63 Stravel

Mua giá kim cương 6 ly tại nơi bán uy tín

Thảo luận trong 'Du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi caohungdiamond, 21 Tháng sáu 2023.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Kinh Nghiệm
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      35 Trần Phú, phường 4 quận 5 ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      21 Tháng sáu 2023, 0 Trả lời, 252 Đọc
  1. caohungdiamond

    caohungdiamond New Member

    Mua giá kim cương 6 ly tại nơi bán uy tín hiện là câu hỏi thắc mắc của rất nhiều người quan tâm tới kim cương. Bởi đây là mức kích thước khá phù hợp với đại đa số người tiêu dùng và người bán trang sức. Cùng Cao Hùng Diamond tìm hiểu ngay vấn đề này dưới đây nhé!

    1. Kim cương 6 ly có nghĩa là gì?
    Là viên kim cương có kích thước 6mm, kim cương 6 ly mang một vẻ đẹp lấp lánh và sang trọng nhờ vào khả năng phản quang. Điều này giúp viên kim cương làm nổi bật và ấn tượng cho các món trang sức mà nó được khảm lên.

    Chưa dừng lại ở đó, theo phong thủy ở Việt Nam thì số 6 còn mang ý nghĩa về tiền tài. Bởi trong tiếng Hán Việt, số 6 được gọi là “Lục” và phát âm gần giống với “Lộc”. Đây là lý do mà mỗi dịp Tết đến, nhà nhà thường sắm cho mình những món đồ trang sức mang số 6.

    [​IMG]

    2. Giá kim cương 6 ly hiện nay?
    Mua giá kim cương 6 ly tại nơi bán uy tín? Giá thành trung bình của một viên kim cương 6 ly giao động từ 145 triệu đến 190 triệu. Nhưng còn tùy thuộc vào từng thời điểm mức giá sẽ có sự thay đổi. Đồng thời, giá bán ra của kim cương 6 ly cũng có sự chênh lệch giữa các doanh nghiệp chuyên doanh.

    Vậy nên, các khách hàng nếu đang có ý định mua sắm dòng sản phẩm này nên lựa chọn những địa điểm uy tín, có độ tin cậy cao để tránh xảy ra những trường hợp không mong muốn.

    3. Cách tính giá kim cương 6 ly
    Thông thường sẽ có hai cách tính giá kim cương là bằng trọng lượng và bảng giá Rapaport. Ở đây chúng ta đã biết trọng lượng của viên kim cương là 6 ly, nên cách tính bằng trọng lượng sẽ tạm thời bỏ qua. Việc bạn cần làm là kiểm treo theo yếu tố 4C để xác định mức giá trong từng phân khúc.

    Còn với bảng Rapaport, các bạn có thể theo dõi bảng mới hàng tuần. Việc bạn cần làm là lấy thông số trong giấy kiểm định mà bên bán cung cấp và so sánh với giá trên bảng Rapaport là ra.

    4. Yếu tố ảnh hưởng đến giá kim cương 6 ly
    Giá kim cương 6 ly có thể bị ảnh hưởng bởi rất nhiều yếu tố. Trong đó, nhu cầu thị trường là yếu tố quan trọng bậc nhất. Bạn hãy hiểu rằng, nếu nguồn cung viên kim cương 6 ly quá ít mà cầu nhiều, giá trị của viên kim cương 6 ly sẽ tăng vọt so với thời điểm nó ổn định.

    Và bạn cũng có thể thấy ở trên, yếu tố 4C cũng góp phần quyết định giá thành của viên kim cương 6 ly. Tùy vào nước màu, giác cắt hay độ tinh khiết thì mỗi viên 6 ly sẽ có giá khác biệt rõ rệt.

    [​IMG]

    5. Kim cương 6 ly có bị mất giá không
    Kim cương 6 ly hiện rất khó bị mất giá theo thời gian. Bởi đây là viên kim cương có mức kích thước khá lớn nên thường sẽ có giá trị theo thời gian. Bạn chỉ cần lo lắng việc mất giá đối với những viên có mức kim cương 3 ly trở xuống.

    Trên đây là toàn bộ thông tin về việc mua giá kim cương 6 ly tại nơi bán uy tín. Hy vọng bài viết trên sẽ giúp ích được cho bạn trong quá trình tìm hiểu. Đừng quên ghé Cao Hùng Diamond để lựa chọn cho mình những sản phẩm, trang sức kim cương ưng ý nhất nhé!
     

Chia sẻ trang này

Loading...