63 Stravel

Nam Hồ Hill – ngôi nhà nhỏ mộc mạc đầy thơ mộng bên đồi thông Đà Lạt

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 3 Tháng chín 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      3 Tháng chín 2020, 0 Trả lời, 420 Đọc
  1. Khi sự nhộn nhịp của thành phố, cảnh đông đúc, khói bụi khiến bạn mệt mỏi, ngay cả thở cũng thấy ngột ngạt thì ước mơ thật nhỏ bé được hít thở không khí trong lành. Vậy thì hãy cùng Thamhue24h.info di chuyển đến Nam Hồ Hill, ngôi nhà nhỏ trên sườn đồi Đà Lạt.

    Nam Hồ Hill – Khu du lịch đồi Nam Hồ

    Với tiêu chí đưa con người về gần hơn với thiên nhiên, Nam Hồ Hill, khu du lịch trên đồi này xuất hiện để thực hiện sứ mệnh đó.

    1-Vị trí của South Lake Hill


    Cách đó không xa, nơi đây tọa lạc ngay trung tâm thành phố tại 91 Hùng Vương, Phường 11, Đà Lạt. Tuy nhiên, nó không bị ảnh hưởng bởi thị trấn mà nhờ nó nằm trên ngọn đồi được bao quanh bởi rừng thông và hồ nước nên rất yên tĩnh và trong lành.

    [​IMG]Nơi đây đẹp nhờ nằm trên đồi thông xanh

    Bước thấp bước cao lên ngọn đồi thoai thoải ấy, không xa, bạn sẽ thấy ngôi nhà ấy như một tổ chim khổng lồ giữa rừng xanh. Tại tọa độ này, bạn sẽ được tận hưởng cảnh quan thiên nhiên xanh mát hùng vĩ, hít thở không khí trong lành để cảm thấy sảng khoái hơn.

    [​IMG]Ánh sáng mặt trời chiếu vào nơi này cũng thật kỳ diệu

    2-Ngôi nhà trên đồi có gì bí ẩn?

    * Phong cảnh thật hùng vĩ, “đẹp đến nao lòng”


    Nếu ở thành phố, bạn sẽ chẳng bao giờ được hít thở thật lâu trong lành, ngắm nhìn màu xanh mướt mắt, tận hưởng làn gió mát lành lướt qua vai. Chỉ đến Nam Hồ, với phong cảnh rừng thông, thảm cỏ xanh, mặt nước hồ trong xanh, những điều này mới có thể thành hiện thực.

    [​IMG]Bạn tưởng mình là công chúa lạc trong rừng

    Đến đây bạn sẽ nghĩ nơi đây giống như cổ tích, chỉ có tiên mới có nhà trong rừng để trú ngụ. Chỉ có ngôi nhà cổ tích là đáng yêu và mộc mạc như vậy. Tự dưng nhờ phong cảnh ấy mà bạn thấy sảng khoái, tâm hồn hơn, bao nhiêu mệt mỏi tan biến.

    [​IMG]Nhớ dắt tay nhau đi trên con đường này, nghe tiếng reo

    Tương truyền, nếu đến đây, dắt tay nhau đi dạo, ngắm rừng thông xanh, nghe tiếng lá xào xạc, đón ánh nắng xuyên qua kẽ tay và chụp những bức ảnh đẹp sẽ khiến bạn không còn lo lắng, căng thẳng. Ở đây, có những lúc cuộc sống của tôi không chán nản hay áp lực bởi cảnh sắc nhẹ nhàng nên thơ đến lạ.

    [​IMG]Tại thời điểm này, bạn sẽ không muốn xuất hiện

    * Khuôn viên nhà gỗ


    Vì cảnh quan rừng cây xung quanh nên khuôn viên cũng theo thiết kế tương tự. Toàn bộ mặt trước và mặt sau của ngôi nhà, là một khu vườn rộng lớn xanh mát.

    [​IMG]Khuôn viên ngập tràn hoa cỏ

    Hai bên lối đi là những khóm hoa cẩm tú cầu trắng tím nhẹ nhàng, điểm xuyến nhiều cánh hoa đỏ tươi tạo nên khung cảnh rực rỡ sắc màu.

    [​IMG]Mọi con đường đều trải đầy hoa

    Ngoài sân vườn còn có các tiểu cảnh nhân tạo như mâm xoay gỗ, đá xếp chồng lên nhau, bàn ghế, xích lô trắng, giếng làng cổ, bậc đá lên dốc… tất cả tạo nên cảnh quan. đẹp cho bất cứ ai thưởng thức.

    Đến đây dù dạo chơi, dạo chơi ngắm cảnh, nhâm nhi món gì đó hay buổi tối quây quần đốt lửa trại tổ chức tiệc tùng cũng thấy thú vị.

    [​IMG]Tổ chức tiệc nướng tại chỗ rất thú vị

    * Những ngôi nhà gỗ thú vị


    Bạn có muốn sáng nào cũng phải cuộn mình trong chăn, không muốn thức dậy và nhìn thấy những vật nhỏ nhắn nhưng đáng yêu khiến bạn phải xao xuyến? Chọn từ các bungalow thú vị bao gồm:

    [​IMG]Oh Man’s house màu trắng

    -OH MAN House Là đứa con đầu lòng của hệ thống Nam Hồ Hill, cách đó không xa là ngôi nhà gỗ trắng, ngay cổng khu, bên cạnh là khuôn viên rộng thoáng. Oh man house có thể đón đoàn tối đa 20 khách, có nhiều phòng ở 2-4-8 người, toilet riêng.

    [​IMG]Ôi người đàn ông như một ngôi nhà bí ẩn

    Oh mAn của chúng tôi mang đến trải nghiệm chân thực về mô hình B&B (Bed anh Breakfast) thể hiện sự quan tâm đến từng bữa ăn, giấc ngủ của du khách.

    [​IMG]Phòng ngủ của Oh Man

    Trong phòng là các vật dụng như nệm cao su ép mềm, chăn Pierre Cardin nhập khẩu nguyên chiếc, ga trải giường được may riêng từ cotton Hàn Quốc. Vì vậy nó không thua gì khách sạn tiêu chuẩn cao cấp. Căn hộ này sẽ mở cửa đón khách vào dịp nghỉ lễ 2/9.

    [​IMG]Nhà dơi Bat mAn, gồm 4 phòng liền kề

    Tiếp đến là nhà dơi Bat mAn, gồm 4 gian liền nhau, mỗi phòng có 2 giường đôi. Phòng này cũng có thể chứa tối đa 20 người. Đặc biệt nơi đây có khu vườn công cộng tuyệt đẹp, có view nhìn ra thung lũng lung linh ánh đèn về đêm.

    [​IMG]Khuôn viên nhà dơi đẹp

    Nơi đây còn có dịch vụ phòng và bao ăn sáng với cà phê trà nóng để mỗi sáng thức dậy được chăm sóc chu đáo tận nơi, không cần lo lắng.

    [​IMG]Phòng sạch sẽ và thoáng mát của Bat Man

    Nhanh tay liên hệ sớm vào dịp lễ để Nam Hồ Hill giữ chỗ và đón tiếp chu đáo nhất!

    [​IMG]Phòng drom của ngôi nhà

    * Thông tin khu du lịch đồi Nam Hồ – Đồi NAM HỒ

    Địa chỉ: 91 Hùng Vương, Phường 11, Đà Lạt
    Liên hệ: 0914931479 – 0938032368
    Giá phòng đôi: tối đa 2 người lớn và 1 trẻ em dưới 6 tuổi.
    • Tầng trệt: 350,000 VND / đêm
    • Tầng áp mái: 350.000 VND / đêm
    • Phòng tập thể 4 người: 550.000 VND / đêm
    • Phòng gia đình 7-8 người: 900.000 VND / đêm

    ♦ ️ Giường phụ: 110.000 VND / giường / đêm
    Tiền thuê phòng KHÔNG BAO GỒM ăn sáng.
    Bạn có thể lựa chọn phục vụ ăn sáng tại chỗ với giá từ 40-50k / người, bao gồm:
    ♨️ 1 phần ăn sáng
    ♨️ 1 tách trà hoặc cà phê nóng
    Thuê xe, giá từ 100.000đ / ngày (6h – 18h)


    Tác giả: Hong Hanh Nguyen
     

Chia sẻ trang này

Loading...