63 Stravel

Nam tuổi Mậu Ngọ 1978 không nên lấy vợ tuổi nào?

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi sonutsimntc, 27 Tháng ba 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Hà Nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      27 Tháng ba 2021, 0 Trả lời, 328 Đọc
  1. sonutsimntc

    sonutsimntc New Member

    Tại bài viết: https://nendidau.com/rao-vat/nam-ma...h-nam-nao-voi-nu-tuoi-nao-tot-nhat.34081.html quý bạn đã biết được nam Mậu Ngọ 1978 nên lấy vợ các tuổi 1986, 1980, 1979, 1988, 1977, 1976 và năm nào là năm tốt cho kết hôn. Bài viết này sẽ cung cấp nội dung các tuổi không nên kết hôn. Theo đó, tuổi Mậu Ngọ không nên kết hôn với tuổi Mậu Ngọ và Tuổi Kỷ Mão. Vì sao lại xung? xem chi tiết tại nội dung sau đây

    1. Tuổi Mậu Ngọ lấy Mậu Ngọ 1978 có tốt không?

    Là những người đồng niên, liệu tuổi Mậu Ngọ lấy Mậu Ngọ có tốt không? Để biết được điều này, ta cần phải dựa vào những thông tin về can chi, mệnh, cung phi bát trạch và ngũ hành cung phi. Theo đó ta có:
    • Cả hai đều cùng mệnh Hỏa, nên xét về yếu tố ngũ hành thì tương trợ. Nhưng đôi khi tính nóng của Hỏa quá mạnh có thể gây ra sự mất cân bằng, ảnh hưởng không tốt tới cục diện.
    • Về thiên can địa chi, Mậu bình hòa Mậu nên có thể chấp nhận được; nhưng chi Ngọ tự hình Ngọ, không tốt cho cả hai vì có thể khiến mỗi cá nhân tự làm hại chính mình.
    • Cung phi Trạch của nam và Khôn của nữ thuộc Ngũ Quỷ, vốn là một cung rất xấu, chủ về những điều không may mắn.
    • Thiên mệnh năm sinh của đàn ông là Mộc, của phụ nữ là Thổ, mà Mộc khắc Thổ, không tốt khi xét về yếu tố ngũ hành cung phi.
    Tổng kết những yếu tố trên, có thể thấy rằng tuổi 1978 mà lấy người cùng năm sinh âm lịch thì rất xung khắc. Khi kết hôn, phải tiến hành các biện pháp hóa giải bằng năm mới có thể hóa giải sự xung khắc, sống với nhau hòa hợp. Tham khảo phương pháp hóa giải tại đây

    2. Tuổi Mậu Ngọ có hợp với tuổi Kỷ Mão không?

    Tương tự, khi xem tuổi Mậu Ngọ có hợp với tuổi Kỷ Mão không, ta cần xem xét dựa trên các tiêu chí sau:
    • Xét theo ngũ hành bản mệnh: chồng là Dương Hỏa, vợ là Dương Thổ, mà Hỏa sinh Thổ, rất tốt cho cả hai.
    • Xét theo thiên can: Mậu tương hỗ với Kỷ, mức độ tương hợp ở độ trung bình.
    • Về địa chi Ngọ lục phá Mão, chủ về sự tan rã, mọi chuyện bất thành.
    • Về cung phi: cung Tốn của tuổi Mậu Ngọ 1978 và Cấn của Kỷ Mão xung trong Bát Trạch, thuộc cung Tuyệt mệnh nên chủ về xa cách, xung khắc, khó khăn, không tốt cho cả con cái.
    • Xét theo thiên mệnh năm sinh: nam Mộc nữ Thổ tương khắc, báo hiệu sự bất hòa khó tháo gỡ.
    Qua đó có thể thấy rằng mức độ tương hợp giữa tuổi Mậu Ngọ và tuổi Kỷ Mão chỉ ở mức 2/10. Nếu kết hôn thì cần cả hai cần thực hiện hóa giải để phần nào giảm đi sự xung khắc.

    Như vậy, ngoài thông tin tuổi 1978 lập gia đình năm nào tốt, bài viết còn cung cấp một số nội dung khác liên quan đến năm xung- hợp để tổ chức hôn sự và tính hợp - khắc giữa các tuổi. Hy vọng chúng sẽ giúp nam sinh năm 1978 nắm được những điều quan trọng giúp nam tuổi này có quyết định tốt nhất với hoàn cảnh thực tế.
     

Chia sẻ trang này

Loading...