63 Stravel

Nâng mũi mấy ngày cắt chỉ lành hẳn

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm-làm đẹp' bắt đầu bởi maihuong20, 2 Tháng mười một 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Khuyến mãi
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      219B-221 Nguyễn Đình Chiểu, P.5, Q.3, Tp. HCM ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      2 Tháng mười một 2021, 0 Trả lời, 297 Đọc
  1. maihuong20

    maihuong20 Active Member

    Hỏi:“Chào bác Sĩ. Em định đi nâng mũi vì hiện giờ mũi em thấp tè. Nhưng không biết nâng mũi mấy ngày cắt chỉ và bao giờ vết thương mới lành lặn hẳn ạ? Phiền bác Sĩ tư vấn giúp em. Em cảm ơn ạ.” – bạn Như Hảo, bình Dương.

    Đáp: Cảm ơn bạn Như Hảo đã tin tưởng và gửi gắm thắc mắc đến bệnh viện thẩm mỹ. Về vấn đề nâng mũi mấy ngày thì cắt chỉ và bao lâu thì vết thương lành lặn, chúng tôi xin được giải đáp như sau:

    Ngoài ra, nâng mũi bằng sụn tự thân có vĩnh viễn được không nhận được khá nhiều sự quan tâm cần lời giải đáp từ các bác sĩ chuyên môn cho khách hàng.Với nhiều phương pháp phẫu thuật nâng mũi hiện nay giúp đa dạng lựa chọn nhưng cũng khiến khách hàng đắn đo về chất lượng, độ an toàn, giá trị sử dụng bền lâu hay không.

    Nâng mũi mấy ngày cắt chỉ? bao lâu vết thương lành hẳn?

    [​IMG]


    Phẫu thuật nâng mũi đã và đang là xu thế làm đẹp thu hút đông đảo chị em. bởi lẽ, 1 ca nâng mũi diễn ra không quá lâu (khoảng 30 phút) nhưng bạn lại có được chiếc mũi cao, phát tài phát lộc.Thế nhưng, nhiều người vẫn e ngại về thời gian phục hồi của mũi. Nâng mũi mấy ngày cắt chỉ? Hay bao lâu thì vết thương lành lặn?

    Đừng lo lắng! bạn sẽ chẳng mất quá nhiều thời gian để có được chiếc mũi xinh xắn và tha hồ dạo phố, khoe dáng mũi đâu. Thông thường, khoảng 5-7 ngày, bạn có thể đến bệnh viện thẩm mỹ thẩm mỹ hoặc các bệnh viện để cắt chỉ. Tùy vào cơ địa và chế độ chăm sóc, khoảng 1-3 tháng, mũi bạn lành lặn hẳn và đẹp tự nhiên, không để lộ sẹo xấu.

    Hơn thế, bạn không cần phải bận tâm nâng mũi mấy ngày cắt chỉ nữa. Với công nghệ phẫu thuật nâng mũi hiện đại, tùy vào cơ địa hay nhu cầu của khách hàng mà bác Sĩ áp dụng phương pháp thực hiện phù hợp, đạt hiểu quả thẩm mỹ cao nhất cũng như vết thương mau chóng phục hồi nhất.

    Trong đó, 3 phương pháp nâng mũi được chị em ưa chuộng nhất hiện nay, đó là:

    Phẫu thuật nâng mũi Hàn Quốc: Thực hiện nâng cao phần sóng mũi bằng sụn nhân tạo. bác Sĩ sẽ cắt gọt sụn sao cho thích hợp với khuôn mặt của bạn nhất.

    Phẫu thuật nâng mũi bọc sụn: Là sự kết hợp giữa sụn vành tai và sụn nhân để giúp bao bọc đầu mũi. Giải pháp này giúp nâng cao sóng mũi, và hạn chế bóng đỏ đầu mũi và lộ sóng.

    Nâng mũi S line: Kết hợp bằng cả 3 loại sụn. Gồm sụn vành tai, sụn vách ngăn và sụn nhân tạo. Để giúp bạn có dáng mũi hình chữ S, khắc phục mọi khiếm khuyết của mũi.

    bên cạnh phương pháp, nâng mũi mấy ngày cắt chỉ còn phụ thuộc vào tay nghề bác Sĩ thực hiện và cả môi trường tiến hành phẫu thuật. Chính vì thế, trước khi thực hiện nâng mũi, bạn cần cân nhắc lựa chọn địa chỉ nâng mũi có uy tín.

    >- sửa sóng mũi bao nhiêu tiền

    Nâng mũi mấy ngày thì cắt chỉ – Địa chỉ nâng mũi “XỊN”, giá cả phải chăng

    [​IMG]


    Tọa lạc tại 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, phường 5, quận 3, thành phố Hồ Chí Minh, bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng là địa chỉ nâng mũi được đông đảo chị em tin cậy. Đến đây, bạn sẽ không cần bận tâ, nâng mũi mấy ngày cắt chỉ hay nâng mũi bao lâu thì đẹp tự nhiên, bởi vì chúng tôi có:

    bác Sĩ tay nghề cao: Với hơn 20 năm kinh nghiệm, bác sĩ Ngô Mộng Hùng sẽ loại bỏ hết mọi khuyết điểm trên mũi giúp khuôn mặt của chị em trông đẹp và quyến rũ hơn. Đồng thời, với “bàn tay vàng” khéo léo, bác Sĩ tiến hành nhanh chóng và chuẩn xác, hạn chế tổn thương. Do đó, vết thương nhanh chóng phục hồi và bạn chẳng cần phải bận tâm nâng mũi mấy ngày cắt chỉ.

    Công nghệ nâng mũi tiên tiến: Với công nghệ nâng mũi sụn nhân tạo hiện đại. Ca tiểu phẫu nâng mũi diễn ra nhanh chóng, không xâm lấn, không tổn thương đến dây thần kinh và mạch máu phía trong. Do đó, chưa đầy 1 tuần, miệng vết thương đã đóng lại và bạn có thể cắt chỉ.

    >>> Nguồn bài viết: nâng mũi mấy ngày cắt chỉ
     

Chia sẻ trang này

Loading...