63 Stravel

Mua gỗ thông ở đâu là câu hỏi khiến nhiều doanh nghiệp đau đầu?

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi GOTHONGVIETNAM, 23 Tháng ba 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Tỉnh thành khác
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      8 Hoàng Minh Giám, Quận Phú Nhuận, Hồ Chí Minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      23 Tháng ba 2022, 0 Trả lời, 239 Đọc
  1. Rất nhiều doanh nghiệp than phiền rằng họ đã bỏ rất nhiều thời gian cho việc tìm kiếm địa chỉ cung cấp gỗ thông nguyên liệu để phục vụ cho công việc sản xuất, kinh doanh nhưng không mang lại được kết quả ưng ý. Những doanh nghiệp làm ăn lâu năm đã từng hợp tác với rất nhiều nơi nhưng đa phần họ đều chỉ một vài lần rồi thôi vì có những điều không ưng ý.

    GOTHONGVIETNAM nói không với việc làm ăn không uy tín đưa vào những sản phẩm gỗ tạp để cung cấp cho khách hàng. Bên cạnh đó, chúng tôi luôn đưa ra mức giá bán cạnh tranh hấp dẫn nhất và đảm bảo bạn sẽ không bao giờ cảm thấy thất vọng vì điều đó.
    [​IMG]
    Đội ngũ nhân viên chúng tôi với thái độ phục vụ tận tình, chu đáo đảm bảo mang đến cho bạn nguồn hàng đúng hẹn, đúng địa chỉ, đúng yêu cầu. Bạn chỉ cần nhất điện thoại lên liên hệ với chúng tôi là mọi việc sẽ được giải quyết ngay tức khắc. Các sản phẩm như thùng, pallet gỗ thông sẽ được giao đến tận tay của bạn sẵn sàng cho hoạt động sản xuất của mình.

    Hệ thống chi nhánh rộng rãi và lượng khách hàng tin tưởng đặt mua gỗ thông đã chứng minh cho những gì GOTHONGVIETNAM làm được.

    GOTHONGVIETNAM – Chuyên cung cấp gỗ thông Tây Nguyên với nhiều chủng loại khối lượng & kích thước lớn như: gỗ thông tấm, gỗ thông xẻ sấy, gỗ thông mới xẻ,… giá cả phù hợp với mọi nhu cầu mua bán hoặc sử dụng của khách hàng.
    8 Hoàng Minh Giám, Quận Phú Nhuận, Hồ Chí Minh
    0908.105.115
    info@sancoemail.com
     

Chia sẻ trang này

Loading...