63 Stravel

Mượn đồ đồng phục công sở đi chơi, đi làm còn gì bằng ?

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi boss_sgu, 10 Tháng tư 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      91 hoàng bật đạt, quận tân bình ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      10 Tháng tư 2018, 0 Trả lời, 615 Đọc
  1. boss_sgu

    boss_sgu Member

    Chân váy kiểu cách và đậm chất công sở kiểu bút chì luôn có những cách biến tấu thật đơn giản nếu bạn muốn mang nó ra phố mà không bị chê như “bà già”.

    Đừng nghĩ rằng trang phục đi làm chỉ dành cho đi làm và nhất thiết phải sắm một bộ đồ khác dành cho việc dạo phố, đi chơi. Dưới đây là những cách biến các trang phục công sở trở nên trẻ trung hơn và phù hợp tuyệt đối với những buổi café với bạn bè:

    Đọc ngay và liền Áo Thun Đồng Phục bao hàng chất lượng và uy tín !!!

    1. Chân váy bút chì
    Chân váy kiểu cách và đậm chất công sở kiểu bút chì luôn có những cách biến tấu thật đơn giản nếu bạn muốn mang nó ra phố mà không bị chê như “bà già”. Hãy mặc nó cùng một chiếc áo trễ vai sexy một chút, hoặc là áo kẻ caro buộc vạt cao vừa tạo điểm nhấn nơi vòng eo, vừa khiến chiếc chân váy đơn điệu giúp bạn trẻ ra tới vài tuổi.

    Đừng quên những phụ kiện đặc biệt dành cho đi chơi như một chiếc túi đeo chéo màu mè hay một cặp kính mặt gương sành điệu.

    Xem liền May Áo Thun Đồng Phục Công Nhân cực chất lượng

    2. Váy đen trơn
    Những chiếc váy đen trơn không họa tiết có thể khiến nhiều quý cô mê đắm vì sự thanh lịch, sang trọng, nhưng với nhiều bạn gái trẻ, chúng chỉ dành cho việc tới công sở để chiều lòng cấp trên mà thôi.

    Nếu muốn tận dụng chúng để mặc đi chơi phố , hẳn là bạn sẽ cần tới những chiếc áo sơ mi trẻ trung như kẻ hoặc denim để khoác ngoài hoặc buộc ngang hông. Cũng đừng quên thay đôi giày cao gót quen thuộc bằng một đôi giày thể thao nhẹ nhàng nhé!

    3. Quần công sở
    Đừng coi thường tính ứng dụng của những chiếc quần công sở được may đo tỉ mẩn. Chúng có thể theo bạn đi chơi với điều kiện đừng mặc nó với những kiểu sơ mi cứng nhắc. Thay vào đó, áo hai dây có bèo nhẹ ở dưới vạt hoặc áo trễ vai dáng lửng đầy nữ tính sẽ khiến bạn không thể nhận ra chiếc quần quen thuộc đi làm.
     

Chia sẻ trang này

Loading...