63 Stravel

"Nấm lùn xinh" bóng chuyền Việt và đồng phục công sở

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi vinhsgu, 28 Tháng tám 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Khuyến mãi
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      91 hoàng bật đạt, quận tân bình ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      28 Tháng tám 2018, 0 Trả lời, 636 Đọc
  1. vinhsgu

    vinhsgu Member

    Lê Thị Thanh Liên là một trong những libero nổi tiếng nhất làng bóng chuyền Việt Nam hiện nay. Cô gái Nghệ An có biệt danh là "Nấm lùn xinh" vì sở hữu chiều cao khiêm tốn 1m58 nhưng có gương mặt cực kỳ tươi tắn, khả ái. Cách đây không lâu cô nàng chia sẻ chưa dám mặc bikini vì ngại nhưng hôm qua (ngày 6.7) lại bất ngờ hỏi mua chiếc quần bò rách tả tơi, khiến dân mạng tò mò.

    Coi liền ngay May Áo Gió Đồng Phục Học Sinh Đẹp bao hàng chất lượng và uy tín !!!

    Libero 9X đăng ảnh chiếc quần "ăn mày" kèm dòng trạng thái: "Em cần tìm quần này size S,M, L, 2XL, 3XL... ai có đủ size, đủ số lượng thì nhắn cho em. Từ giờ đến cuối tuần mặc đồng phục đi ăn cho đẹp." Ai cũng nghĩ Thanh Liên mua để rủ bạn bè mặc chung. Tuy nhiên, sự thật đó chỉ là lời bông đùa. Khi nhìn thấy ảnh này trên mạng xã hội, cô quá bất ngờ tại sao lại có chiếc quần trông như vậy nên đăng cho mọi người cùng xem.

    Hỏi chuyện Thanh Liên về chiếc quần rách, cô vui cười nói: "Tôi không dám mặc nó đâu. Tôi thấy hay hay nên đăng lên vậy à. Mặc quần này mà đi ra đường là phản cảm thật đó. Tôi chưa thấy ai mặc hết. Tôi không biết quần này có thể mặc đi đâu luôn! À! có thể mặc đi trình diễn thời trang. Quá độc! Nếu người thân hoặc bạn bè tôi mặc, tôi sẽ bảo vứt nó đi (cười). Nó trông cá tính kiểu dị dị."

    Ngoài những lúc mặc quần đùi, áo số thi đấu, Thanh Liên thích phong cách bụi bụi, cá tính, năng động, đôi khi hơi "bánh bèo". "Bình thường đi ra phố, tôi hay mặc quần dài, áo phông, hoặc có thể là áo croptop, quần short ngắn, giầy thể thao, khoác áo sơ mi bên ngoài. Đặc biệt, tôi chưa đi cao gót bao giờ", libero 25 tuổi cho hay.

    Được khen là một trong những hoa khôi mới của làng bóng chuyền nhưng Thanh Liên khiêm tốn cho biết: "Tôi thấy bản thân không có gì nổi trội, chẳng được điểm gì, người thì lùn, có chút đáng yêu thôi (cười)... Theo tôi, hoa khôi bóng chuyền thì phải xuất sắc toàn diện, vừa có tài vừa có sắc. Mặt đẹp dáng chuẩn, chơi bóng hay."
     

Chia sẻ trang này

Loading...