63 Stravel

Nâng mũi cao như tây

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm-làm đẹp' bắt đầu bởi maihuong20, 26 Tháng mười 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Khuyến mãi
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      219B-221 Nguyễn Đình Chiểu, P.5, Q.3, Tp. HCM ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      26 Tháng mười 2021, 0 Trả lời, 294 Đọc
  1. maihuong20

    maihuong20 Active Member

    Câu hỏi tư vấn: “Chào bác sĩ, từ nhỏ em đã có chiếc mũi tẹt không được đẹp, để cải thiện nhan sắc em quyết định đi nâng mũi cao. Vậy không biết phương pháp nâng mũi nào giúp cho chiếc mũi cao ráo, đẹp như Tây vậy ạ? Mong bác sĩ tư vấn cho em để em có sự chuẩn bị. Em xin cảm ơn” (An An – Mỹ Tho).

    Tìm chọn nâng mũi đẹp ở đâu luôn được khách hàng quan tâm chú trong bởi nét thẩm mỹ luôn được đánh giá cao khi lựa chọn sự tác động của dao kéo hỗ trợ việc làm đẹp. Do đó mà những cơ sở thẩm mỹ được đánh giá chất lượng uy tín chính là thực hiện nâng mũi đẹp ưng ý cho khách hàng, sử dụng dài lâu.

    Trả lời: Xin chào bạn An An! bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng rất cảm ơn bạn đã tin tưởng gửi thư đến chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Với băn khoăn của bạn về vấn đề phương pháp nâng mũi giúp nâng mũi cao, chúng tôi đã trao đổi với bác sĩ Ngô Mộng Hùng và có câu trả lời cho bạn dưới đây.

    Giải pháp “thần thánh” nâng mũi cao

    [​IMG]
    Tại Việt Nam, xu thế thẩm mỹ nâng mũi cao như Tây đang dần trở thành trào lưu, khiến các tín đồ làm đẹp “phát cuồng”. Trong đó có 3 kỹ thuật nâng mũi cao đang khuấy đảo thị trường thẩm mỹ, đó là nâng mũi Hàn Quốc, nâng mũi bọc sụn và nâng mũi S line. Dù dáng mũi có bị khuyết điểm như thế nào thì cũng được 3 phương pháp nâng mũi cao này khắc phục hiệu quả. Mỗi phương pháp đều có những thế mạnh riêng.

    Nâng mũi Hàn Quốc: Phương pháp nâng mũi cao sử dụng 100% sụn nhân tạo. Khắc phục triệt để tình trạng mũi thấp, mũi tẹt. Giúp bạn sở hữu chiếc mũi cao như Tây. Mà không đau, không sẹo, không biến chứng. Sau thực hiện không cần mất thời gian nghỉ dưỡng. Và các bạn sẽ có dáng mũi đẹp sau khoảng 1 tháng. Với hiệu quả thẩm mỹ duy trì dài lâu với thời gian.

    Nâng mũi bọc sụn: Kỹ thuật nâng mũi cao kết hợp giữa sụn nhân tạo và sụn tự thân ở vành tai. Sự kết hợp giữa hai loại sụn giúp nâng mũi bọc sụn đạt được kết quả hoàn mỹ. Thích hợp với nhiều dáng mũi và phòng chống được tình trạng bóng đỏ, lộ sóng thường gặp ở những người có làn da mũi mỏng, đầu mũi ngắn.

    >- nâng mũi bằng filler webtretho

    Địa chỉ nâng mũi cao cho nét đẹp “lai Tây”

    [​IMG]


    Giữa hàng vạn địa chỉ thực hiện nâng mũi cao như Tây, nổi bật hơn hẳn là bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng – tọa lạc tại 115 Trương Định, P5, Q3, TP. Hồ Chí Minh. Nơi đây được xem là một trong những địa chỉ nâng mũi cao uy tín, chất lượng được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn, đảm bảo đem đến cho khách hàng những chiếc mũi hài hòa, thanh tú như mong đợi. Các ưu điểm sau đây sẽ khiến các bạn hài lòng và yêu thích khi quyết định nâng mũi.

    Khi đến đây, các bạn sẽ được đích thân bác sĩ Ngô Mộng Hùng tư vấn và thực hiện các ca nâng mũi. bằng kinh nghiệm hơn 20 năm và tay nghề vững vàng của mình. bác sĩ Hùng cam kết mang tới cho bạn một chiếc mũi thanh tú, hài hòa như mong đợi.

    >>> Nguồn bài viết: nâng mũi cao
     

Chia sẻ trang này

Loading...