63 Stravel

Mua xe thu gom bát đĩa bạn cần lưu ý những điều gì?

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi phamlala, 19 Tháng mười hai 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Tỉnh thành khác
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      19 Tháng mười hai 2020, 0 Trả lời, 369 Đọc
  1. phamlala

    phamlala Member

    Xe thu gom bát đĩa là loại thiết bị rất cần thiết cho nhà hàng, khách sạn. Có rất nhiều loại xe đẩy khác nhau nên bạn cần lưu ý những điều này để chọn xe thu gom bát đĩa. Cùng tham khảo qua bài viết sau.

    Đặc điểm, thiết kế của xe thu gom bát đĩa

    Vì được sử dụng chủ yếu tại các nhà hàng, khách sạn, sảnh hội nghị,… cho nên đặc điểm, mẫu mã chung của các loại xe thu gom bát đĩa vẫn hết sức hiện đại và sang trọng. Để phục vụ cho nhu cầu sử dụng lớn, số lượng khách hàng đông cho nên sản phẩm thường được thiết kế với nhiều ngăn chứa đồ có kích thước lớn. Mỗi ngăn chứa đều có các năng riêng, giúp hỗ trợ cho việc phân loại cũng như dọn dẹp trở nên đơn giản và nhanh gọn hơn.

    Chất liệu chủ yếu của các loại xe thu gom bát đĩa là nhựa và inox. Sản phẩm sẽ có phần khay chứa đồ được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp cùng phần khung bằng inox không gỉ chắc chắn. Điều này không chỉ làm tăng độ bền cũng như tuổi thọ của sản phẩm mà còn khiến cho việc vệ sinh, lau chùi trở nên dễ dàng hơn. Ngoài ra, xe đẩy còn được trang bị thêm 4 bánh xe với khả năng xoay 360 độ, linh hoạt trong quá trình di chuyển.

    [​IMG]

    Công dụng khi mua mua xe thu gom bát đĩa

    Xe đẩy thu gom bát đĩa chủ yếu thường được sử dụng tại các nhà hàng, khách sạn, sảnh hội nghị, phòng họp, trung tâm tổ chức sự kiện,… là thiết bị khách sạn quan trọng nhất.Nếu như trước đây, những nhân viên phục vụ phải tự mình dọn dẹp mọi thứ thì nhờ có sự hỗ trợ của sản phẩm này, quá trình làm công việc này đã được rút ngắn đi rất nhiều. Với thiết kế nhiều tầng, nhiều ngăn khác nhau, nhân viên có thể dễ dàng phân loại cũng như thu gom chén đĩa bẩn một cách nhanh chóng. Nhiều sản phẩm còn được trang bị thêm hai xô đựng nước thải ở ngăn trên cùng để có thể đảm bảo vệ sinh một cách tuyệt đối.

    Với thiết kế nhỏ gọn, bánh xe có chế độ khóa linh hoạt giúp cho việc di chuyển trong không gian đông đúc trở nên thuận tiện hơn. Với xe đẩy thu gom bát đĩa bạn sẽ có thể giảm thiểu tối đa những tai nạn xảy ra như trơn trượt, rơi vỡ dụng cụ hay làm đổ thức ăn ra sàn nhà,… Không chỉ tiết kiệm thời gian mà với sản phẩm này, các chủ đầu tư khách sạn, nhà hàng có thể giảm cho mình khá nhiều chi phí dành cho việc thuê nhân viên phục vụ, dọn dẹp.

    [​IMG]

    Điều bạn cần lưu ý khi mua xe thu gom bát đĩa

    Chất liệu của sản phẩm

    Đối với những thiết bị thường xuyên phải làm việc trong môi trường nóng ẩm và nhiệt độ cao thì chất liệu là một trong những yếu tố mà bạn cần phải đặc biệt lưu ý. Bạn nên chọn những sản phẩm được làm từ nguyên vật liệu có chất lượng tốt như chất liệu nhựa cao cấp hoặc inox không gỉ. Hai chất liệu này vừa có độ bền cao, lại vừa thuận tiện và dễ dàng trong quá trình vệ sinh

    Kiểu dáng, mẫu mã

    Để đảm bảo được hình ảnh chuyên nghiệp và văn minh của không gian nhà hàng thì bạn cũng cần phải lưu ý đến kiểu dáng cũng như mẫu mã của các loại xe thu gom bát đĩa. Những loại xe có nhiều ngăn riêng biệt sẽ giúp ích rất nhiều trong quá trình dọn dẹp và phân loại của nhân viên.

    Giá thành khi mua xe thu gom bát đĩa

    Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mức giá khác nhau cho các loại xe thu gom bát đĩa. Vì vậy mà bạn nên dựa vào nhu cầu cũng như khả năng tài chính của mình để có thể lựa chọn được những sản phẩm phù hợp nhất. Nếu như bạn mua hàng theo số lượng lớn thì nhiều cơ sở sản xuất sẽ đưa ra các mức giá ưu đãi cũng nhiều chương trình khuyến mãi khác nhau.

    [​IMG]

    Mua xe thu gom bát đĩa tại địa chỉ uy tín

    Để có thể đảm bảo được quyền lợi của người tiêu dùng thì các chủ đầu tư cần phải tìm cho mình một nhà cung cấp đáng tin cậy. Đây vẫn còn là một câu hỏi khó với nhiều người vì hiện nay trên thị trường có vô vàn lựa chọn khác nhau. Nếu như bạn vẫn còn đang băn khoăn thì hãy tham khảo ngay! Đây là một trong những địa chỉ cung cấp các trang thiết bị nhà hàng, khách sạn có chất lượng tốt, được nhiều người tin tưởng nhất trên thị trường hiện nay!

    >>>>>> Xem thêm móc quần áo khách sạn tại đây <<<<<<

    Trên đây là một số điều mà bạn cần nắm được khi mua xe thu gom bát đĩa sử dụng trong các nhà hàng, khách sạn. Cùng tìm hiểu tại công ty Hành Tinh Xanh đến ngay địa chỉ:

    Địa chỉ liên hệ:

    Địa chỉ VP-Kho: 488 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

    Địa chỉ: 165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM

    Hotline: 0981.228.766 - 0912.026.829
     

Chia sẻ trang này

Loading...