63 Stravel

Muốn xin visa thì hộ chiếu phải còn hạn ít nhất 6 tháng

Thảo luận trong 'Du lịch Nước Ngoài' bắt đầu bởi ThaiDuongVisa, 19 Tháng mười hai 2019.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      302 Cộng Hoà->Xem bản đồ
    3. Thông Tin:

      19 Tháng mười hai 2019, 0 Trả lời, 527 Đọc
  1. ThaiDuongVisa

    ThaiDuongVisa New Member

    Tất cả các đất nước đều sẽ buộc phải hộ chiếu phải còn hạn ít ra 6 tháng lúc xin visa. Dù bạn có nhập cảnh vào 1 quốc gia mà không đề nghị thị thực thì bạn vẫn phải xuất trình được hộ chiếu còn thời hạn chí ít là 6 tháng.
    Vì vậy ví như hộ chiếu của bạn còn hạn ít hơn 6 tháng, 1 điều vững chắc bạn sẽ ko được lên máy bay. Chắc hẳn bạn sẽ nghi vấn rằng vì sao bạn chỉ đi du hý khoảng một tuần, hộ chiếu vẫn còn hạn tới sắp 6 tháng. đấy là lý do tại sao sở hữu toàn bộ trường hợp dù đã mua vé máy bay hay đã sang được nước đó nhưng lại ko được nhập cảnh vì lý do hộ chiếu không đủ thời hạn 6 tháng. hiện nay trên toàn cầu sở hữu hơn 50 đất nước và vùng bờ cõi ứng dụng quy định này. điển hình ở các nước Châu Á như Myanmar, Trung Quốc, Malaysia, Philippines, Singapore, Thái Lan, Đài Loan, Lào, Indonesia, Campuchia, Brunei… hay Mỹ và khu vực Trung Đông.
    Kế bên đó thì các quốc gia châu u thuộc khối Schengen tuân thủ nguyên tắc 3 + 3. Nguyên tắc này nghĩa là khi bạn nhập cảnh thì hộ chiếu của bạn phải còn hạn ít nhất 3 tháng được tính trong khoảng ngày xuất cảnh, và 3 tháng được lưu trú tối đa.Vì thế mà ví như muốn đi châu u thì hộ chiếu cũng phải còn thời hạn ít nhất 6 tháng. nguyên nhân được đưa ra là do phổ thông quốc gia cấp thị thực nhập cảnh khá dài, từ 3 tới 6 tháng, công dân nước khác với thể ở lại các nước này tối đa lên đến nửa năm.
    Do vậy ví như hộ chiếu hết hạn trong khi trú ngụ sẽ gây cạnh tranh cho việc quản lý của nước sở tại và người sở hữu hộ chiếu cũng phải làm hộ chiếu mới ở đại sứ quán. kế bên ấy, vẫn với đất nước ko có đề nghị hà khắc này như Canada và Mexico chỉ bắt buộc hộ chiếu còn hạn 3 tháng. Thế nên, để tránh trường hợp phải ở lại lâu hơn dự kiến, và giảm thiểu các rối rắm can hệ, hãy khiến lại hộ chiếu mới trước khoảng 9 tháng mang ngày hết hạn. thời gian khoảng 8 ngày khiến cho việc, thủ tục đơn thuần.
    Công ty Visa Thái Dương là một công ty du lịch thuộc Thái Dương Tourism, với lĩnh vực hoạt động chính là xin visa đến các nước, xin gia hạn visa, làm thẻ tạm trú Việt Nam cho người nước ngoài, làm giấy phép lao động và làm công văn nhập cảnh Việt Nam cho khách quốc tịch khó.
    Website: https://xingiahanvisa.net
    Nếu có bất kì thắc mắc cần hỗ trợ hay nhu cầu bạn có thể liên hệ hotline: 091.594.6427 hoặc ghé thăm website: xingiahanvisa.net để tìm hiểu thêm thông tin khác như: cấp thẻ tạm trú cho nhà đầu tư nước ngoài, cấp lại thẻ tạm trú cho người nước ngoài, chi phí làm thẻ tạm trú cho người nước ngoài, mẫu cấp thẻ tạm trú cho người nước ngoài, xin gia hạn visa,...
     

Chia sẻ trang này

Loading...