63 Stravel

Mua quần áo, mặc xong trả lại mua thêm áo thun đẹp

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi boss_sgu, 13 Tháng bảy 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Tour
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      91 hoàng bật đạt, quận tân bình ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      13 Tháng bảy 2018, 0 Trả lời, 589 Đọc
  1. boss_sgu

    boss_sgu Member

    Đối với chị em phụ nữ, chi tiền vào quần áo là một khoản chi không bao giờ có hồi kết!
    Thậm chí, càng mua nhiều, càng tiêu nhiều tiền vào việc ăn mặc, phái đẹp càng có cảm giác hoang mang vì mỗi sáng thức dậy đều thấy…chẳng có gì để mặc!

    Xem liền un ngay Ao Thun Dong Phuc cực chất và chất !!!

    Demi-Leigh Alcock, một cô gái 24 tuổi đến từ Staffordshire, Anh quốc cũng không ngoại lệ!

    Mỗi tháng, Demi chi khoảng 6 triệu đồng cho việc shopping. Đối với một cô gái trẻ và thu nhập chưa nhiều như Demi, đây là một số tiền không nhỏ. Nhưng 6 triệu so với giá cả đắt đỏ tại nước Anh thì lại chưa đủ để Demi mua được mọi thứ mình muốn mặc và quan trọng nhất, khó mà mặc mỗi món chỉ một lần cho sang chảnh đúng phong cách của các cô gái trẻ bây giờ!

    Vậy là Demi-Leigh Alcock đã nghĩ ra một chiêu tiết kiệm vô cùng hiệu quả! Cô vẫn mua những item xinh đẹp mà mình thích, nhưng chỉ mặc một lần rồi đem…trả lại! Kết quả, việc này giúp cô gái 24 tuổi tiết kiệm gần 40 triệu đồng mỗi năm, lại còn được thỏa thích mặc những kiểu váy áo mới toanh từ những thương hiệu “ruột”.
    Nếu nhiều người còn đang thắc mắc không hiểu tại sao Demi có thể “trót lọt” làm được việc mua rồi trả nhiều lần thì đây chính là điều cô chia sẻ:

    “Bạn phải giữ lại tag của món đồ. Sẽ tùy thuộc vào từng loại tag, đôi khi bạn cũng có thể gắn chúng lại sau khi lấy ra nhưng thường thì tôi luôn giữ lại.”

    Ngoài ra, cô trợ lý PR cho website TopCashback cũng bật mí thêm đó là cô luôn kiểm tra chính sách đổi trả, hoàn tiền của các thương hiệu để tiện cho việc tiết kiệm hầu bao, đồng thời hạn chế mua những trang phục màu trắng bởi vì những item màu này rất dễ dính bẩn, mà một khi đã có vết bẩn rồi, hãng chắc chắn không chấp nhận đổi trả!
     

Chia sẻ trang này

Loading...