63 Stravel

Mua nhẫn cưới giá bao nhiêu - cần lưu ý những gì?

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiendung100681, 10 Tháng chín 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Kinh Nghiệm
    3. Tình trạng:

      Mới khai trương
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Nghệ An ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      10 Tháng chín 2022, 0 Trả lời, 312 Đọc
  1. Nhẫn cưới là lời hứa bên nhau trọn đời, ý nghĩa về một tình yêu vĩnh cửu. Cặp nhẫn cưới giá bao nhiêu là câu hỏi mà hầu hết các cặp đôi quan tâm. Mỗi chiếc nhẫn cưới đều có giá trị khác nhau, chúng được trả lời dựa trên chất liệu chế tác. Hãy cùng tìm hiểu thông tin mua nhẫn cưới bao nhiêu tiền và những điều cần lưu ý trong bài viết sau.

    Nhẫn cưới giá bao nhiêu tiền ở thời điểm hiện tại?

    Có rất nhiều câu hỏi được đặt ra cho các cặp đôi sắp cưới như: Một cặp nhẫn cưới bao nhiêu tiền, nhẫn cưới kim cương giá bao nhiêu, nhẫn cưới bạch kim giá bao nhiêu?

    Tất tần tật những câu hỏi trên sẽ được giải đáp dựa trên chất liệu chế tác nhẫn cưới. Cụ thể các loại vật liệu khác nhau như vàng 10k, 14k, 18k, 24k, kim cương…, phụ thuộc vào chúng giá bán sẽ hoàn toàn khác nhau.
    [​IMG]

    1. Nhẫn cưới giá bao nhiêu tiền?

    Cặp nhẫn cưới giá rẻ bao nhiêu tiền? Mua nhẫn cưới giá bao nhiêu là hợp lý? Thông thường, mức giá một đôi nhẫn cưới có thể dao động từ 1 – 100 triệu đồng. Từ bình dân đến cao cấp, các cặp đôi có thể dễ dàng tìm mua cặp nhẫn ưng ý.

    Ngoài chất liệu, giá 1 cặp nhẫn cưới còn phụ thuộc vào nơi bán. Các cửa hàng trang sức nổi tiếng như PNJ, Doji, SJC… sẽ có mức giá bán khác nhau. Tùy đặc tính của vàng cũng như trang sức đính kèm, mọi người sẽ lựa chọn được một đôi nhẫn phù hợp với nhu cầu và sở thích.

    Do đó, những câu hỏi như một cặp nhẫn cưới vàng ta giá bao nhiêu, nhẫn cưới kim cương giá bao nhiêu, nhẫn cưới hột xoàn giá bao nhiêu, bán nhẫn cưới giá bao nhiêu sẽ trả lời phụ thuộc vào nơi bán, hàm lượng kích cỡ và số lượng trang sức đính kèm.


    2. Nhẫn cưới vàng trắng giá bao nhiêu?

    Vàng trắng được ví như biểu tượng của sự thuần khiết. Chính vì lý do đó, các cặp đôi thường chọn vàng trắng là chất liệu chế tác nhẫn cưới cho mình. Mức giá dao động cho sản phẩm này trên thị trường thường dao động từ 4 đến 50 triệu đồng. Cụ thể:

    Lưu ý, đây chỉ là mức giá tham khảo và chúng có thể thay đổi phụ thuộc vào biểu đồ giá vàng cũng như loại đá và kim cương đính kèm.

    Nhiều người vẫn tự hỏi rằng có nên mua nhẫn cưới vàng trắng? Câu trả lời là có. Bởi vàng trắng có màu sắc đẹp lạ, độ sáng cao và cực sang trọng. So với vàng nguyên chất thì vàng trắng có độ cứng cao hơn, thích hợp cho tạo hình và làm trang sức, đặc biệt là nhẫn cưới.

    Nhưng ở Việt Nam việc sử dụng vàng trắng lại không được ưa thích. Người xưa thường quan niệm rằng màu trắng, bạc là màu kỵ trong hôn nhân.

    Ngược lại phương Tây lại cho rằng vàng trắng có ý nghĩa thanh khiết, lộng lẫy như cô dâu. Vàng trắng còn được xem là dấu hiệu giàu có, màu trắng là màu của các tầng lớp quý tộc ở Châu Âu.

    3. Cặp nhẫn cưới vàng tây giá bao nhiêu?

    Vàng tây là sự kết hợp giữa vàng và các kim loại màu khác. Tùy theo tỷ lệ kết hợp vàng tây được chia làm các loại như vàng tây 10k, 14k, 18k… Tùy theo giá của thị trường, 1 cặp nhẫn cưới vàng tây dao động từ 4 triệu động.

    Vàng tây có 2 màu chính là vàng và trắng. Vàng tây có đặc tính bền, cứng hơn so với vàng nguyên chất, nên được chọn làm trang sức. Trang sức làm từ vàng tây có mẫu mã rất đa dạng, tinh tế.

    Ở Việt Nam người ta thường chọn vàng tây 18k làm nhẫn cưới. Bạn cũng có thể chọn vàng tây 10k, 14k, 18k có màu trắng hoặc vàng tùy theo nhu cầu sử dụng và sở thích cá nhân.

    Về nhẫn cưới nên chọn vàng tây do đặc tính cứng phù hợp như độ sáng, độ bền, thiết kế tinh xảo và dễ lựa chọn, có mặt nhiều nơi trên thị trường.

    4. Nhẫn cưới 10k giá bao nhiêu?

    Giá 1 cặp nhẫn 10k thường dao động từ 4 – 10 triệu đồng. Nếu có đính các loại đá giá sẽ tăng thêm. Trên thị trường nhẫn cưới 10k rất phổ biến, được bán ở hầu hết các tiệm vàng, đá quý trang sức. Nhờ vậy mà người mua có thể lựa chọn mẫu mã dễ dàng.

    Vàng 10k được kết hợp vàng với các hợp chất kim loại. Tỉ lệ pha trộn là 10 phần là vàng nguyên chất và 14 phần là các hợp kim. Vàng 10k thường được dùng làm trang sức và mạ thành màu trắng tùy theo yêu cầu.

    Ưu điểm của nhẫn cưới 10k là có giá cả dễ chịu, so với chất liệu khác như 14k hay 18k, cặp nhẫn 10k sẽ được ưa chuộng nhiều.

    Nhẫn cưới 10k có khả năng chống trầy xước tốt hơn bạch kim và bạc sterling. Giá một cặp nhẫn cưới 10k là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai đang tìm kiếm một món hời và chất lượng.

    5. Nhẫn cưới 18k giá bao nhiêu?

    Xét về độ tinh khiết vàng, nhẫn cưới 18k có giá bán cao so với 10k, 14k. Giá cặp nhẫn cưới vàng 18k còn tùy thuộc vào địa điểm và thị trường giá vàng. Thông thường giá sẽ dao động từ 20 – 50 triệu đồng.

    Ưu điểm của vàng 18k là độ tinh khiết của nó. Một chiếc nhẫn vàng 18k mang đến độ sáng bóng và tinh khiết gần như tuyệt hảo. Điều này khiến chúng đặc biệt và nổi bật hơn so với các loại vật liệu khác.

    Chúng có xu hướng cho thấy tông màu ấm, rực rỡ hơn so với vàng 14k. Mức độ tinh khiết cao cũng khiến vàng 18k lành tính với da người sử dụng.

    Dành cho những ai bị dị ứng da với các kim loại thì cặp nhẫn cưới 18k chính là lựa chọn đúng đắn.
    6. Cặp nhẫn cưới vàng 24k giá bao nhiêu?

    Vàng 24k là loại vàng nguyên chất, có độ tinh khiết cao. Hiện nay vào các dịp lễ, đám cưới, các gia đình trai gái thường tặng vàng 24k làm sính lễ cho cô dâu chú rể. Nhẫn cưới vàng 24k thường được bán với giá khoảng hơn 60 triệu đồng.

    Nhẫn cưới vàng 9999 giá bao nhiêu hay còn gọi là vàng 24k, theo thông tin mới cập nhật, hiện nay dao động từ 68 triệu đồng/ lượng. Còn giá nhẫn cưới thì rất khó để có được con số cụ thể, do đặc tính của vàng 24k không thích hợp để làm nhẫn cưới. Bởi đặc tính nguyên chất nên vàng 24k rất khó để chế tác trang sức.

    Hiện nay trên thị trường rất ít nơi bán cặp nhẫn cưới vàng 24k. Bạn có thể đến và nhờ tiệm vàng sản xuất riêng, và cũng sẽ không có mức giá chung cho nhẫn cưới 24k.
     

Chia sẻ trang này

Loading...