63 Stravel

Mua máy hút ẩm, hay chỉ cần lọc không khí để đối phó thời tiết nồm ẩm?

Thảo luận trong 'Tìm đại lý-đối tác' bắt đầu bởi lynlyn, 12 Tháng tám 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      12 Tháng tám 2021, 0 Trả lời, 290 Đọc
  1. lynlyn

    lynlyn Member

    sử dụng máy hút ẩm thế nào cho hiệu quả? Những người nào nên dùng máy hút ẩm? Những nghi vấn này sẽ được tư vấn trong bài viết dưới đây.

    Sản phẩm liên quan: máy phun sương tạo ẩm

    [​IMG]

    Thời tiết nồm ẩm khiến phổ thông vật dụng điện trong căn phòng gặp trục trệu. (Ảnh minh họa)

    các thức giấc miền Bắc nước ta đang bước vào kiểu thời tiết nồm ẩm đặc thù của mùa xuân, ko chỉ gây khó chịu đối với con người mà còn tác động xấu tới các thiết bị điện.

    Để ứng phó trạng thái độ ẩm trong ko khí tăng cao, nhiều gia đình đã tính đến chuyện mua máy hút ẩm để bảo vệ sức khỏe, cũng như hạn chế đồ điện tử hỏng hóc. Không những thế, một số người lại cho rằng chỉ cần dùng máy lọc ko khí, máy điều hòa, mang khả năng làm cho giảm những tác nhân gây hại trong căn phòng là đủ.

    Vậy máy lọc ko khí khác gì máy hút ẩm? Liệu bạn có cần sắm máy hút ẩm để "sống sót" qua mùa nồm ẩm hay ko. Cùng Dân trí Đánh giá trong bài viết dưới đây.

    Máy hút ẩm khác gì so mang máy lọc ko khí?

    Máy lọc ko khí hoạt động bằng cách thức hút ko khí đi qua bộ lọc, từ đó chiếc bỏ những chất gây ô nhiễm bao gồm những hạt như mạt bụi, chất gây dị ứng, vi khuẩn, khói, vẩy da thú cưng và bào tử nấm mốc,... Trong nhà.

    trong khi ấy, máy hút ẩm có tác dụng hút độ ẩm dư thừa trong ko khí xuống mức rẻ (thường là dưới 50%), giúp ko khí trong nhà khô sạch, giảm thiểu hiện trạng ẩm mốc.

    Tùy theo nhu cầu của mỗi gia đình, chúng ta có thể cân đề cập chọn lựa giữa máy lọc ko khí và máy hút ẩm.

    Về căn bản, 1 máy lọc ko khí chỉ sở hữu loại thể bỏ những bào tử nấm mốc, chứ không khắc phục được nguyên do cội rễ của vấn đề là độ ẩm cao. Trong khi đó, máy hút ẩm lại được tạo ra sở hữu mục đích này.

    như vậy, bạn nên mua máy lọc ko khí ví như trong gia đình với người bị hen suyễn, dị ứng và những bệnh về hô hấp, sở hữu nuôi thú cưng, hay những nơi thường mang mùi hôi, khói thuốc,...

    trong khi ấy, máy hút ẩm được tiêu dùng mang mục đích loại bỏ ẩm mốc, mùi ẩm mốc, trong phòng, hạn chế lây lan của mạt bụi, và giảm những bệnh về hô hấp (đến từ độ ẩm cao của không khí).

    Trên thị phần hiện nay cũng với một số mẫu máy lọc ko khí kết hợp khả năng hút ẩm, thăng bằng ẩm. Ngoài ra, giá tiền của những sản phẩm này thường cao hơn so sở hữu từng mẫu chức năng riêng biệt.

    dùng máy hút ẩm thế nào? Qua mùa ẩm thì máy hút ẩm làm cho được gì?

    [​IMG]Máy hút ẩm bây giờ gồm 2 loại, là máy hút ẩm cơ và máy hút ẩm điện tử.

    Review: tua vít xiaomi

    loại đầu tiên là máy hút ẩm cơ, mang khả năng hút ẩm tương đối thấp, nên ít hiệu quả cho không gian từ 30 mét vuông trở lên.

    trong khi đó, máy hút ẩm điện tử ngoài tính năng hút ẩm, còn sở hữu thêm khả năng điều khiển tốc độ quay, sấy không khí, và với hiệu suất cho căn phòng to hơn.

    bình thường đối có căn phòng nhỏ, có diện tích dưới 15 mét vuông, bạn sở hữu thể tuyển lựa máy hút ẩm công suất 4 - 7 lít/ngày.

    mang phòng sở hữu diện tích trên 20 mét vuông, cần lựa chọn cái sở hữu công suất 15 - 20 lít/ngày để đạt hiệu quả thấp nhất.

    bên cạnh chức năng chính là hút ẩm, loại thiết bị này cũng mang thể tiêu dùng để sấy khô áo quần, hút mùi, khử khuẩn,... Khá hiệu quả.

    những đối tượng nào nên mua máy hút ẩm?

    Đối với thời tiết nồm ẩm đặc biệt tại Hà Nội, cũng như một số những tỉnh giấc miền Bắc, việc sử dụng máy hút ẩm để giúp đảm bảo không gian sạch sẽ thoáng mát rất đáng cân nhắc. Đặc trưng là đối có như môi trường sống quá ẩm, dẫn đến nấm mốc sinh sôi, gia đình sở hữu người bị bệnh hô hấp, hoặc với đồ điện tử đắt tiền cần bảo quản,...

    Cũng cần lưu ý rằng nếu không có điều kiện để sở hữu chiếc thiết bị này, bạn vẫn có thể sử dụng một số phương pháp chống ẩm hiệu quả, như các nguyên liệu hút ẩm khi không, hoặc tận dụng máy điều hòa, máy lọc không khí kèm chức năng hút ẩm,...

    không những thế, cần lưu ý rằng những cách này đa phần đều sở hữu mặt trái, hoặc không với được hiệu suất phải chăng như đối sở hữu máy hút ẩm chuyên dụng.

    Xem thêm các món sản phẩm công nghệ độc lạ tại Ruby.vn
     

Chia sẻ trang này

Loading...