63 Stravel

Nâng ngực an toàn ở đâu uy tín chất lượng

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm-làm đẹp' bắt đầu bởi maihuong20, 25 Tháng mười một 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Khuyến mãi
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      219-221 Nguyễn Đình Chiểu, P5, Q3, TPHCM ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      25 Tháng mười một 2022, 0 Trả lời, 199 Đọc
  1. maihuong20

    maihuong20 Active Member

    Bệnh viện ơi, bạn trai em nó vừa đá em rồi chạy theo đứa khác có ngực khủng hơn em. Em tức quá giờ em muốn làm cho ngực em to lên thì có cách nào không ạ? Em muốn nâng ngực to với gợi cảm lên cho thằng bồ em phải hối hận. Bệnh viện giúp em với. Nhưng mà em chỉ muốn cách nào nâng ngực an toàn thôi nha. Nếu mà ít đau thì càng tốt chứ em cũng sợ đau chúa. Lần này em nhờ vào Bệnh viện cả đấy. Bệnh viện giải đáp cho em nhanh nhanh nha, được thì bên mình cho em đặt lịch cuối tuần này qua tư vấn làm luôn được không? (Bảo Châu - Hóc Môn).


    [​IMG]

    Chào Bảo Châu!

    Nếu Bảo Châu đang có nhu cầu nâng ngực để có ngực to hơn thì Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng có cách nhé. Bệnh viện sẽ thực hiện nâng ngực nội soi cho Bảo Châu. Với phương pháp này Bác sĩ sẽ đặt túi độn cho Bảo Châu để Bảo Châu có được vòng 1 căng tròn. Bảo Châu sẽ được thực hiện nâng ngực bởi chính Bác sĩ Ngô Mộng Hùng. Với bàn tay khéo léo của mình cùng với trang thiết bị hiện đại. Nhất định Bảo Châu sẽ có được quá trình nâng ngực an toàn nhất.

    Và khi thực hiện nâng ngực tại bất kỳ chỗ Bệnh viện thẩm mỹ, thẩm mỹ viện nào Bảo Châu cũng sẽ được gây mê trước khi thực hiện. Cũng như sẽ được hỗ trợ thêm thuốc giảm đau sau hậu phẫu. Do đó mà Bảo Châu sẽ không còn cảm thấy đau nhiều nữa nhé.

    [​IMG]

    Nếu Bảo Châu muốn đặt lịch hẹn trước để cuối tuần qua Bệnh viện thực hiện. Thì Bảo Châu có thể để lại số điện thoại để Bệnh viện tiện lên lịch hẹn cho mình. Hoặc Bảo Châu cũng có thể liên hệ qua số hotline 093. 300. 1. 300 để đặt lịch hẹn trước. Sau đó đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tại 219 – 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3 để được tư vấn cụ thể hơn nhé. Cảm ơn Bảo Châu!
     

Chia sẻ trang này

Loading...