63 Stravel

Nâng mũi bao lâu thì lành lại bình thương

Thảo luận trong 'Tour du lịch -Địa điểm vui chơi giải trí Đà Nẵng' bắt đầu bởi qhitmaster, 5 Tháng sáu 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      5 Tháng sáu 2018, 0 Trả lời, 574 Đọc
  1. qhitmaster

    qhitmaster Guest

    Hỏi: Ước mơ của nhiều chị em là mong muốn sở hữu một dáng mũi cao đẹp, thon gọn, nhưng đâu phải ai cũng được tạo hóa ban tặng điều kỳ diệu này. Do đó giải pháp nâng mũi ra đời. Em cũng là một trong số những trường hợp mũi thấp tẹt bác sĩ ạ. Nhưng em còn lo lắng nâng mũi bao lâu thì lành thương? Mong bác sĩ giải đáp giúp em ạ. Em xin cảm ơn!

    Đọc thêm:

    Đáp: Viện thẩm mỹ Y khoa Dr.Hải Lê chào bạn,

    Lời đâu tiên, chúng tôi xin cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi đến cho chuyên mục Hỏi – Đáp của chúng tôi. Sau đây là tư vấn của chuyên gia cho mối quan tâm của bạn:

    Thời gian lành thương và ổn định của dáng mũi phụ thuộc vào nhiều yếu tố:

    - Tùy thuộc vào phương pháp nâng mũi bạn lựa chọn:

    Có 2 hình thức lựa chọn nâng mũi cao, đó là tiêm filler mũi nhưng thời gian duy trì rất ngắn và hơn nữa theo cơ địa mỗi người. Đây cũng chính là vấn đề bạn cần xem xét trước khi thực hiện nâng mũi bằng phương pháp này hay không.

    Nâng mũi có sử dụng dao kéo nên dù ít hay nhiều sẽ có những tổn thương nhất định. Sau khi thực hiện nâng mũi, bạn cần phải chăm sóc hậu phẫu và cần thời gian để vết thương phục hồi lành thương.

    Nếu ca phẫu thuật thành công và bạn có chế độ kiêng khem hợp lý thì chỉ khoảng 4 tuần sau chiếc mũi sẽ ổn định, vào form lên dáng chuẩn.

    Với phương pháp này bạn sẽ có được chiếc mũi cao đẹp, tự nhiên và có thể tồn tại lâu dài với thời gian.

    - Tùy thuộc vào sự chăm sóc hậu phẫu của bạn ra sao quyết định đến vết thương sau nâng mũi lành nhanh hay chậm

    Nếu bạn thực hiện theo đúng những dặn dò của bác sĩ thì chắc chắn chiếc mũi sẽ nhanh lành và mau phục hồi hơn. Ví dụ, trong 2 ngày đầu sau phẫu thuật nên chườm đá để giảm bớt tình trạng sưng tấy và bầm tím, tránh làm vương nước lên vết thương, đảm bảo cho vết thương luôn được sạch sẽ và khô ráo.

    Không để những tác động nhỏ lên mũi để tránh mũi bị lệch, vẹo…

    Bên cạnh đó, kiêng cữ trong ăn uống cũng là việc làm cần thiết giúp vết thương nhanh lành và chiếc mũi mau ổn định hơn. Theo đó, nên tránh ăn rau muống, hải sản, xôi, gà, trứng, thịt gà, các loại thức ăn lên men, nước uống có cồn, gas…

    Tái khám theo lịch.

    - Tùy thuộc vào cơ sở thẩm mỹ bạn lựa chọn

    Viện thẩm mỹ Y khoa Dr.Hải Lê chính là một địa chỉ tin cậy có thể giúp bạn sở hữu chiếc mũi cao đẹp, thon gọn trong thời gian nhanh nhất.

    Nơi đây được cấp phép hoạt động của Bộ Y tế, và sở hữu đội ngũ bác sĩ hàng đầu trong lĩnh vực giải phẫu thẩm mỹ. Không chỉ giỏi tay nghề, giàu kinh nghiệm mà họ còn luôn tận tâm và tỉ mỉ trong tất cả mọi việc, từ khâu thăm khám, tư vấn do đó bạn không phải lo lắng Nâng mũi bao lâu thì lành lại bình thương.

    Chúc bạn luôn xinh đẹp!
     

Chia sẻ trang này

Loading...