63 Stravel

Muốn mua máy hút khử mùi tốt, đừng quên nghe chia sẻ từ Bếp365.vn!

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi dongoca22019, 29 Tháng mười 2019.

    1. Tỉnh thành:

      Tỉnh thành khác
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      1,230 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Phúc thọ ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      29 Tháng mười 2019, 0 Trả lời, 449 Đọc
  1. dongoca22019

    dongoca22019 New Member

    Máy hút mùi loại nào tốt nhất hay máy hút mùi giá rẻ nhưng đảm bảo chất lượng ở đâu bán luôn là những câu hỏi mà các bà nội trợ thắc mắc khi cần tậu mua cho căn bếp của mình. Với nguyên lý hoạt động hoàn hảo trong việc tống khứ các loại vi khuẩn và khử sạch mùi ám trong gian bếp thì máy hút mùi đang dần trở thành một người bạn quen thuộc trong bếp của mỗi gia đình Việt Nam.

    Đằng sau những giây phút nấu ăn huy hoàng của những món chiên, xào, luộc hấp chính là những thứ mùi khủng khiếp “ mắc kẹt” trong không gian bếp. Bạn luôn lo lắng quần áo bị ám mùi? Bạn lo lắng cho sức khỏe của gia đình không được đảm bảo? Đừng quá suy nghĩ vì mọi vấn đề luôn có giải pháp! Máy hút khử mùi xuất hiện như một người hùng trong căn bếp để giúp các bà nội trợ giải quyết vấn đề này. Dưới đây, Bếp365.vn xin được chia sẻ và giới thiệu về thông tin và tính năng của dòng sản phẩm máy hút mùi để bạn có thể lựa chọn được chiếc máy hút phù hợp nhất cho không gian bếp trong ngôi nhà của mình..



    4 dòng máy hút khử mùi phổ biến hiện nay trên thị trường:



    [​IMG]

    Máy hút mùi cổ điển



    [​IMG]

    Máy hút mùi dạng ống khói



    [​IMG]

    Máy hút mùi âm tủ



    [​IMG]



    Máy hút mùi treo tường



    Đa phần các máy hút khử mùi hiện nay đều được nhập khẩu từ EU nên có công suất lớn và khá bền đẹp, kiểu mẫu lại sang trọng, hút khử mùi nhanh sạch mà vận hành êm ái. Tất nhiên ở mức công suất cực đại, tiếng ồn sẽ khá lớn và là vấn đề với nhiều người. Với các dòng máy rẻ tiền, nếu ít gây tiếng ồn thì công suất hút không đảm bảo, hoặc công suất hút đảm bảo thì tiếng ồn sẽ lớn. Vì thế, lựa chọn sản phẩm của các thương hiệu lớn như: máy hút mùi Bosch, máy hút mùi Teka, máy hút mùi Malloca… sẽ phần nào tối ưu về tính năng, hạn chế tối đa các nhược điểm. Tùy vào không gian bếp mà bạn có thể lựa chọn một sản phẩm ưng ý cho mình. Bếp365.vn gợi ý bạn có thể chọn máy có kích thước 60cm cho không gian hẹp, 70cm cho không gian bếp vừa phải và đối với những góc bếp rộng rãi hơn thì máy hút 90cm trở lên là tối ưu nhất.



    1. Bạn cần chú ý đến công suất của máy:



    Với diện tích càng nhỏ và bí thì chỉ cần máy hút công suất nhỏ.Nhưng với không gian lớn, thoáng thì cần chọn máy hút có công suất lớn để tăng khả năng hút khói hút mùi.



    2. Một chiếc máy hút mùi tốt sẽ có thiết kế đồng bộ, hãy chọn máy có vỏ ngoài được chăm chút tỉ mỉ:



    Hãy chú ý lựa chọn chiếc máy có vỏ ngoài được làm bằng chất liệu tốt để giúp bạn phần nào đảm bảo được độ bền của sản phẩm. Thép không gỉ và hợp kim phun tĩnh điện là hai chất liệu vỏ ngoài được người dùng tin cậy, dễ vệ sinh, không lo han gỉ trong môi trường nóng ẩm của nhà bếp.



    [​IMG]

    Một sản phẩm tốt sẽ đem lại rất nhiều niềm vui cho bạn và gia đình



    3. Chắc hẳn bạn cũng quan ngại về vấn đề âm thanh của chiếc máy hút mùi:



    Dĩ nhiên bạn thích những chiếc máy ít tiềng ồn hơn, vận hành êm ái hơn nên lời khuyên đưa ra là hãy chọn máy có độ ồn dưới 60Db là thích hợp nhất. Với không gian thoáng có thể chọn máy tiếng ồn cực đại tới 80Db-90Db. Và đặc biệt lưu ý trong khi nấu, chỉ cho máy hoạt động với công suất vừa phải, và khi nấu ăn xong hẵng bật mức công suất cực đại để tránh bị tiếng ồn làm phiền. Tâm trạng thoải mái của đầu bếp chắc chắn giúp món ăn trở nên ngon hơn.



    4. Ngoài những thông tin sản phẩm thì bạn cũng đang cân nhắc về giá thành cũng như xuất xứ của sản phẩm:



    Với phân khúc giá rất rộng từ một vài triệu đến vài chục triệu thì loại được yêu thích tin dùng trên thị trường vẫn nằm trong khoảng từ 4 đến 12 triệu. Đây cũng là mức giá để có được một thiết bị chất lượng tốt với đầy đủ chức năng.

    Và thực sự rất nhiều người ngay thậm chí cả bạn cũng lo sợ vấn đề hàng giả hàng nhái trên thị trường. Bạn cũng không muốn mua sản phẩm của Trung Quốc vì lo lắng vấn đề trên. Đến với Bếp365.vn, chúng tôi cam kết với hơn 15 năm uy tín trên thị trường hàng nhập khẩu cao cấp, bạn chắc chắn sẽ lựa chọn được một sản phẩm máy hút khử mùi chính hãng ưng ý nhất, phù hợp nhất với nhu cầu của bạn và gia đình.



    Top thương hiệu sản phẩm Bếp365.vn gợi ý cho bạn



    [​IMG]

    Máy hút mùi thương hiệu Malloca



    Tính năng: Chất liệu : thép không rỉ + kính đen, sở hữu động cơ hiện đại hút cực mạnh, giúp đánh nhanh các loại vi khuẩn, dầu mỡ. Thiết kế hiện đại với đường thoát ống ra bên ngoài ngôi nhà. Lưới lọc mỡ dễ dàng tháo lắp và vệ sinh. Phân khúc giá: 3 - 40 triệu

    Sản phẩm tham khảo:

    • Máy hút mùi Malloca H 107B
    • Máy hút mùi Malloca MC 1070
    • Máy Hút Mùi Malloca K-3410DR


    [​IMG]

    Máy hút mùi thương hiệu Teka



    Tính năng: Thiết kế gắn tường, kiểu cách lịch sự sang trọng. Điều khiển kỹ thuật số Touch Control. Công suất vận hành hơn 1000m3/h với 3 tốc độ hút chuyên sâu. Phân khúc giá: tầm trung từ 8 đến 18tr và phân khúc cao cấp tới 35 triệu

    • Máy hút mùi Teka DJ 750
    • Máy hút mùi Teka DVT 985 BLACK
    • Máy hút mùi đảo Teka DHT 1285

    [​IMG]

    Máy hút khử mùi Bosch



    Đa dạng mẫu mã thiết kế. Công suất máy hút cực mạnh giúp khử mùi hiệu quả. Hoạt động siêu yên tĩnh với độ ồn < 40dB. Điều khiển cảm ứng hiện đại và dễ dàng vệ sinh tấm lưới lọc. Phân khúc giá: 6- 80 triệu

    Sản phẩm tham khảo:

    • Máy hút mùi Bosch DFS097J50B 90CM
    • Máy hút mùi BOSCH DHI923GSG
    • Máy hút mùi Bosch DWK97IM60
    Hy vọng những thông tin Bếp365.vn chia sẻ trên đây hữu ích với bạn. Mọi thắc mắc xin liên hệ hotline: 0933 266 966 hoặc truy cập website: Bep365.vn để được tư vấn tốt nhất về sản phẩm.

    máy hút mùi Bosch
    máy hút mùi Giovani
    máy hút mùi Lorca
    máy hút mùi Malloca
    máy hút mùi Teka
     

Chia sẻ trang này

Loading...