63 Stravel

Nâng mũi filler giá bao nhiêu tiền

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm-làm đẹp' bắt đầu bởi maihuong20, 11 Tháng mười 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Khuyến mãi
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      219B-221 Nguyễn Đình Chiểu, P.5, Q.3, Tp. HCM ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      11 Tháng mười 2021, 0 Trả lời, 287 Đọc
  1. maihuong20

    maihuong20 Active Member

    HỎI: Xin chào bác sĩ! Tìm hiểu trên mạng, được biết hiện nay nâng mũi Filler có thể nâng mũi cao mà không phải phẫu thuật. Nên em thấy rất thích. bác sĩ có thể cung cấp thêm cho em thông tin để hiểu hơn về phương pháp này được không ạ? Em xin chân thành cảm ơn! (Thùy Hoa – Q3)
    Khi tìm kiếm địa chỉ nâng mũi ở đâu đẹp nhất sài gòn thiệt là thiếu xót khi bỏ qua lựa chọn nâng mũi tại bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng - nơi nhận được nhiều đánh giá cao từ khách hàng, là lựa chọn hàng đầu cho thẩm mỹ làm đẹp.

    [​IMG]

    GIẢI ĐÁP THẮC MẮC:

    Thân chào Thùy Hoa! Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi đến bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Thắc mắc về dịch vụ nâng mũi Filler của bạn, chúng tôi xin giải đáp như sau:

    Nâng mũi Filler tại bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng

    Nâng mũi Filler hay còn được nhiều chị em biết đến là nâng mũi không phẫu thuật. bởi phương pháp này có thể giúp chị em nâng cao sóng mũi mà không cần phải đụng đến “dao kéo”. Nhận được sự ưa chuộng vì đáp ứng được tâm lý sợ đau khi phẫu thuật của phái đẹp.

    Với phương pháp nâng mũi này, bác sĩ sẽ tiêm một lượng Filler nhất định vào mũi qua đường kim tiêm. Sau đó, sẽ giúp bạn tạo dáng mũi cao, đẹp và hài hòa với gương mặt.
    Hơn nữa, Filler là chất sinh học lành tính. Vì thế nâng mũi Filler được chứng nhận là phương pháp nâng mũi an toàn tuyệt đối. Với điều kiện là được thực hiện tại các bệnh viện thẩm mỹ uy tín, có bác sĩ chuyên môn giỏi, tay nghề cao và sử dụng Filler chất lượng. bạn có thể an tâm nâng mũi tại bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Vì chúng tôi tự hào luôn đáp ứng đầy đủ các yếu tố trên.
    bên cạnh đó, thời gian thực hiện nâng mũi Filler chỉ vỏn vẹn trong 10 phút. Sau đó bạn có thể về nhà mà không tốn thời gian nghỉ dưỡng. Chỉ cần chăm sóc mũi cẩn thẩn cho đến khi dáng mũi được ổn định. bạn sẽ sở hữu ngay dáng mũi như ý.
    Trước khi quyết định lựa chọn nâng mũi, khách hàng đều lo ngại vấn đề nâng mũi có nguy hiểm không. bởi không ít trường hợp gặp phải biến chứng về sau, vì vậy mà điều này được quan tâm hàng đầu trước khi tiến hành đi đến quyết định lựa chọn.

    [​IMG]
    Khách hàng nâng mũi Filler – bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng

    Trao đổi cùng khách hàng khi đến bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Được biết những điều họ luôn cảm thấy an tâm khi nâng mũi filler tại đây là:

    Được Giám đốc bệnh viện thẩm mỹ – bác sĩ Ngô Mộng Hùng trực tiếp tư vấn, thăm khám và thực hiện nâng mũi. Với chuyên môn cao và 20 năm kinh nghiệm trong nghề, bác sĩ sẽ luôn mang lại kết quả nâng mũi filler hoàn hảo nhất.
    Filler được sử dụng đảm bảo rõ nguồn gốc và chất lượng. Được chính bác sĩ Ngô Mộng Hùng trực tiếp nhập về từ Hoa Kỳ.
    Hài lòng với phong cách phục vụ tận tình tại đây. bất kì thắc mắc nào về nâng mũi Filler đều được giải đáp.
    Cơ sở vật chất hiện đại nhưng lại tạo cảm giác gần gũi. Các phòng thăm khám, phẫu thuật đều đạt chuẩn y tế.
    Có cơ hội nhận được vô số ưu đãi hấp dẫn, lên đến 50%.

    Dưới đây là một số hình ảnh thực tế sau khi khách hàng hoàn thành nâng mũi Filler tại bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng chúng tôi. Cùng xem qua họ đã thay đổi diện mạo như thế nào nhé!

    >>> Nguồn bài viết: nâng mũi filler
     

Chia sẻ trang này

Loading...