63 Stravel

Mua Werner, Chelsea vẫn chưa chán bóng đá

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi schanhshop, 22 Tháng sáu 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      22 Tháng sáu 2020, 0 Trả lời, 377 Đọc
  1. schanhshop

    schanhshop Member

    Sau thời gian ngắn bắt tay theo đuổi Timo Werner, Chelsea chính thức chiêu mộ thành công ngôi sao người Đức. Chân sút Leipzig gây ấn tượng suốt chặng đường qua với phong độ săn bàn đáng gờm tại Bundesliga. Ngoài Chelsea, cả Liverpool cùng Bayern cũng không ít lần bày tỏ khao khát sở hữu ngôi sao 24 tuổi.

    Và việc vượt mặt 2 đối thủ để giành chiến thắng trong thương vụ này cho thấy tham vọng lớn của "The Blues" ở đấu trường quốc nội lẫn quốc ngoại mùa tới. Bầu không khí ở Stamford Bridge nhờ vậy cũng bắt đầu chuyển biến tích cực. Trước khi Werner được chiêu mộ, thứ cảm xúc giận dữ từng xuất hiện trong nội bộ Chelsea.

    [​IMG]
    Chủ tịch Abramovich vẫn chưa chán bóng đá. Ngay khi Chelsea mãn hạn án phạt cấm chuyển nhượng, họ lập tức tăng cường lực lượng. Ảnh: sbobet

    Tháng 12/2019, HLV Lampard thể hiện sự thất vọng với kế hoạch chuyển nhượng của đội nhà. Cựu sao tuyển Anh mong muốn đem về CLB thêm nhiều bản hợp đồng chất lượng trên hàng công. Ông tin sự ra đi của Eden Hazard khiến Chelsea đánh mất khả năng sáng tạo.

    Không những vậy, vấn đề ở đại diện London còn là cuộc chiến tại đấu trường Champions League. Từ 2014, The Blues nhiều năm không thể góp mặt ở tứ kết cúp châu Âu. Minh chứng gần nhất là việc Chelsea thất thủ 0-3 trước Bayern trên chính sân nhà ở lượt đi vòng 1/8 Champions League 2019/2020. Đồng thời, cánh cửa cho đoàn quân áo xanh đả bại ông lớn nước Đức ở trận lượt về vào tháng 8 cũng rất mong manh.

    HLV Lampard ý thức được cuộc chiến khó khăn của Chelsea trong tương lai. Vì thế, ngay khi hết hạn cấm chuyển nhượng, nhà cầm quân 41 tuổi hoạch định rõ công tác mua sắm của CLB thời gian tới. Quan trọng, Chủ tịch Abramovich cũng sẵn lòng đầu tư cho các mục tiêu chủ chốt.

    “The Blues” thuyết phục thành công Ajax để Hakim Ziyech đến London. Sau đó, chính là tranh chấp quyết đoán và chèo kéo được Timo Werner khoác áo đội nhà mùa tới. Đại dịch Covid-19 không ảnh hưởng nhiều đến ngân sách đội chủ sân Stamford Bridge. Số tiền kiếm được từ việc bán Eden Hazard, Alvaro Morata giúp CLB thoải mái trong công cuộc đàm phán các thương vụ chất lượng. HLV Lampard hiện tại còn đưa tài năng Kai Havertz cùng Ben Chilwell vào kế hoạch mua sắm hè 2020.
     

Chia sẻ trang này

Loading...