63 Stravel

Nâng mũi bao lâu mới đẹp tự nhiên

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm-làm đẹp' bắt đầu bởi maihuong20, 20 Tháng mười 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Khuyến mãi
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      219B-221 Nguyễn Đình Chiểu, P.5, Q.3, Tp. HCM ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      20 Tháng mười 2021, 0 Trả lời, 287 Đọc
  1. maihuong20

    maihuong20 Active Member

    Câu hỏi tư vấn: “Chào bác sĩ, em đang có ý định đi nâng mũi, nhưng em không biết sau nâng mũi bao lâu mới đẹp? Để em biết mà nghĩ dưỡng, đồng thời sắp xếp thời gian cho công việc và gia đình. Mong sớm nhận được câu trả lời từ bác sĩ. Em xin cảm ơn!” (Thu Lệ – TPHCM).
    Liệu nâng mũi bao nhiêu ngày hết sưng là câu hỏi luôn được quan tâm bởi nhiều khách hàng. Luôn muốn thời gian phục hồi được rút ngắn nhanh nhất có thể, nhanh chóng nhìn thấy diện mạo mới.

    Trả lời: Thân chào bạn Thu Lệ! bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng cảm ơn bạn đã tin tưởng gửi thư tới chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Với thắc mắc của bạn về nâng mũi bao lâu mới đẹp, chúng tôi đã trao đổi với bác sĩ Ngô Mộng Hùng và có câu trả lời cho bạn dưới đây.

    >>> bài viết liên quan: http://yasunitransparente.ambiente....au-dep-review-benh-vien-tham-my-ngo-mong-hung

    Nâng mũi bao lâu mới đẹp hoàn hảo?

    [​IMG]


    Nâng mũi bao lâu mới đẹp hoàn hảo là 1 câu hỏi rất khó trả lời rõ ràng cụ thể. bởi nó còn phụ thuộc vào cơ địa mỗi người, cũng như chế độ chăm sóc sau khi nâng mũi. Thông thường, sau thẩm mỹ nâng mũi 7 ngày, vết thương ở mũi sẽ lành và khách hàng có thể quay cắt chỉ. Tuy nhiên, để dáng mũi đẹp tự nhiên thì phải chờ tầm 1 đến 3 tháng bạn nhé. Thời gian này có thể rút ngắn hơn, nếu bạn có chế độ chăm sóc mũi sau nâng mũi phù hợp.

    Để rút ngắn tối đa thời gian hồi phục của mũi, và không phải quá lo lắng vấn đề nâng mũi bao lâu mới đẹp, bạn cần:

    Tránh những thức ăn như thịt bò, rau muống, cua, tôm, đồ biển vì những loại thức ăn này hay để lại sẹo lồi, làm vết thương lâu lành và mất thẩm mỹ.
    Tránh để nước chảy vào vết thương, nếu cần vệ sinh vùng mặt thì nên dùng khăn ẩm vắt khô lau nhẹ.
    Đối với một số bạn bị cận thị thì hạn chế đeo kính trong tháng đầu sau phẫu thuật để tránh tình trạng lệch méo sóng mũi.
    Nên uống thuốc theo toa của bác sĩ, và nếu có thể thì nên dành nhiều thời gian để thư giãn.
    bên cạnh đó, khi thực hiện nâng mũi, ngoài việc quan tâm nâng mũi bao lâu mới đẹp, bạn cũng nên dành thời gian tìm hiểu địa chỉ thẩm mỹ uy tín. bởi chỉ khi thực hiện tại địa chỉ chất lượng, có bác sĩ tay nghề chuyên môn cao thì bạn mới chắc chắn có được dáng mũi đẹp và thời gian phục hồi nhanh nhất sau khi thực hiện.

    >- nâng mũi ở đâu đẹp hà nội

    “Tọa độ vàng” cho chiếc mũi hoàn hảo – Nâng mũi bao lâu mới đẹp

    [​IMG]


    Là địa chỉ thẩm mỹ tiên phong tại Việt Nam, tổng hợp thế mạnh của các bệnh viện thẩm mỹ làm đẹp, bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng sở hữu đầy đủ ưu thế của một cơ sở làm đẹp hàng đầu. Cam kết giúp bạn sở hữu dáng mũi đẹp một cách nhanh chóng, an toàn.
    bạn sẽ được đích thân bác sĩ Ngô Mộng Hùng tư vấn và thăm khám tình trạng mũi của mình, xem phù hợp với phương pháp nâng mũi nào nhất. Với trình độ chuyên môn cao cùng con mắt thẩm mỹ tinh tế, kỹ thuật nhuần nhuyễn, thành thạo. bác sĩ Hùng đảm bảo sẽ mang đến cho bạn chiếc mũi thanh thoát, hoàn hảo.
    Phẫu thuật nâng mũi tại đây có thời gian ổn định nhanh chóng sau phẫu thuật. bạn sẽ chẳng còn phải bận tâm nâng mũi bao lâu mới đẹp nữa, bởi chỉ 7 ngày là bạn có thể cắt chỉ. Và sau 1 đến 3 tháng thì mũi của bạn sẽ ổn định hẳn, dáng mũi thon thả, hài hòa với khuôn mặt.

    >>> Nguồn bài viết: nâng mũi bao lâu mới đẹp
     

Chia sẻ trang này

Loading...