63 Stravel

Mua kim cương 5 ly tại nơi bán uy tín

Thảo luận trong 'Du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi caohungdiamond, 21 Tháng sáu 2023.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Kinh Nghiệm
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      35 Trần Phú, phường 4 quận 5 ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      21 Tháng sáu 2023, 0 Trả lời, 274 Đọc
  1. caohungdiamond

    caohungdiamond New Member

    Trên thị trường trang sức kim cương hiện nay thì trang sức được đính viên chủ là kim cương 5 ly đang là dòng sản phẩm được nhiều khách hàng ưu tiên lựa chọn sử dụng. Cùng Cao Hùng Diamond tìm hiểu xem mua giá kim cương 5 ly tại nơi bán uy tín ngay dưới đây nhé!

    1. Kim cương 5 ly là gì?
    Kim cương 5 ly là kim cương có kích thước 5mm đường kính ở bề mặt. Thường được đính lên trang sức ở vị trí nổi bật nhằm tăng thêm vẻ đẹp, và giá trị cho trang sức. Bên cạnh đó, đây là viên kim cương có kích thước tương đối cả về giá lẫn kích thước. Nên rất phù hợp với đại đa số người tiêu dùng.

    Về ý nghĩa phong thủy, kim cương 5 ly mang trong mình số 5, con số về sự phát triển thịnh vượng và uy quyền.

    2. Giá kim cương 5 ly?
    Mức giá kim cương 5 ly được tính dựa theo tiêu chuẩn đã đề ra từ các bộ phận kiểm định kim cương. Thông thường, các cơ sở kinh doanh sẽ dựa theo thông số được cung cấp từ giấy kiểm định, để xác định giá bán ra thị trường.

    Không chỉ vậy giá của kim cương 5 ly còn có sự khác biệt tùy theo từng cửa hàng, thương hiệu mà bạn chọn lựa mua sắm. Vậy mua giá kim cương 5 ly tại nơi bán uy tín? Hiện nay mức giá giao động cho một viên kim cương 5 ly là từ 38 đến 55 triệu đồng.

    [​IMG]

    3. Kim cương 5 ly bao nhiêu Carat?
    Cân nặng chuẩn cho 1 viên kim cương 5 ly, dựa theo công bố của nhà kiểm định GIA là 0,50 carat.

    Một viên kim cương nếu có cân nặng thấp hơn 0,50 carat sẽ được xem là nhẹ carat, đồng thời cũng sẽ có giá bán thấp hơn so với những viên đạt đủ carat trở lên.

    4. Tính giá kim cương 5 ly như thế nào?
    Giá bán của kim cương 5 ly được tính dựa theo tiêu chuẩn 4C bao gồm:
    • Color (Màu sắc - còn được gọi là "nước")
    • Clarity (Độ tinh khiết)
    • Cut (Giác cắt)
    • Carat (trọng lượng carat)
    Các cửa hàng sẽ thường phân chia giá sản phẩm dựa theo màu sắc và độ tinh khiết của viên. Còn về giác cắt và trọng lượng phải đạt chuẩn 0,50 carat - 3 excellent, hai yếu tố này là cố định khi chọn lựa một viên kim cương đẹp. Vậy nên sẽ ít có sự thay đổi về hai tiêu chí trên.

    Trong các tiêu chuẩn 4C ở trên, thì dù chỉ có một tiêu chuẩn bị thay đổi cũng sẽ có sự khác biệt về giá thành của sản phẩm.

    Ví dụ như: một viên kim cương 5 ly nước D, độ tinh khiết IF, trọng lượng 0.50 carat, giác cắt 3 excellent chắc chắn giá bán sẽ cao hơn so với viên kim cương 5 ly nước E có độ tinh khiết, trọng lượng và giác cắt tương đương với viên nước D.

    [​IMG]

    5. Yếu tố ảnh hưởng giá kim cương 5 ly?
    Bên cạnh những tiêu chí phân loại kim cương, thì những nguyên nhân ngoại cảnh như: xuất xứ của giấy chứng nhận (giấy khai sinh) kim cương, năm sản xuất của viên kim cương, sự khang hiếm hàng hóa (tùy thời điểm),... Cùng nhiều yếu tố khác cũng sẽ dẫn đến sự thay đổi về giá của kim cương 5ly.

    Bên trên là toàn bộ những thông tin cơ bản về mua giá kim cương 5 ly tại nơi bán uy tín mà Cao Hùng Diamond đã tổng hợp được. Hy vọng thông tin mà chúng tôi cung cấp có thể giải đáp những thắc mắc của bạn về kim cương 5 ly. Nếu các bạn vẫn đang tìm kiếm nơi bán kim cương 5 ly uy tín, chất lượng thì có thể liên hệ đến Cao Hùng Diamond để nhận được những ưu đãi cùng chính sách siêu hấp dẫn nhé.




     

Chia sẻ trang này

Loading...