63 Stravel

Mức Chi Phí Cho Du Lịch Singapore Tự Túc 2018

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi invalid@example.com, 10 Tháng chín 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      10 Tháng chín 2018, 0 Trả lời, 580 Đọc
  1. Đảo quốc Singapore dược biết đến như thiên đường du lịch, nơi tập trung các địa điểm tham quan nổi tiếng trên thế giới như vườn cây khổng lồ Gardens by the bay, khu giải trí Universal Studio Singapore, Sở thú Singapore...v...v.... Đây cũng là một đất nước hiện đại, xinh đẹp, sạch sẽ và an toàn bậc nhất thế giới còn được nổi danh là nơi có mức sống đắt đỏ. Tuy nhiên, điều đó vẫn không làm giảm bớt sức hút của quốc đảo sư tử này đối với những du khách. Chính vì vậy, hôm nay mình muốn chia sẻ với các bạn những kinh nghiệm du lịch Singapore tự túc với các chi phí đi du lịch tự túc Singapore cụ thể, rõ ràng
    [​IMG]

    Đi kèm với đó là dịch vụ siêu tốt, từ sân bay, các khu thương mại, nhà nghỉ homestay, khách sạn, các phương tiện công cộng đều rất tốt, trên cả tuyệt vời. Ngay cả bầu không khí cũng rất trong trẻo thoải mái dễ chịu.

    [​IMG]

    Nhưng cái gì cũng có cái giá của nò, Singapore còn nổi tiếng với các chi phí rất đắt đỏ, nhưng các bạn đừng lo, hôm nay mình xin chia sẻ các đi du lịch tự túc Singapore với giá "sinh viên" [​IMG]
    Về phần vé máy bay: Các bạn tránh mua vào ngày cuối tuần hay dịp lễ thường có giá rất cao. Bạn nên book vào các ngày trong tuần và xa thời điểm khởi hành 1-2 tháng để có giá tốt.
    Về chỗ ở: Homestay có chi phí thấp hơn 20% – 30% so với khách sạn 2 và 3 sao tại Singapore. Mặc dù chất lượng phục vụ không bằng khách sạn, những cũng quá đủ tốt cho chuyến du lịch "bụi" rồi.

    [​IMG]

    Hiện nay,homestay có chi phí thấp hơn 20% – 30% so với khách sạn 2 và 3 sao tại Singapore. Phù hợp cho nhóm du khách từ 2 – 20 người, đi nhóm bạn hay đi theo gia đình . Đặc biệt tiết kiệm chi phí hơn với chuyến đi nhiều ngày. Song bạn đừng quên né các dịp lễ hay cuối tuần và nhớ phải đặt phòng trước nhé. Với những khách sạn xa hoa thì homestay sẽ giúp bạn tiết kiệm được kha khá chi phí .

    [​IMG]

    Về đi lại và vé vào cổng các điểm tham quan

    Từ sân bay về khách sạn/nhà nghỉ thì phương tiện rẻ nhất là tàu điện ngầm (nhưng chỉ có trước 23h00 đêm), lúc đó bạn chỉ có thể chọn xe bus (ở nhà ga số 2), xe hàng không Airport Shuttle (sẽ đưa bạn đến tận cổng khách sạn) hoặc taxi (đắt nhất).

    Singapore có khá nhiều phương tiện di chuyển công cộng khác nhau như xe điện ngầm, xe bus, taxi, phà… nhưng du khách muốn tiết kiệm thường chọn xe điện ngầm vì mức giá rẻ.

    [​IMG]

    Bạn có thể mua thẻ The Singapore Tourist Pass để có thể dùng thỏa thích các phương tiện công cộng. Và thường trong khoảng thời gian và mức phí cố định. Có 3 lựa chọn cho khách là S$20 (1 ngày), S$26 (2 ngày), S$30 (3 ngày). Trong đó có khoảng thế chân 8 – 10 S$ được trả lại sau hành trình của bạn.

    Còn vài phần nữa các bạn có thể tham khảo them bài viết chia sẻ của mình để có những kinh nghiệm đi du lịch tự túc Singapore hen.
    http://dulichsingaporetutuc.vn/di-chuyen/chi-phi-di-du-lich-tu-tuc-singapore-la-bao-nhieu/
     

Chia sẻ trang này

Loading...