63 Stravel

Nám da tăng trưởng khi có sự dư thừa melanin ở 1 số vùng da nhất quyết.

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi linhkienvinhquang, 16 Tháng năm 2024.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Trung
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      1,000,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      2a nguyễn bá tòng ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      16 Tháng năm 2024, 0 Trả lời, 183 Đọc
  1. Melanin là chất mang lại màu nhan sắc cho da, mắt và tóc của bạn. những người có nước da sẫm màu có làn da sản sinh ra nhiều melanin hơn; những người có nước da sáng hơn có ít melanin hơn.

    Melanocytes là các tế bào trong da của bạn tạo ra melanin. Vì các lý do chưa rõ ràng, những tế bào này thỉnh thoảng gặp trục trệu và bắt đầu tạo ra nhiều melanin ở một số vùng nhất thiết hơn ở các vùng khác. Kem trị nám Hàn quốc sẽ giúp giảm Lượng melanin dư thừa tạo ra các vùng da sẫm màu, có vết đốm mà chúng ta gọi là nám.

    Với nám, sự đổi màu chỉ giới hạn ở lớp biểu tị nạnh, là lớp ngoài cùng của da. ngoài ra, nghiên cứu cho thấy rằng các lớp sâu hơn của da (lớp hạ tị nạnh) cũng có thể đóng vai trò trong sự phát triển của nám.

    [​IMG]

    các khía cạnh rủi ro

    Có 1 số chi tiết nguy cơ nhất định khiến bạn dễ bị nám hơn. Càng có nhiều khía cạnh này thì bạn càng có nhiều khả năng bị nám. ngoài ra, trong 1 số trường hợp, nám tăng trưởng mà không có bất kỳ chi tiết nguy cơ rõ ràng nào.

    nước da

    Nếu nước da của bạn có màu ô liu, nhàng nhàng, tông màu làng nhàng đến tối và bạn cực kỳ dễ rám nắng, bạn có nguy cơ tăng trưởng nám cao hơn những người có nước da rất sáng hoặc vô cùng tối. các người có nhiều khả năng phát triển nám nhất là những người có làn da nằm trong khoảng từ III đến V theo thang Fitzpatrick (1 cách đo tông màu da, với I là nước da sáng nhất và VI là nước da tối nhất). Nó không phổ biến ở các loại da nằm ở phía xa của quang phổ.



    nội tiết tố

    Sự tăng trưởng của nám có tương tác đến việc tăng hormone estrogen. Điều này giảng giải vì sao khi dùng kem trị nám transino lại phổ thông ở nữ giới hơn nhiều so với nam giới. ngoài ra, nam giới có thể mắc bệnh này, đặc biệt nếu có tiền sử gia đình mạnh mẽ.

    Vì các vấn đề về tuyến giáp ảnh hưởng đến hormone nên bạn cũng có nguy cơ tăng trưởng nám cao hơn nếu có vấn đề về tuyến giáp.

    Thai kỳ

    đó là lý do tại sao nám còn được gọi là “mặt nạ thai kỳ”. Người mang thai thường mắc phải tình trạng này. Nồng độ estrogen và progesterone tăng cao khi mang thai được cho là duyên cớ gây ra nám ở 1 số người.

    Phơi nắng

    1 chi tiết kích hoạt to khác trong sự phát triển nám là tiếp xúc với ánh nắng mặt trời quá nhiều. Trên thực tế, bạn có thể nhận thấy vết nám của mình trông rõ ràng hơn trong những tháng mùa hè nắng hơn và mờ đi một tẹo trong mùa đông. Tia cực tím của mặt trời kích thích tế bào hắc tố tạo ra nhiều melanin hơn.

    Ở người bị nám, lớp hạ suy bì có dấu hiệu xúc tiếp với ánh nắng mặt trời kéo dài và bị tổn thương do ánh nắng mặt trời.
     

Chia sẻ trang này

Loading...