63 Stravel

Mỹ Thời điểm thích hợp du lịch Los Angeles xứ sở cờ hoa Hoa Kỳ

Thảo luận trong 'Du lịch Nước Ngoài' bắt đầu bởi yangmingdimy, 26 Tháng bảy 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      26 Tháng bảy 2018, 0 Trả lời, 710 Đọc
  1. yangmingdimy

    yangmingdimy Guest

    Thời gian đi du lich Los Angeles Hoa Kỳ
    Thời tiết khí hậu Mỹ vô cùng đa dạng và được chia ra thành 4 mùa Xuân, Hạ, Thu, Đông: Xuân(Tháng 3 – 6) – Hạ (Tháng 6 – 9) – Thu (Tháng 9 – 10) – Đông (Tháng 12 – 3), mỗi mùa lại mang tới vẻ đẹp đặc trưng riêng không giống bất cứ mùa nào. Tuy nhiên, khí hậu giữa các vùng, giữa các thành phố không không tương đồng. Ví dụ thời tiết ở vùng này đang có khí hậu ôn hòa, dễ chịu thì cùng thời điểm đó, ở vùng khác lại có khí hậu nhiệt đới, khí hậu hoang mạc, khí hậu địa cực. Chính vì thế Mỹ được xem là quốc gia có khí hậu vô cùng đa dạng.

    [​IMG]
    Vì thế để du lịch Mỹ tốt nhất thì bạn nên tìm hiểu khu vực bạn nên đến ở đâu thuộc bang nào thành phố nào và khí hậu trong năm của nó như thế nào và đặc biệt là mua vé máy bay đi mỹ hãng nào rẻ. Đối với những kinh nghiệm du lịch Los Angeles tự túc của riêng mình thì mùa xuân và mùa thu, có lẽ là hai mùa du lịch Los Angeles đẹp nhất. Bởi lúc này thời tiết mát mẻ, không quá nóng cũng không quá lạnh, nên rất thích hợp cho việc tham quan, ngắm cảnh của bạn. Hay bạn có thể du lịch Los Angeles vào mùa đông để trải nghiệm khí hậu lạnh giá, ngắm nhìn tuyết rơi và tham gia các hoạt động giải trí mùa đông hoặc đi vào mùa hè để trải nghiệm những bãi biển tuyệt vời ở nơi đây cũng rất thú vị đấy. Khi bạn đã tìm hiểu xong thì nên vé máy bay đi los angeles giá mềm nhất để không bỏ lỡ chuyến đi thú vị chỉ có trong năm của mình.

    [​IMG]

    Lưu ý: Nếu bạn đi du lịch Los Angeles vào mùa xuân hoặc mùa thu thì nên tránh thời gian cuối mùa xuân và đầu mùa thu ra nhé. Vì thời điểm đó ở một số vùng ở Mỹ thường xảy ra lốc xoáy và bão, rất nguy hiểm.T
     

Chia sẻ trang này

Loading...