63 Stravel

Nâng mũi và biến chứng hậu phậu nào

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm-làm đẹp' bắt đầu bởi maihuong20, 29 Tháng mười một 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Khuyến mãi
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      219B-221 Nguyễn Đình Chiểu, P.5, Q.3, Tp. HCM ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      29 Tháng mười một 2021, 0 Trả lời, 273 Đọc
  1. maihuong20

    maihuong20 Active Member

    Là “ông hoàng” của ngành phẫu thuật thẩm mỹ, nâng mũi luôn nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng. Chính vì thế, các địa chỉ thẩm mỹ nâng mũi cũng liên tiếp “mọc lên”, để phục nhu cầu ngày càng lớn đó. Nhưng thời gian gần đây, có nhiều thông tin về việc nâng mũi và biến chứng có thể xảy ra. Vậy thực sự phẫu thuật nâng mũi có an toàn không? Cùng theo dõi bài viết sau để có câu trả lời cho mình nhé!

    >- phẫu thuật mũi cao

    Nâng mũi và biến chứng có thể xảy ra

    [​IMG]

    Phẫu thuật nâng mũi là giải pháp giúp các chị em dễ dàng sở hữu cho mình chiếc mũi đẹp chỉ trong tích tắc. Rất nhiều bạn có thể thay đổi ngoại hình của mình một cách ngoạn mục chỉ nhờ vào việc nâng mũi. Nhưng đâu đó, vẫn có nhiều bài báo viết về nâng mũi và biến chứng có thể xảy ra. Vậy đây có thực sự là giải pháp làm đẹp an toàn cho các bạn?

    Theo các chuyên gia thẩm mỹ, nâng mũi sẽ an toàn khi được thực hiện tại một địa chỉ thẩm mỹ uy tín, chất lượng. Có hệ thống thiết bị hiện đại, chất liệu sụn được kiểm định. Do bác sĩ có chuyên môn giỏi thực hiện và có chế độ chăm sóc mũi sau khi nâng khoa học. Còn nếu các yếu tố này không được đảm bảo rất có thể các bạn sẽ gặp tình trạng nâng mũi và biến chứng, với những biểu hiện như:

    Mũi bị lộ sóng, bóng đỏ: biến chứng này chỉ gặp khi sụn nâng mũi không đảm bảo chất lượng.
    Mũi bị nghiêng, lệch, vẹo: Đây là hậu quả của việc các trang thiết bị, máy móc không đầy đủ. bác sĩ tay nghề kém dẫn đến đặt sụn mũi sai vị trí. Thêm nữa, có thể do chế độ chăm sóc mũi không đúng cách
    Mũi bị nhiễm trùng: Tình trạng này xảy ra khi yếu tố vô trùng không được đảm bảo trong quá trình thực hiện, vật liệu không được đảm bảo an toàn.

    Nâng mũi và biến chứng không chỉ gây mất thẩm mỹ, mà còn ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe. Vậy nên, sau nâng mũi nếu thấy có dấu hiệu của các triệu chứng này, các bạn nên đến tái khám và tìm cách khắc phục ngay nếu không hậu quả sẽ càng nghiêm trọng hơn.

    >- nâng cao mũi không cần phẫu thuật

    “Thiên đường” nâng mũi cho các tín đồ làm đẹp

    [​IMG]

    Để khắc phục cũng như đề phòng tình trạng nâng mũi và biến chứng có thể xảy đến. Các bạn phải tìm được một địa chỉ nâng mũi uy tín, có đội ngũ bác sĩ giỏi, quy trình đảm bảo chất lượng. Nằm trong Top những bệnh viện thẩm mỹ nâng mũi hoàn hảo bậc nhất Việt Nam, bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng là điểm đến lý tưởng, nếu ai đó trong số các bạn đang có nhu cầu nâng mũi làm đẹp.
    Nơi đây hội tụ đầy đủ những ưu thế vượt trội, mà chỉ có những bệnh viện thẩm mỹ uy tín, chất lượng mới có. Cam kết mang đến cho các bạn một chiếc mũi đẹp hoàn mỹ dưới mọi góc nhìn. Có thể kể đến như:

    bác sĩ thẩm mỹ: Chính bác sĩ Ngô Mộng Hùng sẽ thực hiện tất cả các ca nâng mũi. Giúp bạn có được một chiếc mũi thanh tú như ý, an toàn, hiệu quả vô cùng dài lâu.
    Quy trình thực hiện các ca nâng mũi đều đúng chuẩn của bộ Y Tế quy định nên luôn đảm bảo sự an toàn. Ngoài ra, các trang thiết bị, công nghệ nơi đây được nhập khẩu từ nước phát triển trên thế giới như Hàn Quốc, Thái Lan, Hoa Kỳ,… Cam kết sẽ mang đến những kết quả hoàn hảo, đúng chuẩn từng milimet, mà không cần bận tâm vấn đề nâng mũi và biến chứng.

    Thêm vào đó, nơi đây có chế độ bảo hành dài hạn. Các bạn có thể an tâm hơn khi quyết định thực hiện nâng mũi tại đây. Đây là điều mà rất hiếm một bệnh viện thẩm mỹ nào có được. Mặt khác, mỗi người đều có chế độ chăm sóc sau phẫu thuật riêng, tùy vào cơ địa mỗi người. Vì thế, kết quả thẩm mỹ chất lượng càng nhân đôi.

    Đặc biệt, với chi phí nâng mũi phải chăng. Lại còn thường xuyên triển khai những chương trình ưu đãi hấp dẫn nhằm tri ân khách hàng. Nâng mũi tại bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng, các bạn không cần lo lắng nâng mũi và biến chứng, cũng chẳng cần để ý tới giá cả. Cùng tham khảo bảng giá các dịch vụ nâng mũi vừa được cập nhật dưới đây, để có sự lựa chọn đúng đắn nhất nhé!

    >>> Nguồn bài viết: nâng mũi và biến chứng
     

Chia sẻ trang này

Loading...