63 Stravel

Mùa Hè Nên Đưa Cả Nhà Đi Đâu?

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi dulich, 8 Tháng sáu 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      8 Tháng sáu 2018, 0 Trả lời, 701 Đọc
  1. dulich

    dulich Guest

    Những điểm tránh nóng tuyệt vời ở Vancouver
    Thành phố cảng Vancouver một trong những thành phố đáng sống nhất thế giới, sẽ mang đến cho bạn một chuyến đi tuyệt vời. Nếu đang sở hữu vé máy bay đi Vancouver từ tphcm trong hè này, thì bãi biển chính là nơi phù hợp nhất mà bạn cần ghé qua. Thành phố có nhiều bãi biển đẹp, nổi bật trong số đó chính là 5 bãi biển dưới đây.
    kinh nghiệm du lịch Mỹ tự túc mùa hè.
    Kinh nghiệm du lịch Hàn Quốc tự túc
    Kinh nghiệm du lịch Nhật Bản tự túc tiết kiệm
    [​IMG]

    Bãi biển Wreck ở Vancouver

    Bãi biển Wreck

    Wreck là một trong những bãi biển lớn và lâu đời nhất ở Vancouver, được người dân cực kỳ yêu thích. Mặt nước tự nhiên trong xanh và khung cảnh đẹp, yên bình của bãi biển chính là yếu tố thu hút của Wreck đối với người dân và khách du lịch. Bãi biển này cung cấp cho du khách một địa điểm thích hợp để tắm nắng, vui chơi dưới nước, và tận hưởng phút giây thư giãn nhất.

    Bãi biển Kitsilano

    Bãi biển Kitsilano còn được gọi tắt là Kits, là một nơi được yêu thích bởi đường bờ biển trải dài, bờ cát trắng mịn, cung cấp một địa điểm tuyệt vời để vui chơi. Người dân địa phương khi tới đây thường lựa chọn các trò chơi như bóng chuyền, bơi lội, hay chỉ đơn giản là ngồi tắm nắng. Với vé máy bay hãng Korean Air tại TPHCM đi Vancouver vào những ngày hè, Kits sẽ là bãi biển mà bạn nên ghé qua đấy.

    [​IMG]

    Kitsilano là một trong những bãi biển được yêu thích ở Vancouver

    Bãi biển English Bay

    Nếu đang tìm kiếm một địa điểm để ngắm cảnh hoàng hôn ở Vancouver thì bãi biển English Bay sẽ là nơi phù hợp nhất. Vào cuối mùa hè, bãi biển thường đông người, bởi khung cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp, và những hoạt động giải trí đấy hấp dẫn. Bãi biển này nằm gần trung tâm thành phố, tạo sự thuận tiện cho quá trình di chuyển. Du khách đến đây, nếu có cơ hội còn được tham gia vào một số lễ hội nổi bật như bắn pháo hoa, hay Polar Bear Swim, lễ hội Prride Vancouver,…

    [​IMG]

    Bãi biển English Bay là nơi ngắm hoàn hôn tuyệt vời

    Bãi biển Jericho

    Nằm ở phía bắc công viên Jericho, khu vực bãi biển Jericho là một nơi phù hợp cho hoạt động tắm biển và vui chơi của người dân Vancouver. Không những thế, phần phía đông của bãi biển này là nơi dành riêng cho những chiếc thuyền. Du khách đặt vé Korean Airline đi Vancouver, khi tới bãi biển có thể chơi bóng đá, bóng chày, bóng chuyền và ăn uống. Ngoài ra cũng có thể khám phá công viên và tìm hiểu về loài thỏ cũng như động vật khác ở đây.

    [​IMG]

    Một số sự kiện âm nhạc được tổ chức ở bãi biển Jericho

    Bãi biển Locarno

    Khung cảnh tự nhiên tuyệt vời chính là điểm nhấn cho bãi biển Lacarno, mang đến một địa điểm tắm biển hoàn hảo để tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng của bạn. Bãi biển có bờ cát mịn, sạch sẽ, và bầu không khí trong lành, thích hợp để nghỉ ngơi và vận động. Tin chắc khi đặt vé máy bay tại văn phòng Korean Air Hồ Chí Minh đến Vancouver, bạn sẽ không muốn rời xa bãi biển Lorcano này.

    [​IMG]

    khung cảnh đẹp tự nhiên là điều khiến Locarno luôn được du khách thích thú

    Hãng hàng không Korean Air hiện nay đã khai thác nhiều chuyến bay từ Hồ Chí Minh đi Vancouver, với giá vé thích hợp. Nếu muốn lựa chọn hãng bay này, bạn có thể liên hệ với phòng vé Korean Air chúng tôi. Nhân viên sẽ giúp bạn tìm thấy vé máy bay Vancouver phù hợp với chuyến đi Vancouver của bạn nhất.
     

Chia sẻ trang này

Loading...