63 Stravel

My Green Coffee - Cà Phê Đẹp Ngay Dưới Chân Cầu Rồng Đà Nẵng

Thảo luận trong 'Du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi invalid@example.com, 12 Tháng một 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      12 Tháng một 2020, 0 Trả lời, 420 Đọc
  1. Đến du lịch Đà Nẵng, tôi book phòng tại một khách sạn gần cầu Rồng. Thấy quanh đây cũng có khá nhiều địa điểm thú vị nên sáng hôm sau, tôi quyết định dạo một vòng để khám phá. Hàng quán trong khu vực này rất nhiều, các quán ăn, quán cà phê, từ bình dân vỉa hè cho đến sang trọng cao cấp, nơi nào cũng làm tôi thích thú. Sau khi đã dạo chán chê, tôi ghé vào một quán cà phê xinh xinh gần ngay góc chân cầu Rồng – My Green Coffee.
    My Green Coffee làm tôi ấn tượng bởi lối décor lót gỗ toàn bộ, mang lại cảm giác sang trọng, ấm áp, nhưng không tù túng, bí bách. Vì không gian ở đây được mở rộng tối đa khi không xây tường ngăn cách, và thay bốn phía tường bằng gương cường lực trong suốt. Tôi cũng rất ấn tượng với lối thiết kế phá cách khi xen kẽ các họa tiết hoa lớn, bản to giữa các chậu cây xanh nhỏ nhỏ xinh xinh. Bạn có thể thả mình thư thái giữa không gian ngọt ngào, lãng mạn trong bầu không khí yên tĩnh trong tiếng nhạc du dương, nhẹ nhàng.

    [​IMG][​IMG]

    Nhân viên recommend Best – seller : Yully nên tôi cũng dùng thử. Đây là thức uống kết hợp giữa yagourt và sữa, được đánh nhuyễn và mix với thạch dâu, xoài, hay việt quất – tùy vào khẩu vị của bạn. Tôi thích gọi xoài hơn. Đậm đà, có một chút chua thanh nhẹ nhưng không quá ngọt và ngấy, tôi vui vẻ tận hưởng ly nước của mình và vui vẻ trò chuyện cùng cô bạn thân.

    Trời vừa chập choạng tối, bụng cũng đã bắt đầu réo, tôi order thử một phần Tiramisu dâu. Phần bánh nhỏ, được décor nhẹ nhàng, vẫn là vị ngọt, béo, chua vừa đủ, nó khiến tôi hài lòng. Bàn ghế ở đây không quá cao, kiểu bàn bệt, có thể ngồi duỗi chân thoải mái. Tôi thích quán cà phê này, bởi nó không quá sang trọng, nhưng cũng không quá bình dân, nó phù hợp cho những cuộc trò chuyện, tán gẫu của bạn bè.

    [​IMG]

    Ngay bên cạnh quán cà phê là một spa rất lớn. My Green Spa & Massage. Ở đây có đầy đủ các dịch vụ, như bồn tắm công cộng, phòng xông hơi đá núi lửa, phòng xông hơi tinh chất nghệ, phòng ủ, phòng massage toàn thân. Nhân viên Spa rất thân thiện và cởi mởi, những người bạn này còn chia sẻ những địa điểm nhấn định phải tham quan khi đến Đà Nẵng nữa. Bao nhiêu mệt mõi sau một ngày dài dường như tan biến dưới đôi bàn tay lành nghề của họ. Tôi cảm thấy cực kì thoải mái và dễ chịu. Bạn cũng nên đến đây thử một lần nhé!

    [​IMG][​IMG][​IMG]

    Kết thúc những câu chuyện không đầu không cuối, chúng tôi rời quán lúc 9h đêm. Lúc này thành phố Đà Nẵng lung linh hơn bao giờ hết. Chúng tôi dạo một vòng quanh cầu Rồng nữa rồi về khách sạn sau một ngày đầy trải nghiệm tuyệt vời!
     

Chia sẻ trang này

Loading...