63 Stravel

Mua Sắm đồ Thờ Cúng

Thảo luận trong 'Resort -Khách sạn Nha Trang' bắt đầu bởi dothoxomdong, 27 Tháng năm 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Trung
    2. Chuyên mục:

      Tìm đối tác
    3. Tình trạng:

      Cần gấp
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Kiên Giang ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      27 Tháng năm 2018, 0 Trả lời, 715 Đọc
  1. dothoxomdong

    dothoxomdong New Member

    Giá một bộ đèn thờ của Trung Quốc vào khoảng 30.000 đồng/đôi. Mặt hàng của làng đã đến cả các nước châu Âu, châu Mỹ… để giới thiệu với bạn bè quốc tế về những nét văn hóa truyền thống Việt Nam. Để có thể tìm mua đồ thờ truyền thống, bên cạnh các cửa hàng bán sẵn các bạn có thể tìm đến những làng nghề trực tiếp sản xuất ra tòa tháp này để đặt mua. Trong tương lai, làng nghề mỹ nghệ Sơn Đồng không đơn thuần chỉ chế tác tượng phật, đồ thờ. Bằng cái tâm với nghề, những nghệ nhân làng Sơn Đồng đã thổi hồn vào từng chiến thắng để tạo nên nét tinh xảo, độc đáo đơn lẻ. Nhìn chung giá một bộ đồ thờ (một bát hương, 1 lọ hoa, bộ chén 3 chiếc, đèn thờ) trung bình 100.000 đồng. Nó là bản sắc là giá trị tạo nên những chiến thắng đồ thờ gỗ đẹp chất lượng và tuổi thọ.

    Loại bàn thờ này vừa đáp ứng được thị hiếu của nhiều người nhờ màu sắc tương đối dễ chịu và độ bền của lớp sơn bảo vệ. Lư đồng trên thị trường Hà Nội có nhiều loại, được bán ở phố Hàng Đồng. Hàng của miền Nam mỏng hơn và không khó hiểu bằng hàng của Hà Nội. Chính vì vậy Công Ty chúng tôi khuyên quý khách nên kiểm tra mộc kỹ trước khi sơn để hứa hẹn quyền lợi của quý khách hàng! Cơ sở phát hành Đồ thờ Sơn Đồng - Công ty TNHH Việt Anh. Cơ sở xưởng phát triển đồ thờ Nguyễn Thắng tại làng nghề truyền thống đồ thờ gỗ, sơn son thếp bạc thếp vàng, phun PU 5 nước. Chính vì vậy đã tạo nên thế mạnh của chúng tôi chuyên làm đồ thờ gỗ sơn đồng, gỗ lõi chạm kỹ sơn son thếp bạc thếp vàng, tuổi thọ trên 30 năm. Nước thờ là nước thanh tịnh được thay vào mỗi lần thắp hương. Vì cây mít sai quả, quả có thể ra từ gốc đến ngọn, quả mít có rất nhiều múi, mỗi múi có một hạt, mỗi hạt sẽ mọc thành một cây.

    [​IMG]

    Tủ thờ chạm giả cổ bằng gỗ trắc, lim được bầy bán khá nhiều ở đường Lê Duẩn (đoạn công viên Thống Nhất). Đồ thờ làm bằng gỗ gì tốt hợp lý nhất? Với phương châm kinh doanh giá hợp lý " tốt gỗ tốt cả nước sơn" đã tạo dựng nên cho cơ sở sự bền vững trong những năm qua. Theo phật học, phong thủy học và sự truyền thụ từ xưa đã đúc rút ra kinh nghiệm, cửa võng gỗ lõi là tốt, đẹp và tuổi thọ lâu nhất. Ở những làng nghề nổi tiếng như Sơn Đồng - một trong số ít địa điểm còn lưu giữ qui định tạc tượng, trạm khắc các bức hoành phi, câu đối, cửa võng theo lối tạo hình xưa. Tùy vào nhu cầu của khách đặt mà người ta cần đến các loại gỗ khác nhau, bình dân nhất là gỗ mít có giá tương đối phù hợp với phần lớn người tiêu xài. Với sức sống mãnh liệt như vậy cần đến gỗ mít làm đồ thờ chính là mong gia đình, dòng họ sẽ luôn được trường tồn, sinh sôi.

    Tượng phật làm bằng gỗ mít cũng rất đẹp, từ tính chất dễ chạm trổ nên gỗ mít cũng được cần dùng làm nguyên liệu điêu khắc tượng phật. Xung quanh có trạm khắc các đường nét tinh xảo, mềm mại giữ nguyên được những giá trị truyền thống của dân tộc, đậm chất thuần Việt. Loại tủ này có giá tương đối cao, khoảng 5 - 6 triệu đồng/chiếc cỡ 1,5 x 2,1 m. Một bộ lư đồng cùng với chân nến và đôi hạc đồng loại lớn bán ở Hàng Đồng có giá tới cả chục triệu đồng. Tại cơ sở "nước sơn son" là bí kíp là niềm tự hào của làng nghề nói chung và cơ sở nói riêng, đã tạo hồn cho sản phẩm, nâng cao giá trị chất lượng chiến thắng và sản phẩm. Bộ tam sự đồng cao 56 cm tới nghê đồng, có trọng lượng gần 20 kg đồng với mẫu chữ Công Dáng Trã cổ lòng mo đồng mộc cao 56 cm.

    Cụ là người đã có công “phục nghệ giáo dân”, tức khôi phục nghề và dạy học cho dân. Luôn lấy chất lượng uy tín là giá trị cốt lõi để tồn tại và phát hành. Gỗ là một sản vật của thiên nhiên, mang một vẻ đẹp thuần khiết nhất và có giá trị lâu bền. Đồi với người dân Sơn La nhưng đóng góp mà ông cha đã để lại cho con cháu là cực kì quý giá và rất đáng trân trọng. Cùng tham khảo qua bài viết sau đây nhé. Khám thờ có cửa mở ra đóng lại bên trong đặt các linh vị tổ tiên (Bài Vị) , ngay chính giữa khám thờ viết hai chữ Thần Chủ ( 神主 ) . Đây là làng nghề truyền thống điêu khắc gỗ chuyên chế tác tượng và đồ thờ. Chuyên làm mới, phục chế đồ thờ gỗ, tượng phật.
     

Chia sẻ trang này

Loading...