63 Stravel

Nam giới thường mắc phải bệnh nam khoa nào?

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi micheal, 29 Tháng mười 2019.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Hồ Chí Minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      29 Tháng mười 2019, 0 Trả lời, 461 Đọc
  1. micheal

    micheal New Member

    Bệnh nam khoa ở nam là tên gọi chung cho những loại bệnh can dự đến cơ quan sinh dục nam. Nó có thể tác động trực tiếp hoặc gián tiếp đến khả năng sinh sản. tuy nhiên, vì không hay quan tâm hoặc ngại ngần mà nam giới ít quan tâm vấn đề này. Đây là khởi thủy làm cho bệnh trầm trọng hơn. Nam giới cũng thường đi khám lúc ở chừng độ nặng của bệnh. cho nên, thời gian chữa trị trong tương lai mà tốn phổ thông giá thành hơn.

    [​IMG]

    Các bệnh nam khoa thường gặp là:

    - Viêm niệu đạo
    Niệu đạo là một phần của cơ quan tiết niệu. Do đặc điểm của tuyến đường niệu đạo nam giới dài hơn nữ giới nên các vi khuẩn mang thời gian dài để tấn công và gây viêm nhiễm cho bộ phận này.
    Biểu đạt bệnh: Đi tiểu thấy hot rát và đau, tiểu rắt, tiểu phổ quát, ngứa, sưng dương vật và cảm thấy đau lúc quan hệ tình dục.

    - Viêm bao quy đầu
    Viêm bao quy đầu sở hữu một số diễn đạt như: sưng tấy, ngứa rát, đau đớn, nổi mụn lí tí ở vùng bao quy đầu. khi lộn bao quy đầu ra thấy mùi hôi khó chịu, viêm loét, rỉ máu, tiểu buốt,...
    Đây là bệnh nghiêm trọng, với thể biến chứng thành bệnh khác. cho nên cần đi khám nam khoa giả dụ bản thân sở hữu những tín hiệu này.

    - Rối loạn cương dương
    Đây là tình trạng nam giới chẳng thể kiểm soát khả năng cương cứng của dương vật. mang thể không cương cứng được, thời gian và mức độ cương cứng ngắn.

    Nếu trạng thái rối loàn này kéo dài mang thể dẫn tới liệt dương. Bệnh này có thể do vấn đề tâm lý. quá khứ với vấn đề can hệ tới dục tình, bị ấu dâm hồi nhỏ, bị stress,... cũng mang thể là xuất xứ gây rối loàn cương dương.
    Bạn nên chủ động đi khám để biết nguồn cội và phương pháp điều trị phù hợp.

    - https://menhealth.vn/

    - Rối loạn xuất tinh
    Khi quan hệ dục tình mà ko xuất tinh, xuất tinh sớm, xuất tinh ra máu,... mang thể là diễn đạt của bệnh rối loàn xuất tinh. Để trạng thái này kéo dài khiến cho tác động tới đời sống vợ chồng. Đây cũng là nguy cơ tiềm ẩn những bệnh viêm nhiễm khác.
     

Chia sẻ trang này

Loading...