63 Stravel

Mua sắm ở đâu đồ đẹp chất ngất khi mình đến Đà Nẵng???

Thảo luận trong 'Nhà hàng -Địa điểm ăn uống Đà Nẵng' bắt đầu bởi anchoisachdanang, 8 Tháng mười một 2017.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      23 Nguyễn Thái Học, Hải Châu 1, Hải Châu, Đà Nẵng ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      8 Tháng mười một 2017, 3 Trả lời, 1,027 Đọc
  1. anchoisachdanang

    anchoisachdanang New Member

    Tuần trước có cô bạn Sài Gòn ra Đà Nẵng, khi về nhờ mình giới thiệu chỗ mua ít đồ thủ công, lưu niệm làm quà tặng bạn bè. Mình mới biết 1 địa chỉ mới tinh cho giới trẻ là Han Shopping Complex nên rủ nàng ấy đi thử, ai ngờ gặp được quá trời đồ “nghệ” đúng ý 2 đứa luôn.
    [​IMG]

    Khu phức hợp Han Shopping Complex tọa lạc tại địa chỉ 23 Nguyễn Thái Học, ngay trung tâm thành phố, đối diện chợ Hàn. Đi 1 vòng tầng 1 mà bọn mình muốn ngất ngây con gà tây, đồ chất chơi, giá mềm mại đến là yêu, muốn mua hết những món hàng độc lạ này về.

    Quầy Bean Di dành cho những cô nàng yêu thích phong cách vintage, thiết kế hoa văn nhẹ nhàng như bàn tay con gái. Toàn bộ sản phẩm của shop đều được làm handmade, các kiểu kimono xinh xắn, balo, túi đựng điện thoại.

    Những món trang sức xinh xắn như vòng tay bằng các loại đá, vòng tay da đính hột tinh xảo đến các kiểu bông tai thời thượng, vòng choker khoe cá tính kết hợp sẽ giúp bộ trang phục của bạn thêm phần nổi bật. Mấy phụ kiện bé xinh này bạn lựa thỏa thích tại shop Bisou Bijou hay Bông Shop nha.
    [​IMG]
    [​IMG]
    Cô bạn của mình siêu thích những món đồ may thủ công với đường may tinh tế nên mặt rạng rỡ trông thấy khi đến quầy Larcomar’s House. Cả một thế giới của những món đồ xinh xắn đủ sắc màu, nào là những em thú bông đáng yêu đến ví cầm tay, túi xách, túi đựng điện thoại, các món quà tặng nhỏ xinh đến bộ chăn ra gối nệm lung linh luôn có sẵn tại shop.
    [​IMG]
    [​IMG]
    Phải công nhận là Han Shopping Complex toàn đồ chất như quả đất luôn, mình thì mê mấy đồ thủ công làm bằng gỗ nên hốt được quá trời đồ xinh tại gian hàng CONOMi. Các sản phẩm như khung ảnh, sổ tay, hộp đựng bút… được khắc laser rất tinh tế, độc đáo, mua làm quà tặng không đụng hàng luôn đó. Bạn có thể chọn sẵn những món quà có sẵn tại shop hay đặt hàng các món quà theo ý tưởng của mình, CONOMi sẽ thiết kế cho bạn một món quà ưng ý mang dấu ấn cá nhân, đảm bảo người nhận thích liền.
    [​IMG]
    [​IMG]đây có tiệm gốm Flora xinh ơi là xinh, làm đồ trang trí hay quà tặng là số dzách ý, cảm giác chạm tay vào men gốm mát lạnh, với những đường vân mà sắc tinh tế làm mình không khỏi lưu luyến.

    Hội chị em mê làm đẹp từ những loại mỹ phẩm thiên nhiên sẽ bị cuốn hút ngay khi bước chân vào gian hàng Shiki, vô đây là đẹp từ mặt tới chân luôn nha. Shop có nhiều sản phẩm khiến bạn mềm tim lắm, những thỏi son ngọt ngào, các loại kem dưỡng chăm sóc da nhẹ nhàng, mặt nạ cho từng loại da, rồi đến muối tắm thư giản, các loại tinh dầu cho đến các loại trà thảo mộc đều có cả. Ước gì có tiền mang hết tất cả về nhà, dùng hết sản phẩm của shop là đẹp lung linh thiệt luôn.
    [​IMG]
    [​IMG]
    Muốn mua quà tặng cho ba mẹ như các loại rượu sâm, thảo dược, tinh dầu quý của vùng đất miền Trung thì bạn có thể ghé đến quầy Tinh Hoa Đất Quảng, Vua Hải Sâm.

    Mình lướt qua thì thấy quầy quần áo cũng đẹp lắm nha, đồ cho mấy bạn nữ cũng có đủ style từ quần áo công sở thanh lịch ở Peachy Concept, áo dài cách tân Fatraly, hay kimono cách điệu của Bean Di, đến các mẫu váy chạy theo trend từng mùa tại Candy Shop. Phong cách street style thì Tuse shop là lựa chọn chuẩn không cần chỉnh. Nhiều gian hàng lắm mà mình nhớ không hết, để dành những điều bí mật cho các bạn tự khai phá như các shop bán đồ cho nam, đồ em bé đủ kiểu mẫu, các quầy dày dép, đồ da xịn xịn.

    [​IMG]
    Đến thăm Han Shopping Complex còn có một thú vui nữa là bạn được trao đổi, chuyện trò với chính những con người Đà Nẵng đáng mến, các bạn nhân viên ở đây luôn vui vẻ, nhiệt tình, tạo cho mình cảm giác thoải mái khi mua sắm.
    [​IMG]

    Ở tầng 2 là khu ẩm thực và café, đồ ăn từ Bắc tới Nam từ châu Á sang châu Âu, ghé Han Shopping Complex đầy túi quà, no nê túi bụng.
    [​IMG]
    Thiên đường mua sắm những món đồ phụ kiện độc lạ, đồ thủ công chất ngất tại Han Shopping Complex, 23 Nguyễn Thái Học đang đợi bạn đến khám phá. Nhớ mang túi ba gang theo mà đựng nha, thấy đồ đẹp mà không mua là nuối tiếc thanh xuân lắm đó.
     
    Chỉnh sửa cuối: 9 Tháng mười một 2017
    squocbao thích bài này.
  2. tra0995497882

    tra0995497882 Member

    Phương pháp bảo vệ và chăm sóc da nhờn hiệu quả chính là cách làm đẹp da được chú ý bậc nhất của các bạn gái chẳng may có làn da bóng nhờn này.

    Da nhờn chính là làn da rất hay gặp và đó cũng là sự lo lắng của tất cả các bạn nữ. Do đó chỉ không quan tâm một chút thôi, ngay lập tức bạn liền đối mặt với nhiều vấn đề xấu chẳng hạn như rất dề bắt khói bụi, bít tắc lỗ chân lông và tạo điều kiện cho việc phát triển nhiều mụn nhọt rắc rối trên da.

    Chỉ là làm như thế nào để có thể chăm sóc da nhờn đúng cách? Đồng hành cùng chúng tôi tích góp thêm 8 bí quyết chăm sóc da với cô nàng da nhờn dưới đây nhé!

    1. Tốt nhất không rửa mặt nhiều lần
    Bí quyết chăm sóc da nhờn phải chú ý trước tiên đó là phải giữ sạch sẽ bề mặt da. Dù vậy, điều này sẽ chẳng có ý là chúng ta phải rửa sạch mặt “mọi lúc mọi nơi”. Hành động rửa mặt nhiều lần, tuyến bã nhờn ở trên gương mặt từ từ bị vỡ, từ lúc này làm mất lớp dầu nhờn bên ngoài bảo vệ da như vậy sẽ khiến làn da bị kém đi. Đặc biệt, rửa mặt quá nhiều sẽ làm lớp da bị khô và sẽ tự hoạt động tiết ra dầu để có thể tạo độ ẩm cần thiết, hiện tượng nhờn dầu có khả năng bị nặng hơn rất nhiều.
    Do đó, chỉ nên rửa mặt từ 2 – 3 lần sử dụng những sản phẩm sữa rửa mặt hiệu quả và an toàn đối với da mặt chúng ta nhé!

    2. Lưu ý dùng kem chống nắng
    Tia tử ngoại từ mặt trời

    3. Chọn dùng kem dưỡng ẩm hằng ngày
    sử dụng kem dưỡng ẩm, tất nhiên là kể cả da nhờn dầu. Kem dưỡng ẩm có tác dụng giúp đỡ chúng ta cân bằng độ ẩm mịn của gương mặt. Các bạn gái hãy chú ý trong lúc chọn dùng kem dưỡng da hợp đối với làn da thông qua gợi ý của các chuyên gia uy tín.

    4. Quan tâm tới mỹ phẩm trang điểm
    Mỹ phẩm trang điểm dành riêng cho da nhờn lưu ý chọn dùng mỹ phẩm có thành phần dưỡng chất có từ tự nhiên, tốt đối với bề mặt da. Những bạn nên lựa chọn những chuẩn loại kem nước không có chất dầu, sau đó chúng ta có thể bỏ qua bớt việc sử dụng kem lót làm da bị dày lên nhiều và chẳng tự nhiên. Khi chọn dùng nhiều loại bột thì nên sử dụng bông phấn to, dày và vỗ nhẹ để nó bám chặt vào da. Để an toàn cần chọn những loại mỹ phẩm trang điểm cao cấp tốt với làn da nhé!

    5. Đừng chạm vào da mặt thường xuyên
    Rất nhiều bạn hay bị sưng mụn nhọt và mụn đỏ do có thói quen sờ tay lên da mặt. Mọi người cũng nên để ý tuyệt đối không dựa cằm hoặc là má vào bàn tay khi làm việc ở nơi làm việc.

    6. Vệ sinh gối cẩn thận
    Gối chính là một vật chẳng thể đối với việc ngủ đồng thời cũng là thứ dễ dàng dính bụi bặm. Quá trình nghỉ ngơi thường kéo dài và lúc ngủ, mọi người có thói quen xoay người, úp khuôn mặt vào vỏ gối khá lâu. Do vậy, gối phải được giặt sạch sẽ thường xuyên để chẳng ảnh hưởng xấu tới da mặt nhé!

    7. Ít uống loại nước có gas và hãy dùng đủ lượng nước mỗi ngày
    Sử dụng nước có gas vô cùng ảnh hưởng xấu đến sức khỏe và chúng ngay lập tức làm cho làn da bạn gái sản sinh ra chất nhờn, mất đi khả năng đàn hồi của da. Thay việc dùng nước ngọt có gas rất độc, bí quyết chăm sóc da mụn nhờn tốt nhất đó là hãy dùng đủ nước mỗi ngày. Nước có khả năng giúp thải bỏ độc tố và điều chỉnh lượng nhờn ở trên làn da.

    8. Chú ý đến chế độ vitamin mỗi ngày
    Vitamin vô cùng thiết yếu với sức khỏe con người đồng thời rất cần cho việc phát triển các sợi collagen có tác dụng tuyệt vời giúp tế bào da săn mịn. Cách chăm sóc da nhờn hoặc là bất kỳ loại làn da nào khác cũng vậy, nhất định phải bồi bổ dưỡng chất hằng ngày, quan trọng chính là một vài loại vitamin như là: vitamin A, C, E…
    Thực tế, không người nào có được làn da hoàn hảo khi chẳng được chăm dưỡng cẩn trọng cả. Cách thức chăm sóc da nhờn không khó, chúng ta nên lưu ý một chút, xây dựng cho bản thân nhiều thói quen chăm sóc cần có để dưỡng sắc da luôn được sạch và tỏa sáng nhé!

    Mách nhỏ: Làn da nhờn bóng rất dễ bị mụn nếu không được bảo vệ đúng phương pháp. Nếu như các bạn đang mắc phải rắc rối này bên cạnh việc chú ý tuân thủ những lưu ý chăm sóc da nhờn đúng cách thì việc tìm cho chính mình một loại kem dưỡng bảo vệ chăm sóc da và trị mụn hiệu quả là cực kỳ cần.
    Mụn thật sự là một ám ảnh cực lớn mà người nào trong số chúng ta đều muốn tránh xa. Nếu bạn đang gặp các rắc rối bởi vì mụn, thì cùng với việc ăn uống hợp lý và sinh hoạt cá nhân, hãy dùng một sản phẩm kem trị mụn tốt nhất.
    Xem thêm tại Cẩm nang chăm sóc da nhờn đúng điệu
     
  3. cliemchinh

    cliemchinh Member

    [​IMG]

    Quy trình làm việc:
    1/ Khách chọn 1 mẫu web bên ngoài muốn thiết kế lại riêng theo ý mình, hoặc chọn 1 mẫu web tại dnksoft.net muốn thiết kế lại theo ý muốn. Trao đổi đầy đủ các vấn đề cần thiết kế.
    2/ Chọn hình thức thanh toán như bên dưới. Website được thiết kế hoàn thiện.
    3/ Bàn giao website, bảo hành vĩnh viễn.

    Giá trọn gói web 1,800,000 đ ( thanh toán 1 lần ), hoặc 2,000,000 đ ( thanh toán 2 lần ). ( Hóa đơn + hợp đồng cty + 20% )

    KHUYẾN MÃI KHỦNG TRONG THÁNG :

    - Tặng tên miền quốc tế đăng ký chính chủ 1 năm ( trị giá 280,000 đ )
    - Tặng gói Hosting PRO 1GB băng thông không giới hạn Server Việt Nam tốc độ cao trị giá 850,000 đ ) , không giới hạn lượt truy cập cùng 1 thời điểm ( bù thêm chỉ 150k để lên gói 2GB băng thông không giới hạn, hoặc 190k để lên gói 3GB băng thông không giới hạn )
    - Bào hành vĩnh viễn trong suốt thời gian còn sử dụng web, khắc phục lỗi out web ( nếu có ) ngay trong ngày ( 24h ), khắc phục lỗi phát sinh khác ( nếu có ) ngay trong 3 - 5 ngày
    * Giao diện tương thích tất cả thiết bị di động, chuẩn seo 100%
    Xem thêm tại link: https://goo.gl/ePx4s7

    Chỉ liên hệ qua thông tin bên dưới:

    Điện Thoại: 0936.806.111 (Zalo,Viber) - 0986.184.211
    Địa chỉ: 134/15 Huỳnh Văn Nghệ, P15, Q. Tân Bình, Tp. HCM
     
  4. tra0995497882

    tra0995497882 Member

Chia sẻ trang này

Loading...