63 Stravel

Nằm mơ thấy cái giếng là điềm gì? Con số may mắn là gì?

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi xosoplus, 14 Tháng tư 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Tỉnh thành khác
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Khuyến mãi
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      14 Tháng tư 2020, 0 Trả lời, 416 Đọc
  1. xosoplus

    xosoplus Member

    Giếng nước được cho là một biểu tượng quen thuộc với làng quê Việt Nam thời xa xưa, hiện nay, các giếng nước không còn nhiều nữa, đa số thì ở miền quê, nông thôn mới có giếng nước mà thôi. Việc nhìn thấy giếng nước là chuyện bình thường nhưng nằm mơ thấy giếng nước thì thể hiện có điềm báo gì?

    Giải mã giấc mơ thấy giếng nước

    Nằm mơ thấy trong nhà xuất hiện cái giếng

    Đây là một giấc mơ được xem là mang điềm báo không may, nằm mơ thấy trong soi cau 568 nhà xuất hiện cái giếng là một giấc mơ nhắc nhở rằng con trưởng trong gia đình bạn sắp gặp nguy hiểm hoặc có thể sẽ mắc một căn bệnh khó chữa nào đấy. Nằm mơ thấy trong nhà xuất hiện cái giếng là giấc mơ có điềm báo chẳng lành, bạn nên cẩn trọng với những giấc mơ này để tránh những trường hợp không may xảy ra.

    Nằm mơ thấy nước trong giếng đang dâng cao

    Nếu bạn nằm mơ thấy giếng nước mà nước trong giếng đang ngày càng dâng cao lên thì đây là điềm báo cho việc bạn sắp nhận được nhiều tin vui, hoan hỷ cho gia đình. Nằm mơ thấy nước trong giếng ngày càng dâng cao báo hiệu bạn sắp có nhiều tài lộc, nếu như bạn thấy mình đang múc bùn từ giếng lên thì đây là giấc mơ báo hiệu rằng bạn sắp phát tài, công việc làm ăn kinh doanh của bạn hưng thịnh, phát triển.

    Nằm mơ thấy trong giếng nước có cá

    Nếu bạn nằm mơ thấy giếng nước mà trong giếng nước xuất hiện con cá thì đây là giấc mơ soi cau 3s thể hiện cho sự may mắn, vui vẻ sắp đến với bạn. Nằm mơ thấy giếng nước có cá dự báo cho việc gia đình bạn sắp được đón nhận những tin vui cực lớn, có thể là trong nhà sẽ có tin vui, đám cưới hoặc cũng có thể là điềm báo rằng gia đình bạn sắp chào đón thêm một thành viên mới.

    Nằm mơ thấy mình bị kẹt dưới giếng nước

    Nếu bạn nằm mơ thấy mình bị mắc kẹt dưới giếng nước thì đây chính là điềm báo rằng bạn đang chạy trốn một ai đó, một điều gì đó mà bạn không dám đối mặt hoặc gây ra lầm lỗi, tai họa. Mơ thấy mình bị mắc kẹt dưới giếng thể hiện công việc hoặc trong cuộc sống của bạn đang gặp phải khó khăn, chán nản nhưng bạn vẫn không tìm ra được cách giải quyết chính vì thế bạn lựa chọn cách trốn tránh. Tuy nhiên, nếu gặp những giấc mơ như thế này thì hãy cố gắng đối mặt với khó khăn, không nên nản chí, lùi bước.

    Mơ thấy giếng nước đánh con gì?

    Nếu nằm mơ thấy đang trốn dưới giếng thì đánh con số 10, 16 và 26.

    Nằm mơ thấy bị ngã xuống giếng thì đánh đề con 00 và 66

    Nếu bạn nằm mơ thấy lấp giếng nước thì bạn nên đánh đề con số 33 và 83.

    Nếu bạn nằm mơ thấy đang đào giếng thì nên đánh đề con số 00 và 06.

    Nếu bạn nằm mơ thấy giếng nước đầy ắp nước thì nên đánh đề con số 10 và 16.
     

Chia sẻ trang này

Loading...