63 Stravel

Nam giới nên ăn gì để cải thiện tình trạng xuất tinh sớm

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm-làm đẹp' bắt đầu bởi mintmintonline, 26 Tháng một 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Mới khai trương
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      426 Châu Văn Liêm ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      26 Tháng một 2021, 0 Trả lời, 331 Đọc
  1. Tình trạng ra nhanh, chưa kịp làm gì đã phun tung tóe khiến các đấng mày rau khổ sở và bạn tình của họ cũng không được thỏa mãn khi yêu. Bên cạnh việc khám định kỳ và điều trị bệnh ly thì hãy tìm hiểu để biết xuất tinh sớm nên ăn gì để cải thiện tình hình. Nó sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn đấy!


    KHI NàO Có THỂ GỌI Là XUẤT TINH SỚM
    Chắc chắn hoàn toàn không có anh chàng nào mong muốn xuất tinh sớm xảy ra với mình. Đó là tình trạng mà bạn không thể kiểm soát quá trình xuất tinh trong khi quan hệ với bạn tình. Thông thường những người bị yếu sinh ly, vừa lam trận được khoảng 1 – 3 phút là đã phun rồi.

    Nếu chỉ thỉnh thoảng bị như vậy thì không có gì đáng nói, nhưng khi đã thành bệnh ly, chúng xảy ra thường xuyên và ngày càng nghiêm trọng khiến nam giới có nguy cơ đối mặt với tam ly chán nản, không ham muốn và thậm chí là vô sinh hiếm muộn.

    [​IMG]

    Những lúc này, bạn cần đi khám và được bác sĩ tư vấn phương pháp điều trị đúng hướng, chữa dứt điểm tình trạng yếu sinh ly chứ không phải tạm bợ như việc sử dụng một số loại thuốc hay thực phẩm chức năng trên thị trường


    BIỂU HIỆN CỦA NAM GIỚI BỊ XUẤT TINH SỚM
    Xuất tinh sớm xuất phát từ nguyên nhan tam ly, sức khỏe sinh ly hoặc thói quen quan hệ tình dục không phù hợp. Thậm chí có thể bạn đang mắc phải một số bệnh ly về bao quy đầu như dài, hẹp, nghẹt.

    Triệu chứng nhận biết xuất tinh sớm có thể bao gồm:

    + Xuất tinh khi vừa nhận được những tiếp xúc ban đầu như ôm, hôn, mơn trớn, hoặc khi vừa đưa dương vật vào am đạo.

    + Thời gian quan hệ chỉ diễn ra nhanh chóng trong vòng vài phút, số lần lặp lại ngày càng nhiều và thời gian rút ngắn hơn.

    + Giảm dần các ham muốn tình dục, tam ly căng thẳng, không thích thú với chuyện quan hệ, có biểu hiện trầm cảm.

    Các chuyên gia cho rằng, nếu tình hình này kéo dài thì bạn sẽ dễ bị lãnh cảm với bạn khác giới, mất khả năng sinh ly, sinh sản, phá vỡ hạnh phúc lứa đôi hay gia đình và không thể có con được nữa.

    [​IMG]


    NAM GIỚI XUẤT TINH SỚM NêN ĂN Gì?
    Để cải thiện bản lĩnh phái mạnh của mình, các anh có thể tham khảo những loại thực phẩm được gợi y sau đay.


    Các loại thịt giàu chất đạm
    Trong thực đơn của người bị yếu sinh ly thì cá món thịt là không nên thiếu. Thậm chí bạn nên ăn hàng ngày trong quá trình điều trị bệnh theo lời hướng dẫn của bác sĩ, và thay đổi cách chế biến để đa dạng bữa ăn và không bị ngán. Chúng có tác dụng tăng cường dương khí, bồi bổ sức khỏe và hỗ trợ cải thiện xuất tinh sớm hiệu quả.


    Ngũ cốc nguyên hạt
    Có thể bạn chưa biết, ngũ cốc vừa bổ dưỡng mà còn chứa nhiều giá trị y học trong việc điều trị chứng yếu sinh ly. Những loại ngũ cốc nguyên hạt rất nhiều chất xơ, đạm, chất béo bão hòa và vitamin cần thiết cho việc tăng cường khả năng phái mạnh. Bạn nên ăn các loại hạt họ đậu, bắp, lúa mì,…

    [​IMG]


    Nhiều loại rau củ
    Hãy bổ sung gấp vào thực đơn những món rau củ như bó xôi, cải xoăn, súp lơ xanh, rau diếp,… để hỗ trợ tốt nhất cùng với phương pháp điều trị xuất tinh sớm của các chuyên gia. Những thực phẩm này đẩy nhanh sự lưu thông máu thuận lợi để kéo dài thời gian cương cứng cho bạn thỏa sức làm bạn tình lên đỉnh.


    Các loại hải sản
    Tôm, cua, sò, ốc, cá,… đều là những món ăn chứa nhiều kẽm và các nguyên tố vi lượng rất có lợi cho việc điều trị xuất tinh sớm. Tuy không thể thay thế hoàn toàn liệu pháp y học nhưng chúng hỗ trợ đắc lực trong việc giúp nam giới tìm lại sự tự tin khi quan hệ lau hơn, mạnh mẽ hơn. Đặc biệt là hàu, bạn nên ăn hàu trong trường hợp yếu sinh ly.


    ĐIỀU TRỊ XUẤT TINH SỚM TRIỆT ĐỂ NHƯ THẾ NàO HIỆU QUẢ?
    Nếu bạn đã mắc phải chứng bệnh xuất tinh sớm thì các loại thực phẩm trên chỉ là bổ trợ, giúp hoàn thiện hơn việc điều trị khi đã áp dụng phương pháp y khoa và được bác sĩ dặn dò. Bởi vì cái chính là phải thăm khám và tuan thủ phác đồ điều trị của chuyên gia.

    Hiện nay, khoa học kỹ thuật phát triển, kéo theo những phương pháp chữa xuất tinh sớm hiện đại như sau: dùng thuốc, vật ly trị liệu, đông tay y kết hợp, tư vấn tam ly và thực hiện tiểu phẫu. Tùy vào mức độ bệnh và tình hình của bạn, bác sĩ Phòng khám đa khoa Hoàn Cầu sẽ áp dụng cách làm phù hợp nhất để mang lại hiệu quả tối ưu.

    Xem thêm:

    #mintmintonline #thuocdieutri #health

    https://baodansinh.vn/cham-soc-suc-...-da-khoa-hoan-cau-tphcm-20210119094636234.htm
     

Chia sẻ trang này

Loading...