63 Stravel

Mỹ phải nắm lấy Bitcoin để chống lại “cuộc tấn công tài chính” của Trung Quốc

Thảo luận trong 'Tìm đại lý-đối tác' bắt đầu bởi lynlyn, 9 Tháng tư 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      9 Tháng tư 2021, 0 Trả lời, 340 Đọc
  1. lynlyn

    lynlyn Member

    Anthony Pompliano cho biết ví như ko có sự cho phép thích hợp từ các nhà lập pháp, Bitcoin, giống như internet, có thể được dùng theo những cách có thể làm tổn hại tới sức mạnh của Hoa Kỳ. Theo Cointelegraph

    [​IMG]


    Anthony Pompliano lập luận rằng Bitcoin có thể làm suy yếu đồng đô la nếu như Hoa Kỳ không đóng vai trò chính trong việc bằng lòng nó.

    Phát biểu với CNBC vào ngày 8, đồng sáng lập Morgan Creek Digital theo dõi một cảnh báo trong khoảng nhà đầu tư Peter Thiel rằng Trung Quốc có thể dùng Bitcoin (BTC) để làm xói mòn quyền bá chủ USD.

    THIEL CẢNH BÁO VỀ MỐI ăn hiếp DỌA BITCOIN
    Thiel đã kể trong một lần xuất hiện tại Hội thảo Nixon:

    Tại thời khắc này, tôi tự hỏi liệu Bitcoin mang tới coi là vũ khí vốn đầu tư của Trung Quốc chống lại Mỹ hay ko. Nó ăn hiếp dọa tiền fiat, nhưng đặc biệt bắt nạt dọa đồng đô la.

    khi được hỏi liệu đây có phải là một vấn đề tiềm tàng hay không, Pompliano đã chóng vánh chỉ ra rằng Thiel chẳng phải là đối thủ của Bitcoin mà đúng hơn là nó, giống như internet, có thể gây ra các hậu quả hăng hái và bị động cho Washington giả dụ những nhà hoạch định chính sách đưa ra những quyết định thiếu suy nghĩ.

    Xem thêm: cách nạp tiền vào huobi

    “Tôi nghĩ những gì chúng ta phải hiểu là Bitcoin là một giao thức mở, phi tập trung”, Pompliano giảng giải cho phân đoạn “Squawk Box” của CNBC.

    đầy đủ mọi người trên thế giới đều có dịp sử dụng nó, giống như Internet. Và Vì thế, chỉ vì các quốc gia khác, có thể là đối thủ hoặc ko đối đầu với Hoa Kỳ, sẽ dùng nó, điều đấy không có tức là [Thiel] đang sử dụng một lập trường chống lại Bitcoin. Thực ra, nó hoàn toàn trái lại.

    Bối cảnh pháp lý xung quanh Bitcoin ở Mỹ vẫn còn là một sự chắp vá, dù rằng một vài bang, đặc biệt là Wyoming và Florida, đang tích cực tìm cách trở thành thiên đàng cho việc ứng dụng nó.

    “Tôi nghĩ những gì [Thiel] đang làm ở đây là anh đấy đang đề cập – Hãy nhìn xem, có một cuộc cạnh tranh thế giới đang diễn ra ở đây và có những quốc gia khác sẽ nỗ lực sử dụng điều này để cố gắng gây bất ổn hoặc tiến công nguồn vốn vào Hoa Kỳ”, Pompliano tiếp diễn.

    những gì chúng tôi cần là để Hoa Kỳ trở nên nhà lãnh đạo ở đây. Chúng tôi cần nắm lấy điều này, Cho nên chúng tôi cần bảo đảm rằng chúng tôi dùng kỹ thuật này để tiếp tục trở nên người dẫn đầu trên thế giới.

    ĐAU ĐẦU quen thuộc
    Sự để ý của nhà đầu cơ tổ chức và bán lẻ đối với tiền điện tử khái quát vẫn nổi trội nhờ giá cao hơn trong năm nay.

    tuy vậy, bên dưới những chuyển động ấy, một câu chuyện riêng tiếp diễn diễn ra – một câu chuyện can hệ đến các cuộc giành giật quyền lực, cụ thể là sức mạnh của mạng Bitcoin.

    Đọc thêm: phí giao dịch sàn coinbase

    Cái gọi là “chiến tranh hashrate” này vẫn có thể tác động tới bất kỳ đất nước nào, đề cập cả những đất nước bị Mỹ trừng phạt trong các năm mới đây, chả hạn như Iran và Venezuela.

    trong khi đó, vị trí của Trung Quốc trong trò chơi khai thác Bitcoin đã nổi danh trong phổ biến năm, bất chấp lệnh cấm đàm phán và Dự án quần chúng. # Tệ kỹ thuật số của ngân hàng trung ương.
     

Chia sẻ trang này

Loading...