63 Stravel

Mua thiết bị chăn nuôi chính hãng ở đâu ?

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi thietbichannuoi, 5 Tháng tám 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Trung
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      can lộc hà tĩnh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      5 Tháng tám 2021, 0 Trả lời, 289 Đọc
  1. Thiết bị chăn nuôi chính hãng giá tốt √ Hotline : 0913 086 777 - 0984 384 939
    Thiết bị chăn nuôi là sản phẩm không thể thiếu trong chăn nuôi trang trại. Mỗi một hộ chăn nuôi hay trang trại nếu muốn đạt năng suất cao. Thì thiết bị chăn nuôi đóng vai trò rất quan trọng. Nó giúp cho bà con tiết kiệm thời gian, công sức. Và mang lại hiệu quả kinh tế cao.

    Bên cạnh đó thiết bị chăn nuôi còn giúp cho bà con chăn nuôi trong một môi trường chuyên nghiệp hơn. Quản lý vật nuôi tốt hơn. Dễ dàng vệ sinh cũng như chăm sóc vật nuôi tốt hơn. Hạn chế những rủi ro cũng như sự lây lan dịch bệnh có thể xảy ra trong quá trình chăn nuôi. Vật nuôi được ở trong một môi trường như vậy cũng sẽ lớn nhanh, khỏe mạnh.Tỉ trọng cũng sẽ ngày càng tăng lên một cách đáng kể.

    Một số thiết bị chăn nuôi phổ biến hiện nay
    Thẻ đeo tai heo
    Với số lượng heo nhiều thì bà con thường dùng thẻ đeo tai để nhận diện heo một cách dễ dàng. Thẻ đeo tai heo thường được chia làm 2 loại chính là thẻ đeo tai có số và thẻ đeo tai không số.

    Tấm làm mát COMPOSITE
    Sản phẩm này được sử dụng bằng cách dùng quạt hút không khí ở trong nơi chăn nuôi ra ngoài. Tạo áp suất âm bên trong nhà xưởng. Sau đó không khí sẽ tràn vào nhà xưởng qua tấm làm mát . Và tiếp xúc với nước được phun tuần hoàn trong tấm làm mát từ đó giảm nhiệt độ trong khu chăn nuôi.

    [​IMG]

    Máng xúc cám
    Thiết bị chăn nuôi này là một sản phẩm không thể thiếu. Bởi vì hàng ngày bà con thường sử dụng để múc cám cho heo ăn. Thiết bị này giúp cho việc chăm sóc vật nuôi được tốt hơn và đạt hiệu quả cao.

    Que thụ tinh cho heo
    Sản phẩm này được dùng để thay thế cho heo đực. Khi thụ tinh bằng phương pháp nhân tạo này thì sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí mua heo đực. Thu tinh bằng phương pháp này an toàn mà hiệu quả mang lại rất tốt. Chính vì vậy hiện nay trong kinh doanh trang trại bà con sử dụng rất nhiều sản phẩm này.

    Núm uống nước cho heo
    Núm uống nước là thiết bị chăn nuôi rất gần gũi hàng ngày với heo. Nó giúp cho heo uống nước dễ dàng hơn. Có nguồn nước sạch để sử dụng hàng ngày. Núm này phù hợp cho cả heo mẹ lẫn heo con. Heo chỉ cần lẫy mõm tác động một lực nhỏ lên núm. Lúc đó nước sẽ tự động chảy ra .

    [​IMG]

    >>> Tham khảo thêm : Báo giá thiết bị chăn nuôi

    Mua thiết bị chăn nuôi chính hãng ở đâu ?
    Hùng Đồng được biết đến là đơn vị sản xuất và phân phối thiết bị chăn nuôi chính hãng. Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực chăn nuôi chúng tôi đã sản xuất hàng ngàn sản phẩm khác nhau. Những sản phẩm chăn nuôi của Hùng Đồng đều là hàng chính hãng, sản xuất tai xưởng và không qua bất kỳ khâu trung gian nào. Chính vì vậy mà giá cả chúng tôi mang lại luôn tốt nhất cho khách hàng.

    Một số sản phẩm chăn nuôi của Hùng Đồng sản xuất và phân phối như thiết bị chăn nuôi heo, thiết bị chăn nuôi cp, chuồng heo nái đẻ, tấm đan bê tông. Tất cả đều là sản phẩm chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, có chế độ bảo hành cho các sản phẩm.

    [​IMG]

    Nếu bạn đang có nhu cầu kinh doanh trang trại hãy đến với Hùng Đồng để mua cho mình những sản phẩm tốt nhất nhé.
     

Chia sẻ trang này

Loading...