63 Stravel

Nâng mũi bằng sụn tự thân hoàn toàn an toàn không

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm-làm đẹp' bắt đầu bởi maihuong20, 30 Tháng mười 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Khuyến mãi
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      219B-221 Nguyễn Đình Chiểu, P.5, Q.3, Tp. HCM ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      30 Tháng mười 2021, 0 Trả lời, 291 Đọc
  1. maihuong20

    maihuong20 Active Member

    Hỏi: bác sĩ cho em hỏi nâng mũi bằng sụn tự thân hoàn toàn an toàn đúng không ạ? Em có tham khảo nhiều người đã nâng mũi. Thì đa số đều nói dùng sụn tự thân mũi tự nhiên với ổn hơn. Nhưng em vẫn mong được bác sĩ tư vấn chính xác cho ạ. Em xin cảm ơn bác sĩ nhiều ạ. (Tú Phương, bình Thạnh)

    Đáp: Chào Phương,

    Rất cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Về vấn đề nâng mũi bằng sụn tự thân hoàn toàn an toàn không. Chúng tôi xin trả lời như sau:

    >- cận cảnh phẫu thuật nâng mũi

    Nâng mũi bằng sụn tự thân hoàn toàn an toàn không?

    [​IMG]


    Nâng mũi bằng sụn tự thân hoàn toàn an toàn nếu đảm bảo đủ các điều kiện sau:

    Quy trình thực hiện vô trùng, bài bản:

    Một ca phẫu thuật muốn an toàn cần đảm bảo thực hiện đúng trình tự phẫu thuật. Và cần nhất là thực hiện đầy đủ các xét nghiệm, thăm khám sức khỏe cho khách hàng trước khi nâng mũi. Ca phẫu thuật phải được tiến hành trong môi trường vô trùng và bởi đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm. Có như thế, ca phẫu thuật mới thành công.
    Tuân thủ nghiêm túc chế độ nghỉ dưỡng hậu phẫu:

    Phẫu thuật thành công không thôi vẫn chưa đủ để khiến nâng mũi bằng sụn tự thân hoàn toàn an toàn. Sau khi về nhà, khách hàng cũng cần làm đúng theo dặn dò của bác sĩ. Về việc chăm sóc vết thương, uống thuốc, kiêng cữ thức ăn, v.v. Điều này nhằm thúc đẩy quá trình hồi phục diễn ra nhanh và thuận lợi hơn. Đồng thời tránh các tình trạng viêm nhiễm, biến chứng, để lại sẹo,… gây mất thẩm mỹ và ảnh hưởng xấu đến sức khỏe khách hàng.

    >- có nên nâng mũi không phẫu thuật

    bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng – Địa chỉ nâng mũi dẫn đầu xu hướng

    [​IMG]


    bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng là 1 trong những bệnh viện thẩm mỹ đầu tiên triển khai và áp dụng dịch vụ nâng mũi bằng sụn tự thân hoàn toàn thành công. Mỗi năm, chúng tôi thực hiện hơn 5.000 ca nâng mũi. Tất cả đều thành công 100%. Và chưa từng có trường hợp nào để xảy ra sai sót hay khiến khách hàng không hài lòng.
    Mọi ca nâng mũi tại bệnh viện thẩm mỹ đều do chính bác sĩ Ngô Mộng Hùng chịu trách nhiệm. Từ khâu thăm khám, tư vấn đến phẫu thuật. bác sĩ Hùng đã có hơn 20 năm kinh nghiệm trong nghề. Đồng thời từng có thời gian dài tu nghiệp ở Hàn Quốc. Do đó, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về tay nghề của bác sĩ.

    Chi phí nâng mũi ở bệnh viện thẩm mỹ cũng rất phải chăng. Phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Chúng tôi cũng thường tổ chức các chương trình giảm giá lớn. Với mức ưu đãi siêu hấp dẫn, lên đến 50% chi phí dịch vụ. Chị em đừng bỏ lỡ cơ hội làm đẹp với chi phí tiết kiệm như thế này nhé!

    >>> Nguồn bài viết: nâng mũi bằng sụn tự thân hoàn toàn
     

Chia sẻ trang này

Loading...