63 Stravel

Mua kim cương 7 ly 2 giá bao nhiêu tiền tại nơi bán uy tín nhất hiện nay?

Thảo luận trong 'Du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi Cao Hùng Diamond, 14 Tháng sáu 2023.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      35 Trần Phú, phường 4, quận 5, Hồ Chí Minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      14 Tháng sáu 2023, 0 Trả lời, 232 Đọc
  1. Cao Hùng Diamond

    Cao Hùng Diamond New Member

    Bước chân vào thế giới của những viên kim cương đầy mê hoặc. Không ít người đã lựa chọn cho bản thân những viên có số cộng lại bằng 9, kim cương 7 ly 2 là viên trong số đấy. Cùng tìm hiểu thêm mua kim cương 7 ly 2 giá bao nhiêu tiền tại nơi bán uy tín và cách định giá ngay dưới đây!

    kim cương 7 ly 2 là gì?
    Các viên kim cương 7 ly 2 là những viên đá tuyệt đẹp, sáng bóng và vô cùng quyến rũ. Chúng được tạo hình thành những viên dạng Brilliant, Baguette,... Độ sáng và lấp lánh sẽ tùy thuộc vào hình dáng của viên. Và cũng nhờ sự đa dạng mà kim cương 7 ly 2 được dùng phổ biến trong các thiết kế trang sức khác nhau.

    [​IMG]
    Cận cảnh viên kim cương 7 ly 2

    kim cương 7 ly 2 giá bao nhiêu?
    Mua kim cương 7 ly 2 giá bao nhiêu tiền tại nơi bán uy tín? Giá kim cương 7 ly 2 hiện nay dao động trong khoảng từ 302 triệu VNĐ đến 419 triệu VNĐ. Tuy nhiên, giá của viên kim cương còn tùy thuộc vào rất nhiều yếu tố nên không phải lúc nào hoặc nơi nào cũng có một mức giá chính xác.

    Yếu tố ảnh hưởng đến giá kim cương 7 ly 2?
    Như đã nói ở trên, giá kim cương 7 ly 2 có thể bị ảnh hưởng bởi rất nhiều yếu tố. Trong đó yếu tố quan trọng nhất sẽ là vấn đề về nguồn cung và cầu. Bởi nếu nguồn cung quá ít mà cầu nhiều thì giá trị của toàn bộ kim cương (không chỉ mỗi 7 ly 2) cũng đều sẽ tăng lên đáng kể.

    Những yếu tố khác có thể kể đến như là 4C, vị trí địa lý, thương hiệu. Đặc biệt bạn nên chú ý đến thương hiệu. Bởi vì tùy vào độ phủ của từng thương hiệu thì giá thành sẽ khác biệt nhau rõ rệt.

    [​IMG]
    Hình ảnh viên kim cương 7 ly 2

    Cách lựa chọn kim cương 7 ly 2 chất lượng?
    Một cách đơn giản để chọn ra viên kim cương 7 ly 2 chất lượng là hãy hỏi xem nơi bạn mua có giấy chứng GIA hay không. Bởi đây là giấy chứng nhận/ giấy kiểm định uy tín nhất trên thế giới nên sẽ tránh được việc bạn mua phải hàng giả hoặc kém chất lượng.

    Và cũng tương tự như thế, để chọn được một viên kim cương 7 ly 2 tốt thì điều đầu tiên cần làm là chọn một thương hiệu tốt. Vậy một thương hiệu tốt là như thế nào? Đó là thương hiệu có những điều sau đây:

    • Chính sách ưu đãi.

    • Chính sách hỗ trợ khách hàng.

    • Chính sách đổi trả sản phẩm.

    • Chính sách bảo hành sản phẩm.
    Mua kim cương 7 ly 2 tại Cao Hùng Diamond?
    Là thương hiệu hoạt động và kinh doanh lâu đời trong lĩnh vực trang sức kim cương. Cao Hùng Diamond tự tin là thương hiệu bán kim cương 7 ly 2 đạt chất lượng tốt nhất hiện nay. Và không chỉ mỗi 7 ly 2, toàn bộ các sản phẩm cũng đều được kiểm định nghiêm ngặt cùng nguồn gốc rõ ràng.

    Bạn chỉ cần có nhu cầu hoặc yêu thích một mẫu mã hay sản phẩm nào. Cao Hùng Diamond đều có thể đáp ứng, miễn sản phẩm đó là trang sức kim cương.

    Trên đây là toàn bộ thông tin về việc mua kim cương 7 ly 2 giá bao nhiêu tiền tại nơi bán uy tín. Hy vọng bài viết sẽ giúp ích được cho bạn và đừng quên ghé Cao Hùng Diamond để lựa chọn cho mình sản phẩm ưng ý nhất nhé!
     

Chia sẻ trang này

Loading...