63 Stravel

Mua hột xoàn 7 ly 2 giá bao nhiêu tiền tại nơi bán uy tín, giá rẻ

Thảo luận trong 'Du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi caohungdiamond, 21 Tháng sáu 2023.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Kinh Nghiệm
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      35 Trần Phú, phường 4 quận 5 ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      21 Tháng sáu 2023, 0 Trả lời, 228 Đọc
  1. caohungdiamond

    caohungdiamond New Member

    Thế giới kim cương là nơi vô cùng rộng lớn và đầy mê hoặc. Những viên kim cương lấp lánh với giá trị cao cùng những ý nghĩa về phong thủy luôn cuốn hút người tiêu dùng. Trong đó hột xoàn 7 ly 2 là mức kích thước kim cương rất được ưa chuộng. Cùng xem mua hột xoàn 7 ly 2 giá bao nhiêu tiền tại nơi bán uy tín, giá rẻ ngay bên dưới nhé!

    1. Hột xoàn 7 ly 2 là gì?
    Hột xoàn 7 ly 2 là viên đá không chỉ đẹp ở vẻ bề ngoài mà ý nghĩa của nó cũng rất thích hợp với những người kinh doanh. Tùy thuộc vào vết cắt, hình dạng của viên hột xoàn thì sẽ có độ bóng và vẻ đẹp lấp lánh khác nhau.

    [​IMG]
    Cận cảnh trang sức hột xoàn 7 ly 2​

    2. Hột xoàn 7 ly 2 giá bao nhiêu?
    Mua hột xoàn 7 ly 2 giá bao nhiêu tiền tại nơi bán uy tín? Hột xoàn 7 ly 2 có mức giá dao động từ 302 triệu VNĐ - 419 triệu VNĐ. Mặc dù vậy, giá của hột xoàn 7 ly 2 còn tùy thuốc rất nhiều vào thị trường, yếu tố 4c hay địa điểm bán. Dưới đây là bảng giá cụ thể của hột xoàn 7 ly 2 theo từng nước:
    upload_2023-6-21_9-46-18.png

    3. Yếu tố ảnh hưởng đến giá hột xoàn 7 ly 2?

    Bên cạnh việc mua hột xoàn 7 ly 2 giá bao nhiêu tiền tại nơi bán uy tín thì bạn cần quan tâm đến các yếu tố ảnh hưởng đến giá. Bởi ngoài vị trí hay địa điểm bán thì những yếu tố như cung, cầu hay 4c ảnh hưởng rất lớn.

    Ví dụ với 4C, bạn cũng có thể thấy bảng giá ở trên. Mặc dù đều là cùng hột xoàn 7 ly 2 nhưng giá bán lẻ của từng nước kim cương lại có sự khác biệt nhau rõ rệt. Ví dụ ở nước D sẽ có giá cao nhất vì đây là nước màu kim cương tốt nhất hiện giờ theo giấy kiểm định GIA.

    [​IMG]
    Cận cảnh hột xoàn 7 ly 2​
    4. Cách lựa chọn hột xoàn 7 ly 2 chất lượng?
    Để có thể chọn một viên hột xoàn 7 ly 2 chất lượng, nếu bạn không có kinh nghiệm thì hãy hỏi kỹ nhân viên tư vấn các vấn đề như: nước màu, độ sạch và kiểu dáng kim cương.

    Hoặc một cách tốt nhất là xem qua giấy kiểm định GIA mà bên bán cung cấp cho bạn. Và hãy ngay lập tức loại bỏ địa điểm bán nào không cung cấp giấy GIA vì rất có khả năng nơi đó bán kim cương giả.

    5. Mua hột xoàn 7 ly 2 ở đâu uy tín nhất?
    Mặc dù có rất nhiều đơn vị cung cấp và bán hột xoàn 7 ly 2 nhưng để tìm một nơi có những chính sách cũng như ưu đãi tốt cho khách hàng như Cao Hùng Diamond thì vô cùng khó.

    Tại Cao Hùng Diamond, bạn không chỉ tìm được viên hột xoàn 7 ly 2 chất lượng tốt nhất theo nhu cầu. Bạn còn được trải nghiệm dịch vụ, sự tận tâm của những người nhân viên bán hàng tại đây. Bởi đối với Cao Hùng Diamond, sự trải nghiệm của quý khách hàng luôn là ưu tiên hàng đầu.

    Trên đây là toàn bộ các thông tin về việc mua hột xoàn 7 ly 2 giá bao nhiêu tiền tại nơi bán uy tín. Giá mặc dù có sự chênh lệch nhưng nếu bạn yêu thích 7 ly 2 thì có thể lựa chọn theo tiêu chuẩn 4C để có cho mình mức chi phí phù hợp nhất.
     

Chia sẻ trang này

Loading...