63 Stravel

Mua máy hút bụi cầm tay với giá cực tốt

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi Karchervietnam, 21 Tháng chín 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Hấp dẫn
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      21 Tháng chín 2021, 0 Trả lời, 300 Đọc
  1. Bạn đang tự hỏi là máy hút bụi cầm tay mẫu nào phải chăng thì cần xem hết bài viết này. Karcher sẽ tiết lộ cho bạn biết loại máy hút bụi cầm tay rẻ và tiết kiệm nhất hiện tại. Đây là một trong các loại máy hút bụi cầm tay bán chạy nhất trên thị phần Việt Nam.
    Máy hút bụi cầm tay VCH 2
    Máy hút bụi với thiết kế sáng tạo, tinh giản chuyên dùng để cầm tay. Việc này giúp bạn thuận tiện trong việc cầm máy. đặc biệt, máy còn ngoại hình không dây, mỏng nhẹ sử dụng được mọi nơi, tiện dụng bảo quản. Màu sắc của máy rất tao nhã mang màu trắng đen thích hợp với mọi gia đình. Do máy tiêu dùng pin nên giá thành cũng sẽ tiết kiệm hơn tất cả so mang dùng điện hoặc những nhiên liệu khác. Máy còn mang trọng lượng không tới 1kg, bất cứ ai cũng có thể dùng nó.
    [​IMG]
    Máy hút bụi cầm tay sạc pin VCH2 sở hữu tham số 75 dB, vì vậy nên ko tạo ra tiếng ồn lúc hoạt động. không những thế, máy còn sở hữu hệ thống lọc 2 cấp mang lưới thép mịn để dọn sạch rác thải khô, bụi bẩn thô và tóc. Bộ lọc HEPA 12 và tấm lọc HEPA sẽ lọc sạch 99,5% bụi mịn dưới 0,3 micromet. Nó sẽ tạo điều kiện cho ngôi nhà của bạn sạch hơn và rẻ cho sức khỏe những thành viên trong gia đình. Bạn có thể sử dụng nó tại gần như mọi nơi như: ô tô, tủ, phòng bếp, giường, tủ áo..... Máy hút bụi VCH hai rất tiện dụng và máy cũng có giá bán vô cùng khuyến mại. Vì thế, bạn hãy nhanh tay mua máy hút bụi cầm tay này nhé.
     

Chia sẻ trang này

Loading...