63 Stravel

#Mytour: 3 ngày khám phá vịnh Hạ Long tuyệt đẹp của hot girl Hà Trúc

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi Việt Báo, 21 Tháng sáu 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      21 Tháng sáu 2018, 0 Trả lời, 672 Đọc
  1. Việt Báo

    Việt Báo Guest

    Hot girl mang vẻ đẹp cổ điển Hà Trúc đã có trải nghiệm 3 ngày 2 đêm lênh đênh giữa vịnh Hạ Long (Quảng Ninh) trên du thuyền sang chảnh.
    Hà Trúc lựa chọn Vịnh Hạ Long (Quảng Ninh) - Di sản thiên nhiên Thế giới là địa điểm du lịch mùa hè này. Dưới đây là chia sẻ hành trình khám phá thiên nhiên kỳ vĩ tại vịnh Hạ Long trong 3 ngày 2 đêm của hot girl Sài thành.

    [​IMG]
    Thưởng thức cocktail và mở bản nhạc hay là một trong những trải nghiệm của Hà Trúc trong chuyến du lịch tại vịnh Hạ Long.​

    Đi lại

    Trúc chọn chuyến bay Sài Gòn - Hà Nội vì mình muốn xem show Tinh hoa Bắc Bộ trong khu khách sạn Lapaz ở ngoại ô thành phố.

    Các bạn có thể bay thẳng Sài Gòn - Hải Phòng là tiện nhất. Sau đó gọi xe khách sạn đón tại sân bay Cát Bi là an tâm nhé. Từ Hà Nội đến đảo Tuần Châu, Hạ Long mất khoảng 4 giờ đi xe.

    Ra Hạ Long, Trúc chọn du thuyền Paradise Elegance để bắt đầu chuyến hành trình 3 ngày 2 đêm trên tàu. Và từ đó tất cả mọi hoạt động, sinh hoạt đều trên tàu, lênh đênh ngoài vịnh.

    Ngày 1: Thăm hang Sửng Sốt, tận hưởng vịnh Hạ Long

    Sau khi nhận phòng, Trúc thưởng thức bữa trưa tại nhà hàng trên du thuyền, chiêm ngưỡng cảnh đẹp kỳ vĩ tuyệt đẹp của thiên nhiên vịnh Hạ Long, trước khi chuẩn bị đồ cho chuyến tham quan buổi chiều.

    [​IMG]
    Đến hang Sửng Sốt, ai cũng phải trầm trồ trước sự hùng vĩ của toàn cảnh vịnh Hạ Long khi rời khỏi động.​

    Chiều tối, du thuyền Paradise Elegance hạ neo ở đảo Rặng Dừa. Đây là thời điểm lý tưởng để Trúc dành thời gian nhâm nhi một ly cocktail hấp dẫn trong khi ngắm khung cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp trên vịnh.

    [​IMG][​IMG]
    Mọi người đều lên nóc tàu để ngắm hoàng hôn nhưng Trúc thích ngồi ở mũi tàu tầng 2, khung cảnh xuất sắc khi mọi góc đều cho ra đời những bức ảnh đẹp như tuyệt tác vậy.
    [​IMG]
    Cảm giác khiến bạn “phát điên” nhất là khung cảnh hải âu bay lượn lờ dưới cái nắng chiều ít ỏi rồi tắt hẳn nắng, chốc chốc chỉ 5 phút thôi nhưng không thể nào quên được.​

    Ngày 2: Đảo Ti Tốp - Hang Trống - Làng chài Cửa Vạn

    Đảo Ti Tốp ngoài vịnh tuy nhỏ nhưng rất đẹp, nước sạch và trong. Các bạn nhớ chuẩn bị đồ tắm, quần áo để chụp nhiều bức ảnh đẹp tại đây nhé.

    [​IMG]
    Đừng quên khám phá đảo Ti Tốp vì đây là cơ hội tắm biển duy nhất khi ở trên du thuyền. Bãi tắm nhỏ nhưng nước rất sạch.​

    Du thuyền Paradise Explorer đưa Trúc ghé qua hang Trống tại đảo Bồ Hòn, nơi ghi dấu với khung cảnh lộng lẫy của muôn vàn khối thạch nhũ lung linh tuyệt đẹp từ trần hang rủ xuống. Xung quanh đảo là địa điểm lý tưởng cho những du khách muốn trải nghiệm hoạt động chèo thuyền kayak.

    [​IMG][​IMG]
    Lần đầu tiên được trải nghiệm chèo thuyền trong đời, tiếc là Trúc quên mất hôm nay chèo thuyền nên mặc cả bộ váy dài tha thướt... Một trải nghiệm rất cần có trong đời của những cô gái bánh bèo như mình.
    [​IMG]
    Nghỉ trưa xong mình bắt đầu hành trình khám phá làng chài Cửa Vạn, làng chài lớn nhất trong 5 làng chài nổi còn lại của Vịnh Hạ Long trên những chiếc thuyền nan của ngư dân.​

    Đến chiều tối, bạn có thể lựa chọn việc tham gia các lớp học nấu ăn hoặc thưởng thức nhạc sống ngay trên boong thuyền.

    [​IMG][​IMG]
    Ngoài thiên nhiên đẹp như tranh, mọi góc trên du thuyền đều dễ cho ra đời những bức ảnh sang chảnh.
    [​IMG]
    Trúc là cô gái thích những vùng biển nước dạt dào, chỉ cần biển, nắng và gió... lao ra có ảnh ngay. Trên du thuyền, các bạn đừng quên góc chụp từ trên xuống, đẹp tuyệt vời.​

    Tối là thời điểm nghỉ ngơi và thư giãn tuyệt vời giữa thiên nhiên hùng vĩ, thơ mộng này. Nếu bạn không thích các hoạt động ồn ào, thưởng thức phim trong phòng cũng là lựa chọn hoàn hảo sau ngày dài khám phá vịnh.

    Ngày 3: Trở về đảo Tuần Châu

    Ngày cuối cùng, mình chọn những hoạt động nhẹ nhàng thư thái để chuẩn bị năng lượng trở về làm việc. Trúc ăn sáng, tận hưởng các liệu trình chăm sóc spa đặc biệt và khám phá mọi ngóc ngách của du thuyền để chụp ảnh.

    [​IMG][​IMG]
    Vì sao chúng ta lại bỏ lỡ những cảnh đẹp kia trong những chuyến đi? Hãy cứ thoả sức mặc thứ mình thích để có những bức ảnh tuyệt vời nhất về từng chuyến đi trong cuộc đời mình.​

    Ăn uống, chụp ảnh cùng lúc ngắm cảnh đẹp khi đi qua động Thiên Cung, hang Đầu Gỗ và hòn Gà Chọi. Đây là chặng đường trở về đảo Tuần Châu, kết thúc chuyến đi khám phá vịnh Hạ Long đầy tâm đắc.

    Ẩm thực trên du thuyền

    Bạn không có nhiều sự lựa chọn vì ở trên tàu không thể tìm tòi hay khám phá các món ăn, quán ăn địa phương. Vì thật ra thuyền lênh đênh trên vịnh, quanh bạn chỉ là núi và biển nên chúng ta chỉ dùng thực đơn của nhà hàng trên du thuyền trong cả hành trình.

    [​IMG][​IMG]
    Mọi nơi của du thuyền, kể cả phòng ngủ và nhà hàng ăn cũng giúp bạn tận hưởng cảnh quan đẹp tuyệt vời của vịnh Hạ Long.​

    Đừng băn khoăn vì du thuyền Paradise khá cao cấp và những món ăn được phục vụ rất chỉn chu, bắt mắt. Bạn có 3 bữa ăn trong ngày. Với bữa sáng và trưa, đều là buffet và ăn tối bạn được lựa chọn thức ăn Việt Nam hoặc đồ Tây tùy thực đơn. Món ăn ngon, dễ ăn hợp khẩu vị.

    Chuẩn bị

    Kem chống nắng và thuốc chống nắng là vật bất ly thân.

    Hãy mang theo đôi giầy mà bạn thấy thoải mái nhất để có thể leo trèo an toàn, dép lê trong khách sạn có nên đi du lịch không cần mang theo.

    Nên chuẩn bị túi y tế cá nhân gồm một số thuốc, vật dụng cơ bản: Thuốc đau đầu, đau bụng, say sóng, băng keo cá nhân… vì trên tàu khá xa đất liền nên chuẩn bị trước phòng trường hợp bất ngờ.

    Với nhiều bạn đi du lịch nên chọn những trang phục đơn giản và thoái mái nhất nhưng với Trúc, thoải mái mới là yếu tố mang lên hàng đầu nhưng đơn giản thì không.

    [​IMG][​IMG]
    Hà Trúc rất thích ăn mặc thật đẹp. Cô nàng chuẩn bị kỹ càng từng loại phụ kiện, quần áo đến kiểu tóc để bắt mọi khoảnh khắc chuyến đi mùa hè của mình.​

    Lưu ý

    Chi phí 3 ngày 2 đêm trên du thuyền: Từ 780 USD, giá cả có thay đổi tùy lựa chọn lịch trình của mọi người.

    Do du thuyền di chuyển quanh vịnh nên sóng rất chập chờn, tuỳ khu vực gần xa mà du thuyền đến. Wifi chỉ có ở phòng sinh hoạt chung (phòng ăn) nhưng cũng không mạnh.

    Theo kinh nghiệm bản thân, trước khi đi bạn nên mua gói 3G mạnh nhất và hãy ra… ban công khi cần dùng. Khi ở trong phòng lênh đênh giữa vịnh, bạn gần như không sử dụng mạng được. Điều này cũng giúp chúng ta tách biệt khỏi cuộc sống bộn bề thường ngày.

    VietBao.vn
     

Chia sẻ trang này

Loading...