63 Stravel

Mỹ, Mexico giành chiến thắng trong các nhóm để lọt vào vòng loại trực tiếp Cúp vàng

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi anass9590, 22 Tháng bảy 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      hà nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      22 Tháng bảy 2021, 0 Trả lời, 327 Đọc
  1. anass9590

    anass9590 New Member

    Mỹ và Mexico đều giành chiến thắng trong các nhóm của họ tại CONCACAF Gold Cup vào Chủ nhật, ghi được các bàn thắng trong hiệp một giúp họ giành chiến thắng trong trận đấu và tiến vào vòng loại trực tiếp của giải đấu.

    Shaquell Moore đã ghi một trong những bàn thắng nhanh nhất trong lịch sử đội tuyển quốc gia khi Hoa Kỳ bắt đầu bảng B bằng cách đánh bại Canada 1-0 và Luis Alfonso Rodriquez ghi bàn ở phút 26 khi Mexico vượt qua El Salvador với tỷ số tương tự để giành vị trí nhất bảng A. .

    Moore, trong bàn thắng quốc tế đầu tiên của anh ấy, ghi chỉ 20 giây trong cuộc thi và 'thủ môn Matt Turner đã thực hiện ba pha cứu thua trong hiệp hai ở Kansas City khi Hoa Kỳ kết thúc 3-0 trong trận đấu bảng, cần một chiến thắng để giành vị trí đầu bảng so với á quân Canada.

    Moore tung cú sút chân phải từ cự ly gần vào chính giữa khung thành sau đường chuyền của Sebastian Lletget.

    Ở World Cup 2014, Clint Dempsey ghi 30 giây cho Hoa Kỳ trong trận gặp Ghana.

    [​IMG]

    Đội tuyển Mỹ non kinh nghiệm sẽ đấu với đội nhì bảng C ở tứ kết trong khi Canada, đội chỉ cần hòa để giành quyền vào bảng, sẽ đấu với đội nhất bảng C.

    Các câu lạc bộ đã chia hai trận đấu cuối cùng của họ vào trận đấu vào Chủ nhật tại Công viên Thương xót Trẻ em ở Thành phố Kansas, Kansas.

    Bàn thắng ở phút đầu tiên của Moore là tất cả những gì Hoa Kỳ cần nhưng Canada đã khiến đội chủ nhà phải nỗ lực để giành chiến thắng, đặc biệt là trong hiệp hai khi họ để Turner bận rộn.

    Người Mỹ không thể thực hiện một cú sút trúng đích vào lưới thủ môn Maxime Crepeau của Canada trong hiệp hai. Người Canada, những người có nhiều quả phạt góc hơn 3 ăn 1, đang cố gắng giành chiến thắng trên đất Mỹ lần đầu tiên kể từ năm 1957.

    Mexico đứng đầu bảng ku777 trong một trận đấu qua lại và cạnh tranh chặt chẽ ở Dallas để giành ngôi nhất bảng với bảy điểm sau ba trận đấu. El Salvador xếp ở vị trí á quân với hai trận thắng và một trận thua với sáu điểm.

    Rodriguez ghi bàn bằng cách lao xuống bên cánh phải, nơi anh nhận đường chuyền của đồng đội Hector Herrera, sau đó thực hiện một đường cắt và tung ra một cú sút khó làm chệch hướng một cầu thủ khác trước khi đánh đầu ghi bàn.
     

Chia sẻ trang này

Loading...