63 Stravel

Mua thiết bị chăn nuôi cp chính hãng ở đâu ?

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi thietbichannuoi, 26 Tháng năm 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Trung
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      can lộc hà tĩnh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      26 Tháng năm 2022, 0 Trả lời, 237 Đọc
  1. Mua thiết bị chăn nuôi cp chính hãng ở đâu ?
    Không chỉ trong ngành chăn nuôi mà bất cứ ngành nào. Muốn đạt năng suất và hiệu quả cao trong công việc thì việc đầu tư thiết bị là điều cấn thiết. Nhất là ngành chăn nuôi thì việc đầu tư các trang thiết bị hiện đại . Góp phần không nhỏ vào việc nâng cao năng suất chăn nuôi. Và để làm được điều đó thì cần phải tìm một địa chỉ phân phối thiết bị chăn nuôi uy tín. Chăn nuôi heo cp cũng vậy. Để nâng cao chất lượng sản xuất thì các thiết bị chăn nuôi cp đóng vai trò rất quan trọng. Tuy nhiên làm thế nào để mua thiết bị chăn nuôi cp chính hãng. Đó là băn khoăn của nhiều hộ chăn nuôi hiện nay. Để giải đáp băn khoăn đó của bà con . Bài viết sau chúng tôi sẽ giới thiệu đến bà con một địa chỉ mua thiết bị chăn nuôi cp chính hãng uy tín nhé.

    [​IMG]
    Thiết bị chăn nuôi uy tín
    Ưu điểm của thiết bị chăn nuôi cp
    Các sản phẩm đều do mình tự sản xuất

    Giá cả phù hợp

    Sản phẩm đảm bảo, bền đẹp, chắc chắn, bảo hành dài hạn.

    Thi công chuồng trại nhanh dễ dàng.

    Hệ thống chuồng trại khoa học, sạch sẽ, ấm áp. Tạo điều kiện để vật nuôi lớn nhanh, khỏe mạnh, hạn chế bệnh tật. Qua đó mang lại giá trị kinh tế cao.

    Thiết bị chăn nuôi cp có vai trò gì ?
    • Giúp bà con chăm sóc vật nuôi được tốt hơn.
    • Vệ sinh chuồng trại nhanh chóng dễ dàng hơn.
    • Nâng cao năng suất trong chăn nuôi
    • Giúp vật nuôi có môi trường sống thoải mái hơn.
    • Ngăn chặn dịch bệnh một cách hiệu quả.

    Hùng Đồng - Địa chỉ phân phối thiết bị chăn nuôi cp chính hãng uy tín
    Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị phân phối thiết bị chăn nuôi. Tuy nhiên Hùng Đồng vẫn là cái tên được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Bởi công ty chúng tôi đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăn nuôi. Đã thiết kế, sản xuất và phân phối rất nhiều sản phẩm chăn nuôi cho các hộ gia đình cũng như trang trại. Các sản phẩm chăn nuôi của Hùng Đồng được sản xuất trên dây chuyền hiện đại. Cho nên chất lượng sản phẩm khi bán ra thị trường rất đảm bảo. Chúng tôi cam kết các sản phẩm chăn nuôi heo cp của chúng tôi đều là hàng chính hãng. Giá thành cạnh tranh nhất trên thị trường.

    [​IMG]

    Chúng tôi có đội ngũ nhân viên lâu năm giàu kinh nghiệm. Luôn không ngừng cố gắng học hỏi để mang lại cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất. Các sản phẩm của Hùng Đồng đa dạng mẫu mã, kích thước. Phù hợp với nhiều mô hình kinh doanh khác nhau.

    Bên cạnh đó chúng tôi còn nhận sản xuất theo yêu cầu của khách hàng với số lượng đặt hàng nhiều. Không chỉ sản xuất thiết bị chăn nuôi cp mà Hùng Đồng còn sản xuất chuồng heo nái đẻ, tấm đan bê tông cũng được rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.

    Chúng tôi còn hỗ trợ bà con trong việc lắp đặt các trang thiết bị cho trang trại. Cũng như tư vấn kỹ thuật chăn nuôi để giúp bà con đạt hiệu quả cao nhất trong chăn nuôi. Còn chần chờ gì nữa mà không liên hệ ngay với chúng tôi để mua cho mình những sản phẩm chính hãng với giá tốt nhất nhé.

    CÔNG TY TNHH CƠ KHÍ HÙNG ĐỒNG

    CHUYÊN: SẢN XUẤT – TƯ VẤN – THIẾT KẾ THIẾT BỊ TRANG TRẠI CHĂN NUÔI

    CS1: THÔN TRUNG HẢI – THIÊN LỘC – CAN LỘC – HÀ TĨNH

    CS2: QL.1A – ĐẠI CẦU – TIÊN TÂN – PHỦ LÝ – HÀ NAM

    ĐT: 0984 384 939 – 0988 844 629

    fb.com/cungcapthietbichannuoiheo
     

Chia sẻ trang này

Loading...