63 Stravel

Nâng cấp,cải tạo,sửa chữa nhà cấp 4 uy tín,chất lượng

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi Tố Loan, 25 Tháng ba 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      25 Tháng ba 2020, 0 Trả lời, 379 Đọc
  1. Tố Loan

    Tố Loan Member

    Nhà cấp 4 là những ngôi nhà chỉ có 1 tầng. Ngày nay, nhà cấp 4 đang ít dần, đa phần chỉ tập trung vào những vùng ngoại ô, vùng quê do diện tích đất đai ở đây còn rộng rãi. Đối với các thành phố lớn như Hồ Chí Minh, Bình Dương, Vũng Tàu…thì những ngôi nhà cấp 4 đang dần được thay thế thành những ngôi nhà tầng nhằm phù hợp với đô thị và tiết kiệm diện tích. Mặc khác, nhiều nhà cấp 4 cũng đang dần bị xuống cấp do thời gian lâu dài chịu ảnh hưởng của nắng mưa. Nhằm vào nhu cầu sửa chữa nhà , Sửa Nhà Sài Gòn xin cung cấp đến khách hàng dịch vụ sửa nhà cấp 4, nâng cấp, đổ tấm cho nhà cấp 4 tại tp.hcm và các tỉnh lân cận.

    Là một trong những đơn vị sinh ra để phục vụ các hoạt động liên quan đến nhà cửa như: sửa chữa nhà, sơn nhà, chống thấm, sửa chữa nhà vệ sinh, lát gạch nền…cung cấp và sản xuất nội thất.

    Với đội ngũ thợ lành nghề cùng nhiều kiến trúc sư, kỹ sư giàu kinh nghiệm, Sửa Nhà Sài Gòn đã thi công hàng trăm các công trình lớn bé và được ủng hộ rất nhiều từ các khách hàng. Bởi Sửa Nhà Sài Gòn luôn đặt tiêu chí uy tín lên hàng đầu, tất cả đội ngũ nhân sự phải làm việc bằng cả cái tâm đem đến cho khách hàng, cho đời những giá trị tốt nhất.
    Quy trình thực hiện và thi công bao gồm các bước sau đây:

    -Nhận cuộc gọi từ khách hàng:Quý khách có thể liên hệ số Hotline của công ty chúng tôi 0706 406 566 để trình bày ý muốn của mình và cung cấp địa chỉ,thời gian để chúng tôi lên lịch đến nhà khảo sát, tư vấn và báo giá sửa nhà

    -Trực tiếp khảo sát nơi cần sửa chữa:Việc trực tiếp đến nhà khảo sát rất quan trọng,đánh giá được tình hình cụ thế,những vị trí ,hạng mục nào cần sửa chữa và biết được ý muốn của chủ nhà sửa như thế nào từ đó đưa ra phương án sửa nhà tốt nhất.

    -Ký kết hợp đồng:Sau khi hai bên đã thống nhất phương án sửa chữa thì tiến hành ký hợp đồng.Hợp đồng được in thành hai bản mỗi bên giữ một bản.Nội dung trong hợp đồng thể hiện đầy đủ các chi tiết phương án thi công,số tiền,thời gian thi công và hình thức thanh toán

    -Tiến hành thi công sửa chữa:chúng tôi thi công những hạng mục mà trong hợp đồng đã ghi và ký..Quá trình thi công chúng sẽ đảm bảo đúng kỹ thuật,nhanh chóng và đúng hẹn.

    -Bàn giao và bảo hành:Sau khi bàn giao nhà cho khách hàng,chúng tôi bắt đầu bảo hành

    Sau đây là một số hạng mục chính mà chúng tôi cung cấp:

    + Đục bỏ gạch cũ, lát gạch mới cho tường nền.

    + Chống thấm nhà cửa, nhà vệ sinh, nhà tắm…

    + Đập phá, xây mới tường 100, tường 200

    + Tháo bỏ, làm mới trần nhựa, trần thạch cao

    + Thi công đào móng, đào hố ga, cán nền

    + Thi công cốt pha

    + Thi công sắt cột đà kiềng, đổ bê tông cột, đà kiềng

    + Thi công mái tôn, cầu thang sắt, lan can…

    + Thi công cửa nhôm kính, cửa sắt các loại

    + Thi công sơn dầu, sơn nước, lăn chống thấm

    + Thi công hệ thống điện nước dân dụng.

    Ngành xây dựng nói chung và sửa nhà cấp 4 nói riêng là một ngành có đơn giá thường xuyên giao động. Giao động theo mùa, giao động theo giá vật tư lên xuống…Vì thế bạn cần liên hệ hỏi giá các đơn vị dịch vụ vào thời điểm gần thi công nhất để biết giá trực tiếp tại thời điểm đó.
    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này

Loading...