63 Stravel

Mua kim cương 1 ly giá bao nhiêu tại nơi bán uy tín nhất hiện nay?

Thảo luận trong 'Du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi caohungdiamond, 21 Tháng sáu 2023.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Kinh Nghiệm
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      35 Trần Phú, phường 4 quận 5 ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      21 Tháng sáu 2023, 0 Trả lời, 216 Đọc
  1. caohungdiamond

    caohungdiamond New Member

    Mua kim cương 1 ly giá bao nhiêu tại nơi bán uy tín nhất là vấn đề mà nhiều người đang thắc mắc. Bởi 1 ly là mức kích thước có thể nói là rất nhỏ nên giá thành thường xuyên có sự tăng giảm dựa vào nơi bán. Cùng Cao Hùng Diamond tìm hiểu rõ hơn ngay trong bài viết dưới đây nhé!

    1. Kim cương 1 ly là gì?
    Kim cương 1 ly hay còn gọi là kim cương tấm. Là những viên có kích thước vô cùng nhỏ và thậm chí nếu không để ý thì rất khó để thấy được. Chắc hẳn đến đây các bạn sẽ thắc mắc, vậy nếu 1 ly nhỏ đến vậy thì lám sao để bán phải không nào?

    Quả thực đúng là vậy, kim cương 1 ly không thường được dùng để bán. Chúng sẽ được dùng để đính lên những món đồ trang sức kim cương. Nếu như bạn đang sở hữu một chiếc nhẫn kim cương, hãy quan sát ở viền và mặt nhẫn. Bạn sẽ thấy những viên kim cương li ti thì đó là những viên kim cương 1 ly, 2 ly hoặc là 3 ly.

    [​IMG]

    2. Giá kim cương 1 ly hiện nay?
    Mua kim cương 1 ly giá bao nhiêu tại nơi bán uy tín? Hiện nay trên thị trường, giá thành của viên kim cương 1 ly rơi vào khoảng 75 nghìn đồng.. Mức giá này còn tăng giảm tùy thuộc vào rất nhiều yếu tố như: thị trường, vị trí địa lý. Tuy nhiên, yếu tố về mặt thương hiệu sẽ góp phần nhiều hơn. Bởi đơn giản, 1 ly có giá trị vô cùng thấp nên họ có thể đưa ra các mức giá khác nhau.

    3. 1 ly kim cương bằng bao nhiêu Carat?
    Thông thường, những viên kim cương có số ly cao như 6 ly 3 thì khi đổi ra Carat sẽ là 1 Carat. Nhưng vì 1 ly là kích thước vô cùng nhỏ nên thường không mấy ai đổi ra Carat làm gì, họ sẽ gọi thẳng đó là 1 ly.

    4. Kim cương 1 ly có giấy kiểm định không?
    Thực tế, nếu có ai nói bạn là kim cương 1 ly của họ có giấy kiểm định đầy đủ đến từ GIA thì hãy ngay lập tức tránh xa chỗ đấy. Vì 1 ly là kích thước quá nhỏ để có thể kiểm định nên sẽ không có một nơi nào cung cấp cho bạn cả.

    [​IMG]

    5. Mua kim cương 1 ly ở đâu uy tín?
    Việc mua kim cương 1 ly ở đâu uy tín thực sự là một câu hỏi rất khó. Bởi vì không có giấy kiểm định hay bất kỳ thứ gì nên nguồn mà bạn lấy rất có thể sẽ đưa cho bạn những viên kém chất lượng. Vậy quay trở lại câu hỏi, làm sao để biết một nơi uy tín để mua kim cương 1 ly? Bạn có thể áp dụng các cách sau:
    • Thử mua viên kim cương từ 3 ly 6 trở lên, nếu nơi đó có cung cấp đầy đủ giấy tờ kiểm định GIA thì khả năng cao đó là nơi uy tín.
    • Thương hiệu mà bạn mua đã có tên tuổi trên thị trường.
    • Được nhiều người đánh giá tốt
    Vậy là trên đây, Cao Hùng Diamond đã giải đáp cho bạn các thông tin về mua kim cương 1 ly giá bao nhiêu tại nơi bán uy tín và những vấn đề xung quanh. 1 ly thực sự là kích thước rất nhỏ nên hãy cứ thoải mái lựa chọn đơn vị cung cấp cho bạn với mức giá rẻ nhất.
     

Chia sẻ trang này

Loading...