63 Stravel

Namoo’s Stories – “Khu vườn mùa hạ” cho team xê dịch muôn phương tìm đến

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 31 Tháng mười 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      31 Tháng mười 2020, 0 Trả lời, 476 Đọc
  1. Truyện của Namoo được xem là nơi có thể thổi bay mọi nghi ngại về một Sài Gòn ồn ào và xám xịt. Namoo nằm trên đường Phạm Ngũ Lão sầm uất, cách đường Bùi Viện khoảng 800 m. Nhìn bề ngoài, Namoo cũng như bao căn hộ khác, là một homestay, nhưng khi mở cửa bước vào, bạn như bước vào một thiên đường nhiệt đới thu nhỏ khác đang sống giữa lòng Quận.

    Sở dĩ nơi đây có tên Namoo vì trước đây nơi đây là nơi bán sen đá và xương rồng. Chủ sở hữu đã thành lập một trang có tên Namoo, có nghĩa là “cây” trong tiếng Hàn. Sau đó, cô chủ mở công ty thiết kế nội thất cũng để tên Namoo và vì sự quen thuộc này mà một cái tên dễ thương đã theo cô đến với homestay Sài gòn mà chúng tôi đang tìm kiếm.

    [​IMG]


    [​IMG]

    Namnoo tự tay thiết kế, cô chủ dành hết tâm huyết và ước mơ cho ngôi nhà nhỏ. Đó là lý do tại sao Namoo trở nên mới mẻ và khác biệt. Mọi thứ trong nhà đều tỉ mỉ và dường như được bảo quản rất tốt.
    Namoo được trang trí bởi nhiều cây xanh, cộng hưởng với bảng màu xoay quanh cam – vàng – trắng – xanh tươi sáng tạo nên nguồn năng lượng rất tích cực nhưng nội thất vẫn rất ngăn nắp, gọn gàng và thông thoáng. mát mẻ.

    Nhiều người cứ ngỡ sẽ “lạc” vào những không gian vintage cực chất và mang nhiều dấu ấn thời gian khác. Nhưng Namoo’s Stories lại là một nơi rất khác.

    Đây là nơi mà khi bước vào phòng khách, các vật dụng không nhiều, có vẻ cũ kỹ nhưng vẫn trẻ trung nhờ sự kết hợp giữa phong cách nhiệt đới và boho trải đều trên tấm thảm trải sàn. đèn trần, …

    Và đâu đó, trong những tấm vải dệt trên tường nhà, những chậu xương rồng và những đồ gỗ mộc mạc, không được cắt tỉa cẩn thận, trau chuốt.

    [​IMG]


    [​IMG]

    Đây cũng là nơi mà mỗi căn phòng cũng mang tên một thứ rất… mùa hè, tươi ngon. Chẳng hạn như phòng Lekima ở Namoo. Bạn có biết quả lêkima – vàng như nắng hè Sài Gòn, thơm lừng khiến người ta cứ muốn giữ bên mình. Namoo truyền đầy đủ những thứ này vào căn phòng này. Đặc biệt là trên tấm thảm boho màu vàng tươi giữa phòng và bức tường màu cam cháy trẻ trung.
    [​IMG]


    [​IMG]

    Phòng Lekima được trang trí khá đơn giản, với một chiếc giường gỗ với ga trải giường màu hồng pastel và nội thất gỗ sáng màu. Lekima hoặc ba căn còn lại thích hợp cho các bạn đi một mình, hoặc theo cặp vì khá ấm cúng và ngọt ngào.
    [​IMG]


    [​IMG]

    Tiếp theo là “Căn phòng nửa cam”. Có lẽ vì chỉ có một bức tường làm điểm nhấn với màu cam chủ đạo nên nó được đặt tên là “Nửa cam”. Phần còn lại là nửa phòng với nắng và cây cối, tạo nên một nơi trú ẩn rất “hữu cơ” và sạch sẽ giữa thành phố nhiều ồn ào và khói bụi.
    [​IMG]


    [​IMG]

    Còn chiếc Full Apple thì có tông màu nhẹ nhàng hơn, màu xanh đậm, giống như quả táo New Zealand xanh tươi. Thoạt nhìn, cách bài trí của phòng Apple không khác nhiều so với phòng Orange hay các phòng khác, chỉ là rộng rãi hơn một chút.
    [​IMG]


    [​IMG]

    Cuối cùng, có một căn phòng tên là Blueberry tại Namoo. Bức tường xanh coban tuy lạnh nhưng sáng sủa, khá hài hòa với tấm thảm nhiều màu và vẫn tạo nên một mảnh nhiệt đới ấm áp cho những ngày mưa dưới mái nhà Namoo. Blueberry tuy được đánh giá là một căn phòng nhỏ nhưng không hề ngột ngạt mà còn khá thoáng.
    [​IMG]


    [​IMG]

    Đừng lo lắng về quần áo của bạn hay bị ướt bởi những cơn mưa bất chợt ở thành phố này vì Namoo có phòng giặt là, được trang bị máy sấy. Sài Gòn đất chật người đông nên Namoo quyết định mở rộng không gian sống cho bạn bằng một ban công cực xinh. Chỉ cần một ly cà phê và một cuốn sách ở đây sẽ không thua bất cứ quán bar sân thượng nổi tiếng nào với chiếc bàn dài mộc mạc, rộng rãi và góc vườn treo thoáng mát.
    Namoo trẻ trung và có vẻ sôi nổi, nhưng vẫn chu đáo và dịu dàng đủ để khiến mọi người xuýt xoa vì bữa sáng miễn phí. Chỉ một set đơn giản và khá phổ biến gồm bánh mì, trứng ốp la, bơ, mứt và tất nhiên là bộ đôi trà – cà phê nhưng cũng đủ khiến ai cũng thích thú.

    [​IMG]


    [​IMG]

    Nếu bạn cảm thấy cà phê hòa tan quá nhàm chán và tẻ nhạt thì Namoo có những ly cà phê thơm ngon dành cho bạn. Tất cả những gì bạn phải làm là tận hưởng một buổi sáng khác lạ trong khu rừng mùa hè này. Việc của bạn là ra ban công tầng thượng và thư giãn không khí Sài Gòn buổi sáng, ngắm những chú mèo vui đùa trong nắng..và buổi sáng Namoo lo rồi!
    [​IMG]


    [​IMG]

    Vào buổi tối, bạn có thể dẫn bạn bè của mình xuống bếp chung (Namoo có đầy đủ thiết bị bếp) và làm một bữa tối ngon, đẹp và tràn ngập tiếng cười. Sau khi nấu nướng, bạn có thể mang ra sân thượng, vừa thưởng thức thành quả vừa thong thả ngắm nhìn tòa tháp Bitexco xa hoa mà không cần phải chen chúc với ai.
    Gợi ý một chút, với không gian lãng mạn như sân thượng ở Namoo, bạn nên cân nhắc tổ chức sinh nhật cho người ấy bằng bánh kem, sân vườn và ngắm cảnh Sài Gòn về đêm. Thật độc đáo và tràn đầy tình yêu thương!

    [​IMG]


    [​IMG]

    Mọi thứ tại Namoo’s Stories đều mang đến trải nghiệm thoải mái nhưng không kém phần tinh tế và mang đến cho người cư ngụ cảm giác được nâng niu, chăm sóc – Hãy thử đến Namoo một lần để bản thân thoải mái hơn với sự bình yên trong lành ngay buổi sáng “ngôi nhà thân yêu” từ khu vườn nhiệt đới này
    Chi tiết:

    – Giá phòng

    Namoo được chia làm 3 loại: phòng có ban công và toilet riêng, phòng có ban công – toilet chung và 2 phòng không có ban công – toilet chung. Mỗi phòng 2 người ở, có thể phát sinh người thứ ba.

    + Lekima (Phòng nhỏ, không có ban công, toilet chung): $ 24 / đêm.

    + Half Orange (có ban công, toilet chung): $ 28 / đêm.

    + Full Apple (Phòng lớn, ban công, toilet riêng): $ 31 / đêm.

    + Blueberry ((Phòng nhỏ, không có ban công, toilet chung): $ 24 / đêm.

    Nguồn: FB Namoo’s Stories – home

    Nguyên Thảo – Kegnomestay.com
     

Chia sẻ trang này

Loading...