63 Stravel

Mua gì ở 7-Eleven Thái Lan du khách không thể bỏ qua?

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Nước Ngoài' bắt đầu bởi thanh thuy, 12 Tháng sáu 2023.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      259, Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường Võ Thị Sáu, Quận 3 ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      12 Tháng sáu 2023, 0 Trả lời, 209 Đọc
  1. thanh thuy

    thanh thuy Member

    7-Eleven Thái Lan với sự phong phú về đồ ăn thức uống cũng như hệ thống cửa hàng lớn mà du khách không thể bỏ qua khi đi tour du lịch Thái Lan. Dưới đây là những lý do tại sao khách du lịch lại ưa chuộng 7 Eleven khi đến Thái Lan và điểm qua những sản phẩm siêu độc đáo có 1-0-2 được du khách lựa chọn thưởng thức.

    1. Giới thiệu về 7-Eleven ở Thái Lan
    Ban đầu, 7 Eleven được mở ra tại Dallas – Hoa Kỳ vào năm 1927. Bấy giờ chỉ là một cửa hàng kem, được quản lý bởi Công ty Nanlan (hiện là công ty mẹ của Nhật Bản). Sau đó công ty mở rộng ra nhiều mặt hàng khác nhau với thời gian mở cửa hàng ngày từ 07:00 – 23:00. Năm 1963, 7 Eleven nhượng quyền thương mại. Mở rộng thị trường sang Châu Âu và gia nhập thị trường Châu Á vào năm 1973.

    7 Eleven được thành lập tại Thái Lan vào năm 1989 và được quản lý bởi CP All Public Limited (trước đây là 7 Eleven). Chi nhánh đầu tiên được mở tại Pattanapong. Với tầng suất phục vụ khách hàng xuyên suốt 24 giờ. Ban ngày, đối tượng phục vụ chính của cửa hàng là người bản địa, học sinh và nhân viên văn phòng. Đến đêm sẽ là giờ cao điểm phục vụ khách du lịch.

    [​IMG]
    7-Eleven ở Thái Lan
    Tính đến cuối năm 2016, thương hiệu này đã có tổng cộng 9.542 cửa hàng tại Thái Lan. Trong đó, 44% là các cửa hàng ở Bangkok. Trung bình mỗi ngày, 7-Eleven đón 11,7 triệu khách đến hệ thống cửa hàng của hãng.

    Hiện nay, 7 Eleven tại Thái Lan ngày càng được mở rộng. Mỗi con đường lớn nhỏ từ thành phố Băng Cốc hay đi bất cứ đâu, khách du lịch cũng dễ dàng tìm thấy cửa hàng. Tại Silom – con đường chính trải dài trên khu trung tâm tài chính ở Bangkok tầng suất xuất hiện của 7 Eleven khá dày đặc. Khoảng 100m lại thấy một cửa hàng.

    2. Tại sao khách du lịch lại ưa chuộng 7 Eleven
    2.1 Các dịch vụ tiện ích dành cho khách du lịch
    Bên cạnh cung cấp những mặt hàng thiết yếu, cửa hàng còn có các dịch vụ như: thanh toán hóa đơn tiền nước, điện, đặt vé máy bay, đặt đặt vé buổi hòa nhạc,…

    2.2 Chấp nhận thẻ tín dụng của khách du lịch nước ngoài
    7 Eleven cho phép thanh toán bằng thẻ tín dụng với du khách nước ngoài, số tiền tối thiểu là 300 baht trở lên.

    2.3 Có thể thưởng thức những món ăn ngon chỉ với giá vài đô la
    Cửa hàng phục vụ các món ăn nổi tiếng của Thái Lan với đầy đủ những hương vị khác nhau chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

    2.4 Đa dạng hơn với các món ăn quốc tế
    Nếu thức ăn Thái Lan không phù hợp với khẩu vị. Bạn dễ dàng có những lựa chọn khác như: sushi, bánh sandwich, hamburger, bánh bao,…

    2.5 Các nhu yếu phẩm cũng được bán tại cửa hàng
    Khi đi du lịch Thái Lan, nếu bạn quên mang theo một số vật dụng cá nhân thì có thể yên tâm đến 7 Eleven. Bởi vì cửa hàng có bán đầy đủ các phụ kiện, đồ dùng cá nhân như: bàn chải đánh răng, xà phòng, dầu gội đầu, áo thun, dép,…Năm 2007, 7 Eleven còn vinh dự vượt mặt McDonald’s trở thành chuỗi có số lượng cửa hàng lớn nhất thế giới.

    3. Những đồ ăn thức uống ở 7-Eleven cho du khách chọn
    3.1 Kem vị xoài xanh mắm ruốc
    Đi dạo các đường phố Thái Lan các bạn sẽ dễ dàng dàng phát giác các hàng bán xoài dầm mắm ruốc. Những miếng xoài tươi ngon được xắt thành từng miếng nhỏ sau đó rưới nước sốt mắm ruốc lên. Chỉ có nhìn cảnh tượng người bán rưới nước sốt lên bát xoài là bất kỳ ai cũng muốn thử qua.

    3.2 Pudding gạo
    Món pudding gạo này không phải dạng vừa đâu nhé, nếu du khách vừa “đánh chén” một bữa ăn toàn những món cay của Thái Lan, những phần pudding gạo này chính là “anh hùng” cứu du khách qua cơn cay ngay lập tức, lại còn ngon thứ thiệt nữa đấy!

    3.3 Bánh Gyoza
    Bánh Gyoza là một loại bánh truyền thống của Nhật Bản, nhìn khá giống há cảo nhưng thay vì hấp như há cảo thì chúng được chiên để lớp vỏ bên ngoài giòn tan. Đến 7-Eleven ở “xứ Chùa Vàng”, du khách có thể dễ dàng thưởng thức loại bánh ngon lành này ngay lập tức chỉ với vài phút hâm nóng.

    3.4 Bánh mì kẹp
    Món ăn thứ ba mà du khách chắc chắn không thể bỏ qua trong danh sách những món ăn vặt tại chuỗi cửa hàng 7-11 là bánh mì kẹp. Nếu du khách là fan của bánh mì ngọt, bạn nên chọn bánh sandwich socola với kem chuối, có thể ăn nóng hoặc lạnh. Nhưng nếu du khách đang muốn tìm một hương vị đặc biệt hơn, hãy chọn loại pho mát nướng nóng chảy ra khi được hâm nóng nhé!

    3.5 Kitkat nhiều hương vị
    Các tín đồ Kitkat chắc chắn không thể bỏ qua 7-Eleven để thưởng thức một phiên bản Kitkat vô cùng thú vị với cực nhiều mùi vị đặc biệt chỉ có ở Thái Lan! Có thể kể đến một vài hương vị vô cùng hấp dẫn như: Kitkat vị sầu riêng, Kitkat vị hoa hồng, Kitkat vị xoài,…

    3.6 Bánh bông lan chuối Lepan Banana
    Sẽ không quá lời nếu nói đây là một trong những món quà mà hầu hết người Việt nào đi du lịch Thái Lan cũng mua về tặng gia đình và bạn bè. Những chiếc bánh bông lan chuối “thần thánh” này không chỉ hấp dẫn bởi lớp vỏ mềm, mịn mà còn có lớp kem chuối bên trong ngọt lịm và thơm mùi chuối. Đặc biệt, bạn chỉ có thể tìm thấy món quà nhỏ này trong các cửa hàng của 7-Eleven, thế nên độ hot của nó lại càng tăng thêm gấp bội.

    [​IMG]
    Bánh bông lan chuối Lepan Banana
    Ngoài ra, những chiếc bánh bông lan chuối có giá rất phải chăng, chỉ từ 8 đến 10 ngàn tiền Việt. Tuy nhiên vì đều là những chiếc bánh tươi nên bông lan chuối Lepan Banana chỉ có thể sử dụng từ 4-7 ngày.

    3.7 Đồ uống cực đa dạng
    Vốn dĩ ăn uống luôn là cặp đôi song hành, bên cạnh các món ăn, đồ uống của 7-Eleven cũng rất đa dạng, ngoài các loại nước ngọt, sữa, nước khoáng đóng chai, đóng hộp, các món đồ giải khát pha sẵn như espresso, chocolate, latte hay trà sữa Thái luôn có sẵn ở các hệ thống đồ uống tiện lợi này.

    3.8 Burger gạo
    Đi Thái Lan lần đầu tiên nên ghé 7 – Eleven để thưởng thức món Burger gạo vừa lạ vừa ngon. Từng miếng thịt nướng thơm lừng đem kẹp giữa hai lớp bánh gạo mềm mềm, ngọt ngọt đã được làm nóng sẽ làm bạn ngây ngất ngay từ lần đầu tiên thử. Với loại bánh này bạn sẽ sở hữu được 3 sự lựa chọn khác nhau như: thịt lợn nướng, thịt lợn xào húng quế và vị gà rán.

    3.9 Sữa chuối
    Ngoài bé bánh chuối thì một em chuối nữa làm nao nức lòng người tại 7 – Eleven Thái Lan là bé sữa chuối ngon lành. Đơn giản như tên gọi, em là bé sữa có mùi vị chuối! Đơn giản là thế nhưng đã thử là nghiền không dứt được đấy!

    3.10 Trà Thái
    Dù trà sữa Đài Loan vẫn đang làm mưa làm gió ở Việt Nam, trà Thái Lan vẫn không hề kém cạnh bởi cái sự “hot” và là một “đối thủ” đáng gờm để cạnh tranh 1 slot trong vali mua gì khi đi tour Thái Lan của bạn. Nếu trà sữa Đài Loan thanh mát thì trà Thái lại dậy vị và vô cùng đậm đà, nói chung là cứ mua trà Thái về làm quà đi, đảm bảo không bao giờ lỗi mốt luôn. Có 2 loại trà xanh và trà Thái truyền thống để các bạn tuỳ chọn. Cũng giống snack sầu riêng, trà thái do khá phổ biến nên các bạn có thể mua ở các siêu thị hoặc các cửa hàng chuyên bán trà.

    Ngoài những gợi ý trên đây, còn rất nhiều đặc sản Thái Lan đang chờ bạn thưởng thức. “Save nhanh” danh sách này trước chuyến đi để khỏi phải mất thời gian suy nghĩ ăn gì, mua gì khi du lịch Thái Lan bạn nhé!
     

Chia sẻ trang này

Loading...