63 Stravel

Mua kim cương 3 ly bao nhiêu tiền tại nơi bán uy tín

Thảo luận trong 'Du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi caohungdiamond, 21 Tháng sáu 2023.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Kinh Nghiệm
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      35 Trần Phú, phường 4 quận 5 ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      21 Tháng sáu 2023, 0 Trả lời, 237 Đọc
  1. caohungdiamond

    caohungdiamond New Member

    Mua kim cương 3 ly bao nhiêu tiền tại nơi bán uy tín là vấn đề mà nhiều người thắc mắc nhất hiện nay. Để có thể tối ưu chi phí cho các món đồ trang sức hoặc thậm chí là đầu tư mua, bán thì việc hiểu rõ giá kim cương 3 ly là vô cùng cần thiết. Cùng Cao Hùng Diamond tìm hiểu ngay trong bài dưới đây nhé!

    1. Kim cương 3 ly giá bao nhiêu hiện nay?
    Giá kim cương 3 ly hiện nay dao động trong khoảng từ 5.800.000 - 10.780.000 VNĐ. Tùy thuộc vào nhiều yếu tố cũng như thương hiệu, cửa tiện nơi mà bạn mua sẽ có giá chênh lệch nhau.

    Bảng giá kim cương 3 ly
    upload_2023-6-21_10-45-7.png

    [​IMG]

    2. Kim cương 3 ly bằng bao nhiêu Carat?

    Việc quy đổi từ Ly sang Carat khá phổ biến ở Việt Nam, kim cương 3 ly khi quy đổi ra sẽ là 0.1 Carat. Bảng quy đổi cụ thể như sau:

    Kim cương 3 ly = 3 mm = 0.02 gam = 0.1 Carat
    Từ bảng quy đổi trên bạn có thể hình dung ra được cách quy đổi với các mức kim cương khác. Nhưng bạn nên lưu ý rằng, với các mức kim cương nhỏ từ 3 ly 6 trở xuống như 3 ly thì rất hiếm khi gọi bằng Carat mà sẽ gọi bằng Ly.

    Một lưu ý khác là bạn cũng đừng nên mặc định các quý đổi chuẩn hay công thức sẽ cho ra con số chính xác với viên kim cương 3 ly. Lấy một ví dụ ở kim cương 6 ly3 sẽ có quy đổi chuẩn là 1 Carat. Nhưng cũng có những viên 6 ly 3 chỉ đạt trọng lượng 0.98 Carat, lúc này chúng ta sẽ gọi viên đó là kim cương yếu carat.Nên để biết được số trọng lượng chính xác thì bạn nên đem viên kim cương của mình đi cân.

    3. Yếu tố ảnh hưởng kim cương 3 ly
    Chúng ta thường đề cập tới các yếu tố ảnh hưởng đến giá thành của kim cương để dễ dàng nhận biết và trao đổi. Với kim cương 3 ly, yếu tố ảnh hưởng sẽ bao gồm: yếu tố 4C, cung và cầu của thị trường, địa điểm bán, kiểu dáng trang sức,...

    Với yếu tố 4C thì bạn cũng có thể quan sát bảng giá ở trên, dựa vào nước màu, độ tinh khiết thì mức giá của kim cương 3 ly sẽ khác nhau. Như ở nước D, độ tinh khiết IF là viên kim cương đạt gần như hoàn hảo sẽ có giá 10.780.000 VNĐ. Những viên càng về sau từ D -> Z sẽ có mức giá càng thấp dù ở cùng một mức độ tinh khiết.

    [​IMG]

    4. Có nên mua kim cương, hột xoàn 3 ly không?
    Việc có nên mua kim cương hột xoàn 3 ly hay không còn tùy thuộc vào nhu cầu của từng người. Cho dù bạn có phải là người bán kim cương hay là người chỉ mua để làm trang sức thì đây là mức kim cương khá hợp lý cả về giá thành lẫn kích thước.

    Trên đây là toàn bộ thông tin về việc mua kim cương 3 ly bao nhiêu tiền tại nơi bán uy tín mà Cao Hùng Diamond muốn gửi đến cho các bạn. Hy vọng với những thông tin trên đây, bạn đã hiểu phần nào về kim cương 3 ly. Và nếu bạn đang có nhu cầu mua và tìm nơi bán trang sức kim cương 3 ly thì có thể đến ngay Cao Hùng Diamond để nhận các ưu đãi lẫn chính sách hấp dẫn nhất nhé!
     

Chia sẻ trang này

Loading...