63 Stravel

Mua phôi thiệp cưới Đà Nẵng giá rẻ ở đâu ?

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi thiepcuoi, 22 Tháng bảy 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Trung
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      hồng bàng vinh nghệ an ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      22 Tháng bảy 2020, 0 Trả lời, 633 Đọc
  1. thiepcuoi

    thiepcuoi New Member

    Đám cưới là việc trọng đại của mỗi người. Ai cũng muốn lễ cưới của mình thật trang trọng và hoàn hảo nhất. Chính vì vậy mà tất cả các bước chuẩn bị cho lễ cưới đều được các cặp đôi quan tâm. In thiệp cưới là một trong những việc như vậy. Tại Đà Nẵng hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp phôi thiệp cưới. Tuy nhiên số đơn vị uy tín và giá thành rẻ thì không nhiều. Điều đó khiến cho cô dâu chú rể gặp khó khăn trong việc tìm kiếm địa chỉ uy tín. Vậy mua phôi thiệp cưới Đà Nẵng giá rẻ ở đâu ? Cửa hàng nào bán phôi thiệp cưới giá rẻ tại Đà Nẵng ? Cùng theo dõi bài viết sau để tham khảo thêm nhé.
    Phôi thiệp cưới là gì ?
    Phôi thiệp cưới là những thiệp cưới được các nhà cung cấp chuyên sản xuất ra khuôn sẵn, kiểu dáng và hình in đều có sẵn nhưng thông tin trên thiệp cưới thì được để trống để cặp đôi có thể tự mình thiết kế nội dung tùy thích. Cặp đôi chỉ cần chọn mẫu thiệp mình yêu thích, phù hợp với tiêu chí mà mình lựa chọn, sau đó tự in lên thông tin cưới mà mình tự thiết kế. Nội dung có thể theo phong cách Đông Phương truyền thống hay Tây Âu hiện đại, tiếng Việt, tiếng Anh hay song ngữ, có thể chấm phá cách điệu và sáng tạo tùy khả năng và sở thích của cặp đôi.
    Tiêu chí chọn phôi thiệp cưới đẹp
    Trên thị trường thiệp cưới có rất nhiều mẫu phôi cho các cặp đôi có thể lựa chọn. Vì chúng khá đa dạng nên bạn có thể lựa chọn theo nhiều tiêu chí khác nhau:
    • Tiêu chí phong cách ( phôi thiệp cưới hoa văn, truyền thống, phá cách, dễ thương, sáng tạo, độc đáo, hiện đại…).
    • Tiêu chí chất lượng (trung bình, tốt, cao cấp)
    • Tiêu chí giá thành (từ giá bình dân đến giá cao).

    Một số mẫu phôi thiệp cưới đẹp năm 2020
    [​IMG]

    Thiệp cưới Đà Nẵng giá rẻ

    [​IMG]

    Thiệp cưới Đà Nẵng giá rẻ

    [​IMG]

    Thiệp cưới Đà Nẵng rẻ đẹp

    [​IMG]

    Thiệp cưới Đà Nẵng rẻ đẹp

    [​IMG]

    Thiệp cưới Đà Nẵng rẻ đẹp
    Mua phôi thiệp cưới Đà Nẵng giá rẻ ở đâu ?
    Có thể nói hiện nay các địa chỉ in ấn thiệp cưới tại Đà Nẵng rất nhiều. Tuy nhiên để chọn được cơ sở in thiệp cưới rẻ đẹp chuyên nghiệp với độ uy tín cao thì rất khó. Thiệp cưới Việt Hà tự hào là đơn vị tiên phong luôn đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng. Tại đây với những mẫu thiệp cưới đẹp, chất lượng, kiểu cách từ sang trọng đến giản đơn đều có. Ngoài ra, đến với cửa hàng thiệp cưới của chúng tôi bạn sẽ được mua thiệp với giá rẻ nhất và có nhiều quà tặng dành cho những cặp vợ chồng sắp cưới. Nhằm chúc cho đôi lứa trăm năm hạnh phúc.

    Với đội ngũ thiết kế trẻ trung, sáng tạo, Thiệp cưới Việt Hà luôn cung cấp các mẫu thiệp cưới đẹp, lạ, chất lượng và một điều quan trọng đó là phôi thiệp cưới giá rẻ in tại cửa hàng chúng tôi không trùng lặp với các đơn vị khác trên thị trường. Chúng tôi liên tục sản xuất phôi thiệp cưới với nhiều mẫu mã mới, đẹp được thị trường đánh giá cao về chất lượng và giá thành rẻ hơn nhiều so với các đơn vị in ấn cùng phân khúc. Với phương châm “Chất lượng hàng đầu, giá cả hợp lý ”, In Việt Hà vẫn luôn không ngừng cập nhật, hoàn thiện và làm hài lòng tất cả khách hàng khi đến với công ty chúng tôi. Hàng năm chúng tôi luôn cập nhật những mẫu thiệp cưới mới nhất theo xu hướng thành các bộ sưu tập khác nhau: cổ điển, lãng mạn, đơn giản hay độc và lạ. Rất mong nhận được sự hợp tác từ khách hàng.
    Nếu bạn có nhu cầu in thiệp cưới đẹp giá rẻ thì hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ sau :
    THIEPCUOI.COM
    CS1 : 48/2 Lê Văn Phan, Tân Phú, TP. HCM
    CS2: Q. Hải Châu, TP Đà Nẵng
    CS3: 162 Hồng Bàng, TP. Vinh, Nghệ An (Ngay sau Hải sản Hằng Duy)
    Hotline : 082 3557777 (Zalo)
    Email: thiepcuoivietha@gmail.com
     

Chia sẻ trang này

Loading...