Tại đây các chị em sẽ được bác Sĩ thăm khám, tư vấn và thực hiện một cách tận tình, khéo léo. bằng kinh nghiệm trên 20 năm cùng tay nghề, nghiệp vụ, kỹ thuật nâng ngực vững vàng của mình. bác sĩ Hùng cam kết cho một kết quả hoàn hảo như mong muốn. Giúp bạn nói lời “tạm biệt” với “vùng núi đôi” nhỏ bé, chảy xệ. Mà không cần phải bận tâm đến những hạn chế của phương pháp nâng ngực bằng ánh sáng.
    Thêm vào đó khác với giải pháp nâng ngực bằng ánh sáng. Để đảm bảo mang đến cho chị em kết quả thẩm mỹ tốt nhất. Cùng với đó là hiệu quả thẩm mỹ duy trì lâu dài theo thời gian. Tại bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng không ngừng nâng cao, cập nhật các phương pháp làm đẹp để mang đến cho chị em chất lượng dịch vụ tốt nhất. Tại đây với hệ thống các phòng nghỉ dưỡng, phòng phẫu thuật vô trùng đạt chuẩn bộ Y tế. Trong đó trang bị đầy đủ các máy móc, thiết bị, công nghệ hiện đại, tiên tiến. Hỗ trợ đảm bảo mọi ca phẫu thuật nâng ngực diễn ra an toàn, chính xác từng milimet. Đảm bảo an toàn tuyệt đối.
    Hơn nữa khi thực hiện phương pháp thẩm mỹ nâng ngực. bên cạnh các chị em không cần bận tâm về những hạn chế của phương pháp nâng ngực bằng ánh sáng. Các chị em có thể yên tâm về chất lượng thẩm mỹ cũng như chất liệu túi ngực tại đây. Vì bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng luôn cam kết sử dụng túi ngực cao cấp, đạt chất lượng. Được nhập khẩu từ các nước phát triển trên thế giới như Hàn Quốc, Hoa Kỳ,… Và đã được Cục FDA (Hoa Kỳ) kiểm chứng an toàn. Do đó sẽ đảm bảo an toàn về mặt sức khỏe và duy trì hiệu quả thẩm mỹ dài lâu cho các chị em.

    Về chế độ chăm sóc khách hàng thì không thể chê vào đâu được. Mọi thắc mắc của các bạn đều được giải đáp một cách cặn kẽ nhất. Chẳng hạn như nên chọn cách nâng ngực an toàn nhất hiện nay? Là nâng ngực bằng ánh sáng hay phẫu thuật nâng ngực? Sau khi phẫu thuật nâng ngực, cần kiêng khem những gì? Hơn nữa, nơi đây còn có chính sách bảo hành dài hạn. Chính những thế mạnh đó, nơi đây luôn làm hài lòng khách hàng, kể cả những vị khó tính nhất.

    >>>>> NGUỒN: https://thammyngomonghung.vn/nang-nguc-bang-anh-sang.html
     

Chia sẻ trang này

Loading...