63 Stravel

Mực in brother t300

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi sieutocviet4, 13 Tháng bảy 2019.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      58 Mã Lò, p bình trị đông a, bình tân, hcm ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      13 Tháng bảy 2019, 0 Trả lời, 468 Đọc
  1. sieutocviet4

    sieutocviet4 Member

    Phải chăng bạn đang có yêu cầu muốn sở hữu mực in HP chính hãng chăng? Bạn muốn kiểm trả xem sản phẩm của quý vị mua phải chăng là mực in HP chính hãng? Hay muốn mua mực in giá rẻ nhưng sợ không tốt. Chính bài viết sau đây sẽ mang đến cho quý khách cách nhận biết chính xác và ích lợi nhất nhé.

    ***** Cung cấp Mực In Giá Rẻ ******

    [​IMG]
    - Thành Đức là Công Ty cung ứng mực máy in xuất sắc nhất, chuyên cung ứng máy in tận nơi ở Tp Hồ Chí Minh

    - Máy in là một trong những thiết bị rất quan trọng cho công việc của dân văn phòng. Quá trình sử dụng máy in, đến lúc nào đó mực in máy sẽ hết. Mực in là vật tư tiêu hao, nên người sử dụng luôn phải chuẩn bị mực in dự phòng hoặc hợp tác với đơn vị cung ứng mực in uy tính để cung cấp một cách nhanh nhất để khỏi phải gián đoạn công việc.

    - Mực in rất phong phú đa dạng về các chủng loại: mực máy in bill, mực máy in mã vạch, mực máy in kim, mực máy in laser đen và màu, mực máy in phun màu,....

    - Mực in có rất nhiều thương hiệu : mực in Panasonic, mực in Canon, mực in Epson, mực in HP....

    + Nếu quý khách muốn in đẹp: hãy đặt hàng với Công Ty Thành Đức, tôi chuyên cung cấp mực in. Với mực in này quý vị không cần phải sợ sệt về chất lượng sản phẩm cũng như kinh phí để bỏ ra.

    + Nếu bạn muốn chất lượng tương đổi khá tốt, đạt loại cỡ 70-90% chất lượng mực in chính hãng, thì bạn mua mực in tương đồng để công ty sẽ cung cấp mực in chính hãng giá rẻ.

    + Nếu máy in phun màu, quý khách có thể đặt để Công Ty Thành Đức cung ứng mực in liên tục gắn bên ngoài, tiếp mực bên ngoài, sẽ tiết kiệm được chi phí đến 90% với mực in chính hãng.
    [​IMG]
    ***** Những Cách Phân Biệt Mực In Hp Chính Hãng *****

    - Trên thị trường lúc này rất nhiều nhà cung cấp mực in HP, quý vị phân vân khó khăn chẳng biết đâu là hàng thật hay giả. Chính 10 năm kinh doanh ngành mực in, thiết bị dân văn phòng, Công Ty Thành Đức sẽ hướng dẫn quý khách các cách phân biệt mực in HP chính hãng để bạn có thể an tâm khi nạp mực cho chiếc máy của mình.

    1. Qua Tem: Kiểm Tra Nhãn Chống Giả Mạo Với Tính Năng Bảo Vệ Nâng Cao

    - Đối với hàng Việt Nam, có thẻ cào mã bảo mật là lớp tráng vàng hoặc bạc, đổi màu giữa những góc nhìn khác nhau chứ không một màu như tem giả.

    - Với mực in toàn cầu: màu xanh hoặc trắng, nghiêng hộp mực theo chiều hướng lên – xuống , chữ OK và V di chuyển ngược chiều nhau là hàng chính hãng. Nghiêng hộp mực theo phải – trái, chữ OK và V chuyển động ngược chiều nhau thì quý vị hãy an tâm đây tuyệt đối không là hàng giả mạo.

    2. Qua Smartphone: Kiểm Tra Bằng Điện Thoại Thông Minh Của Chính Bạn:

    Quý vị download phần mềm quét QR code trên trang chủ HP và cài đặt vào smartphone của mình. Trước khi mua mực quý khách chụp hình phần nhãn logo HP có mã QR code vào smartphone và dùng phần mềm kiểm tra.
    [​IMG]
    3. Kiểm Tra Số Seri Trên Web: Kiểm Tra Trực Tiếp Trên Website Chính Thức Của HP

    Nhập dãy số seri trên nhẫn HP vào WEB: hp.com/go/ok là xong

    4. Ngoài Ra Còn Có các Dấu Hiệu Dưới Đây Thì Đều Là Mực In HP Nhái:

    - Giá bán tốt hơn giá của các nhà cung cấp HP được công nhận.

    - Nhãn chống giả mạo trên bao bì bị mất hoặc không có đặc điểm chuyển màu.

    - Sản phẩm được đóng gói lại rất cẩn thận

    - Sản phẩm không có logo HP

    - Sản phẩm bị trầy xước, có hiện tượng tái chế….

    - Máy in không có vật liệu bao bì phụ hay không rõ nguồn gốc xuất xứ, bao bọc bên ngoài.

    - Sản phẩm cùng quan trọng nhất là chất lượng mực in.

    ***** Mua Mực In Giá Rẻ Có Tốt Không ? *****

    - Trong thời đại mà công nghệ thông tin dữ dội như ngày nay, việc soạn thảo văn bản bằng máy tính ngày càng lúc phát triển hơn. Chính vì như vậy, việc sử dụng máy in ngày một lúc càng nhiều cũng như yêu cầu mua mực in tăng. Trên thực tế việc chọn mực in cũng cần kinh nghiệm. Nếu muốn máy hoạt động tốt, lâu bền, tiết kiệm một khoản tiền lớn cho bảo dưỡng, hạ được giá thành thì mực in giá rẻ của tôi là loại bạn nên sử dụng.

    1. Lợi Ích Khi Dùng Mực In Giá Rẻ Chất Lượng Của Công Ty Thành Đức.

    - các bản in được in ra luôn luôn đạt chất lượng tốt, bị ít lỗi

    - Bảo đảm được độ bền cho thiết bị máy in

    - Thân thiện và bảo vệ người xài cũng như môi trường

    - Tiết kiệm chi phí hơn so với sử dụng mực in kém chất lượng, tránh trường hợp phải in lại do chất lượng bản in không tốt
    [​IMG]

    2. Mực In Chất Lượng Mua Ở Đâu ?


    - Công ty Thành Đức là địa chỉ chuyên cung ứng mực in uy tính nhất, mực in chính hãng chất lượng đáng tin cậy cho bạn. Khi mua mực in tại công ty Thành Đức tôi , bạn sẽ không phải lo sợ thêm về các sự cố gặp phải đối với máy in của bạn

    Ở đây, tôi cung ứng đa dạng phong phú và đa dạng phong phú những loại mực in để đáp ứng được những nhu cầu và mục đích khác nhau của khách hàng. Bạn nên yên tâm khi mua mực hoặc việc sử dụng dịch vụ tiếp mực máy in tại Công Ty Thành Đức tôi. Cung ứng mực in tận nơi + giải pháp in ấn tiết kiệm: làm mới hợp mực laster, tiếp mực in, làm mực in liên tiếp (mực tiếp bên ngoài cho máy in phun).
    [​IMG]

    Với những kinh nghiệm mua mực, việc chon lựa hay cách phân biệt vừa rồi, hy vọng quý vị sẽ tìm được nhà cung cấp mực in chính hãng, quý khách có thể đến với DỊCH VỤ TIN HỌC THÀNH ĐỨC, một địa chỉ uy tín lâu năm, tôi chuyên cung ứng mực in chính hãng giá rẻ cho toàn miền Nam.

    TRỤ SỞ CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ TIN HỌC THÀNH ĐỨC

    Địa chỉ: Số 58 Mã Lò, KP1, P.Bình Trị Đông A, Q.Bình Tân, TP.HCM

    Điện thoại: (08)6266.1869

    Hotline: 0888.304.668 Email: tinhocthanhduc@gmail.com
     

Chia sẻ trang này

Loading...